Vinamilk: Câu chuyện di sản thương hiệu trở thành động lực sáng tạo
(THPL) - Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.
BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”
(THPL) - Với 06 giải pháp chuyển đổi số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2025” trong Lễ trao giải được tổ chức tại Hà Nội ngày 08/10/2025.
Từ triết lý văn hóa trà đến thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á
(THPL) - Trước thềm kỷ niệm 33 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2025), Nam A Bank được hàng loạt tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh, minh chứng cho nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong chiến lược phát triển bền vững.
Mừng ngày đôi 10/10, Vietjet tặng triệu vé giảm nửa giá cho tín đồ du lịch
(THPL) - Đón mừng mùa thu 2025, Vietjet dành tặng các tín đồ du lịch triệu vé bay Eco giảm đến 50% (chưa bao gồm thuế, phí) để khám phá Việt Nam và thế giới.
Vingroup thành lập công ty sản xuất Thép Vinmetal – Chính thức gia nhập lĩnh vực công nghiệp luyện kim
(THPL) - Ngày 06/10/2025 – Tập đoàn Vingroup công bố thành lập Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh VinMetal chính thức gia nhập lĩnh vực công nghiệp luyện kim, mở rộng trụ cột Công nghiệp – Công nghệ hiện tại. Mục tiêu của Công ty là đáp ứng nhu cầu nội tại của hệ sinh thái Vingroup, đồng thời tham gia thúc đẩy phát triển công nghiệp nặng tại Việt Nam.
Truyền thông quốc tế khen ngợi về tăng trưởng của kinh tế Việt Nam
(THPL) - Nền kinh tế Việt Nam đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế khi liên tục ghi nhận các chỉ số tăng trưởng vượt xa mọi dự báo.
Dẫn đầu xu thế phát triển mới, Vinamilk tự hào là 1 trong 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
(THPL) - Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong qua bảng xếp hạng Top50 năm 2025
(THPL) - 14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.
Long Châu thắng giải “Giải pháp đột phá về y tế số và chăm sóc sức khỏe” tại Better Choice Awards 2025
(THPL) - Hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu được vinh danh tại Better Choice Awards năm 2025 với giải thưởng "Giải pháp đột phá về y tế số và chăm sóc sức khỏe”. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc (NIC) vào tối ngày 3/10/2025.
Bảo Việt (BVH): Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025
(THPL) - Tại Hội nghị Quản trị doanh nghiệp 2025 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam có thành tích nổi bật về hiệu quả kinh doanh, năng lực quản trị và tầm ảnh hưởng trên thị trường.
Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng AI, “siêu cảng” Việt Nam SuperPort™ của T&T Group gây ấn tượng mạnh tại VIIE 2025
THPL - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc – Việt Nam SuperPortTM tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025 (VIIE 2025) khi giới thiệu tới công chúng nhiều giải pháp AI hiện đại bậc nhất thế giới. Kết hợp cùng các giải pháp công nghệ đột phá trước đó, “siêu cảng” hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả hệ thống logistics, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Diễn đàn “Lắng nghe nông dân nói” mở đường cho thương hiệu nông sản Việt
(THPL) - Ngày 1/10 tại Hà Nội sẽ diễn ra Diễn đàn “Bộ trưởng Bộ Công Thương và Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam – Lắng nghe nông dân nói”, chủ đề “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng 2 con số
Đèo Cả mở rộng hợp tác quốc tế, hướng tới “kỳ tích sông Hồng” thế kỷ 21
(THPL) - Sáng 26/9/2025, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, đoàn công tác Tập đoàn Đèo Cả do ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, dẫn đầu đã có buổi làm việc với ông Oh Se-hoon, Thị trưởng thành phố Seoul. Tham dự chương trình còn có ông Vũ Hồ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Hàn Quốc.
Sun PhuQuoc Airways được cấp chứng chỉ nhà khai thác AOC và chứng chỉ nhà huấn luyện ATO
(THPL) - Sun PhuQuoc Airways vừa chính thức được Cục Hàng không Việt Nam cấp đồng thời Giấy chứng nhận Người khai thác tàu bay (AOC) và Giấy chứng nhận Tổ chức huấn luyện hàng không (ATO), khẳng định năng lực toàn diện về vận hành, an toàn và đào tạo, sẵn sàng mở bán vé từ 15/10 và thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên vào 01/11/2025.
Vingroup được vinh danh tại Giải thưởng Pháp chế Châu Á năm 2025
(THPL) - Tại lễ trao giải ALB Pan-Asian Regulatory Awards 2025 vừa diễn ra tại Singapore, đại diện Vingroup được vinh danh ở hạng mục “Lãnh đạo Bộ phận Tuân thủ của năm”. Giải thưởng uy tín quốc tế trong lĩnh vực pháp chế đã khẳng định cam kết và vị thế của Vingroup trong hành trình xây dựng hệ thống tuân thủ toàn diện, quản trị minh bạch theo chuẩn mực quốc tế.
Nhận diện thương hiệu P-EMIC từ thị trường máy làm đá viên tại Việt Nam
(THPL) - Thị trường máy làm đá viên tại Việt Nam năm 2025 tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc với nhu cầu đá sạch tăng mạnh ở hầu hết các lĩnh vực F&B (cà phê, trà sữa, nhà hàng, khách sạn), ngành chế biến thực phẩm, dịch vụ y tế và đời sống dân cư đô thị. Đặc biệt ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng hay các trung tâm du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, lượng tiêu thụ đá viên rất cao do khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm cùng với thói quen tiêu dùng đồ uống mát lạnh.

