13:12 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Cô giáo đánh học sinh tím lưng bị đình chỉ dạy học

20:54 28/03/2019

(THPL) - Cô giáo đánh học sinh tím lưng học sinh ở trường Tiểu học An Thắng bị UBND huyện An Lão đã xử phạt 5 triệu đồng và bị ngành giáo dục huyện đình chỉ giảng dạy một tháng.

Ngày 28/3, ông Trần Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện An Lão, TP Hải Phòng, thông tin trên báo Vietnamnet về việc xử lý kỷ luật đối với cô Phan Thị Xinh (giáo viên lớp 2, trường Tiểu học An Thắng) vì đánh học sinh tím lưng. Nạn nhân là cháu Nguyễn Đình P. (học sinh lớp 2C, Trường Tiểu học An Thắng). 

Cháu P. bị đánh tím lưng. 

Theo đó, cô Xinh bị UBND huyện An Lão xử phạt hành chính 5 triệu đồng về hành vi đánh học sinh và bị ngành giáo dục huyện An Lão đình chỉ giảng dạy một tháng, tính từ thời điểm xảy ra vụ việc.

Như đã thông tin trước đó, chiều ngày 7/3, anh Nguyễn Đình Công (trú tại xã An Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng, bố cháu P.) cho biết, con anh có làm bài kém nên bị cô Xinh đánh khiến cháu bị bầm tím.

Sau khi đánh xong, cô Xinh vạch lưng cháu P. lên xem thấy bị tím nên đã gọi cho anh xin lỗi và giải thích là có đánh cháu bị tím một chút. Do anh Công đang đi làm, nghĩ cũng không nặng nên anh Công cũng không nói gì.

Đến tối khi đi làm về, anh Công vạch lưng con trai lên xem thì phát hiện cháu bị đánh thâm tím một vùng gần bả vai. Bức xúc, anh Công đã phản ánh sự việc lên ban giám hiệu nhà trường.

Làm việc với phụ huynh và ban giám hiệu nhà trường, cô Xinh thừa nhận dùng thước kẻ đánh 3 cái vào bả vai học sinh này. Lý do giáo viên đưa ra là cháu không làm đúng bài tập, được cô giáo giữ lại sau giờ học để giảng dạy, hướng dẫn thêm nhưng học sinh tiếp thu chậm khiến cô giáo ức chế, nóng nảy. Nam sinh bị đau, các cô chườm đá, đến hơn 18h thì cháu về nhà.

Ban giám hiệu trường tiểu học An Thắng đã ghi nhận vụ việc, báo cáo phòng giáo dục và xử lý theo quy định. Bản thân cô giáo Xinh đã thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực và kiểm điểm, cam kết không tái phạm.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu