giá trị thương hiệu - Tìm kiếm
-
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
Bất chấp khó khăn, nhiều doanh nghiệp Việt đã bứt phá về giá trị thương hiệu(THPL) - Ngày 15/8, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu & nghiên cứu thị trường đã tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” .
-
Doanh nghiệp Việt cần tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Đức(THPL) - Hiện nay, Đức đứng thứ ba thế giới trong số các nước xuất và nhập khẩu hàng hóa (sau Mỹ và Trung Quốc) và là một trong những thị trường xuất khẩu quan trọng của Việt Nam.
-
Vietcombank dẫn đầu Top 25 thương hiệu tài chính hàng đầu Việt Nam 2022(THPL) - Ngày 27/10/2022, tại Hội nghị Thương hiệu 2022, thương hiệu Vietcombank tiếp tục đứng đầu danh sách "25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021" do Forbes Việt Nam bình chọn.
-
Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá cao nhất ngành bảo hiểm(THPL) - Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 tại Hà Nội.
-
Thương hiệu quốc gia “Made in Vietnam” dần khẳng định vị thế(THPL) – Hiện nay các sản phẩm công nghệ "Made in Vietnam" đang khẳng định vị thế trên thị trường thế giới. Nhiều tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực điện tử đều chung đánh giá là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam như một bằng chứng cho chất lượng.
-
Phát triển thương hiệu chè Hùng Cường: Chất lượng phải đi đôi với giá trị thương hiệu(THPL) - Được coi là một trong những tỉnh có diện tích trồng chè tương đối lớn (đứng thứ ba sau tỉnh Lâm Đồng và Thái Nguyên), Hà Giang luôn xác định phát triển cây chè là một trong những chương trình sản xuất nông nghiệp trọng điểm. Đến nay, cây chè đã được trồng và sản xuất chế biến tại hầu hết các huyện ở Hà Giang, trong đó nổi bật nhất phải nhắc tới Công ty TNHH Thương mại Hùng Cường chuyên sản xuất chế biến chè xuất khẩu.
-
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng hạng vượt bậc(THPL) - Thứ hạng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên Bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng quan hệ song phương, đa phương.
-
Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi, đạt 267 triệu USD(THPL) - Thương hiệu Bảo Việt liên tục được ghi nhận thông qua các giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước cũng như tiên phong trong việc triển khai báo cáo tài chính theo chuẩn mực IFRS.
-
Amazon vượt Apple và Google để trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh(THPL) - Vượt qua hai gã khồng lồ Apple và Google, công ty Amazon của tỉ phú Jeff Bezos vừa trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam