ngành da giầy - Tìm kiếm
- Xuất khẩu giày dép của Việt Nam đứng thứ 2 thế giới(THPL) - Hiện Việt Nam đang xếp thứ 2 thế giới về xuất khẩu giày dép với lượng xuất khẩu ước tính chiếm 10% của thế giới và có mặt ở 150 thị trường như Mỹ, EU, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh…
- Ngành da giày hướng đến mục tiêu xuất khẩu 39 tỷ USD vào năm 2030(THPL) - Hiện Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu da giày sau Trung Quốc, mỗi năm xuất khẩu 1 tỷ đôi giày dép sang các nước trên thế giới.
- Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Australia(THPL) - Hiện nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Australia liên tục giữ được đà tăng trưởng. Trong đó, hàng dệt may, giày da Việt Nam đang là mặt hàng được nhiều nhà xuất khẩu Australia quan tâm.
- Da giầy Việt Nam với mục tiêu xuất khẩu 21,5 tỷ USD(THPL) - Triển vọng của ngành da giầy vẫn tiếp tục được đánh giá cao khi nhu cầu tiêu dùng giầy dép tại các thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam vẫn tăng trong năm 2019.
- Xuất khẩu giày dép và túi xách của Việt Nam đứng thứ 3 thế giới(THPL) - Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu giày dép và túi xách lớn thứ 3 thế giới, song hạn chế về năng suất liên quan đến trang thiết bị của các doanh nghiệp Việt Nam cần phải được khắc phục sớm.
- Nhiều triển vọng xuất khẩu da giày từ các cơ hội mới trong năm 2018(THPL) - Trên nền tảng kết quả tăng trưởng 2 con số năm 2017, ngành da giày được nhận định sẽ có sức bật tốt trong năm 2018 do cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do đã và sắp có hiệu lực đến với ngành khá gần, doanh nghiệp cũng rất nỗ lực đầu tư cải thiện năng lực sản xuất, sẵn sàng tiếp nhận cơ hội mới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity
(THPL) - Ngày 6/6, Tổ chức tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những thách thức sức khỏe lớn nhất toàn cầu (The Trinity Challenge - TTC) đã vinh danh chủ nhân Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trị giá 1 triệu bảng Anh, là giải thưởng lớn nhất TTC 2024 cho “Giải pháp nền tảng thú y ảo Farm2Vet”. Giải pháp được dẫn dắt bởi các giảng viên trường Đại học VinUni, với kỳ vọng giải quyết triệt vấn đề kháng kháng sinh trong Thú y - 1 trong 10 mối đe dọa lớn nhất của sức khỏe toàn cầu. - TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
- “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng...
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)