Vinamilk: Câu chuyện di sản thương hiệu trở thành động lực sáng tạo
(THPL) - Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.
Vingroup được vinh danh tại Giải thưởng Pháp chế Châu Á năm 2025
(THPL) - Tại lễ trao giải ALB Pan-Asian Regulatory Awards 2025 vừa diễn ra tại Singapore, đại diện Vingroup được vinh danh ở hạng mục “Lãnh đạo Bộ phận Tuân thủ của năm”. Giải thưởng uy tín quốc tế trong lĩnh vực pháp chế đã khẳng định cam kết và vị thế của Vingroup trong hành trình xây dựng hệ thống tuân thủ toàn diện, quản trị minh bạch theo chuẩn mực quốc tế.
Nhận diện thương hiệu P-EMIC từ thị trường máy làm đá viên tại Việt Nam
(THPL) - Thị trường máy làm đá viên tại Việt Nam năm 2025 tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc với nhu cầu đá sạch tăng mạnh ở hầu hết các lĩnh vực F&B (cà phê, trà sữa, nhà hàng, khách sạn), ngành chế biến thực phẩm, dịch vụ y tế và đời sống dân cư đô thị. Đặc biệt ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng hay các trung tâm du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, lượng tiêu thụ đá viên rất cao do khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm cùng với thói quen tiêu dùng đồ uống mát lạnh.
Chủ tịch nước Lương Cường chứng kiến Vietjet nhận bàn giao tàu bay Boeing đầu tiên
(THPL) - Vietjet chính thức nhận bàn giao tàu bay Boeing 737-8 đầu tiên trong đơn đặt hàng 200 chiếc trị giá 32 tỷ USD với Boeing, nhà sản xuất tàu bay hàng đầu thế giới.
Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2025
(THPL) - Ngày 22/09/2025, Vietnam Report đã chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2025. Sự kiện vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ được tổ chức vào tháng 10/2025 tại Hà Nội.
Xuất nhập khẩu Quảng Trị: Bước ngoặt phát triển minh bạch và bền vững
(THPL) - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Trị (XNK Quảng Trị) vừa chính thức công bố định hướng chuyển mình toàn diện sau khi chuyển giao toàn bộ cổ phần, đặt mục tiêu phát triển minh bạch, bền vững và tuân thủ nghiêm túc các quy định pháp luật. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng, mở ra giai đoạn phát triển mới cho doanh nghiệp có bề dày lịch sử tại địa phương.
Tân Thanh Container khẳng định vị thế thương hiệu Việt tại triển lãm Thành tựu Quốc gia A80
Trong sự kiện trọng đại kỷ niệm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc", tôn vinh những thành tựu của đất nước, Tân Thanh Container vinh dự là một trong số gần 120 doanh nghiệp được chọn góp mặt tại triển lãm quy mô quốc gia.
MIK Group: Khi câu chuyện kiến tạo giá trị cộng đồng chạm đến cảm xúc công chúng
(THPL) - Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước khép lại với nhiều dấu ấn đặc biệt, không chỉ ở số lượng khách tham quan kỷ lục mà còn ở cách công chúng tìm thấy cảm xúc trong từng không gian trưng bày. Giữa hàng trăm gian hàng, câu chuyện từ một gian trưng bày bất động sản đã gợi mở góc nhìn mới về đô thị hóa hôm nay.
Xây dựng “mỏ dầu” dữ liệu, đưa kinh tế tư nhân cất cánh
(THPL) - Chiều 15/9/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam (VPSF 2025), phiên đối thoại cấp Bộ ngành đã diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành quản lý cùng cộng đồng doanh nghiệp. Chương trình nhằm làm rõ khoảng cách giữa chính sách và thực tiễn vận hành, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cho khu vực tư nhân – động lực tăng trưởng của nền kinh tế.
Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước - dấu ấn kiến tạo rực rỡ của Eurowindow
(THPL) - Diễn ra từ ngày 28/8 - 15/9, Triển lãm Thành tựu Quốc gia với chủ đề “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” là sự kiện quảng bá những dấu ấn nổi bật về kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội và quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
(THPL) - Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Phát triển bền vững giúp Bảo Việt đạt Top 3 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
(THPL) - Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.
Hapro tham gia “Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam”
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành lấy xuất khẩu làm mũi nhọn đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển, Hapro liên tục khẳng định thương hiệu và phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô Hà Nội.
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
(THPL) - Vietjet vừa được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, vinh danh với giải thưởng bền vững (Sustainability Awards) dành cho các hãng hàng không toàn cầu năm 2025.
Vinamilk cùng Việt Nam rực rỡ trong ngày hội non sông
(THPL) - Ngày 2/9/2025, Hà Nội rực rỡ sắc cờ hoa trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Hàng vạn bước chân diễu binh hùng dũng, triệu ánh mắt tự hào và những nụ cười rạng rỡ lan tỏa khắp thủ đô như viết tiếp câu chuyện hào hùng của dân tộc. Hòa chung nhịp đập tự hào ấy, Vinamilk hiện diện như một phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.
33 năm lẻ trong 80 năm chẵn- câu chuyện mới về “ý chí Việt Nam, trí tuệ Việt Nam”
(THPL) - Có một doanh nghiệp âm thầm bền bỉ, can trường và liên tục chuyển mình với hành trình 33 năm đồng hành cùng đất nước, không phút giây nào lãng quên, để hôm nay có thể khẳng định rằng: Việt Nam hoàn toàn có thể đi lên bằng công nghệ do chính người Việt sáng tạo, làm chủ…

