Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá cao nhất ngành bảo hiểm
(THPL) - Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 tại Hà Nội.
Tin liên quan
Bọc răng sứ ở Nha khoa Ruby Luxury có đau không?
Doanh nghiệp Việt Nam và bước tiến đột phá trong ngành sản phẩm cho chó cưng
Dự án Casa Del Rio công bố đối tác chiến lược hàng đầu
Công ty Điện lực Quảng Ninh tập trung đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số
Công ty cổ phần than Cao Sơn - TKV chúc mừng ngày thành lập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
» Tập đoàn Bảo Việt (BVH): 6 tháng đầu năm 2022, tổng tài sản vượt mốc 8 tỷ USD
» Vi vu du lịch không ngại trễ chuyến bay cùng bảo hiểm Bảo Việt
» “Đón sinh nhật vàng - rộn ràng tri ân” cùng Bảo Việt Nhân thọ
Phát triển bền vững giúp giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng mạnh, đạt 731 triệu USD
Đây là năm thứ 7 Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum 2022. Đây cũng sẽ là sự kiện thường niên của Brand Finance tại Việt Nam nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022.
Đáng chú ý trong số những thương hiệu nổi bật năm nay trong Top 50, Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu “Thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất Việt Nam 2022”. Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá 731 triệu USD, tăng gần 3 lần và đứng thứ 14 trong bảng tổng sắp năm 2022.
Bảo Việt cũng là một trong số ít đại diện của các công ty, tập đoàn có thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top 50. Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là một trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.

Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam - bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).
Giá trị của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng 36%. Bảo hiểm (+ 116%), Bất động sản (+ 105%) và Cơ khí & Xây dựng (+ 61%), là những ngành tăng trưởng nhanh hơn trong khi Viễn thông, Ngân hàng và Thực phẩm, đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị của bảng xếp hạng. Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2022. Sự kiện cũng là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau với sự góp mặt của những diễn giả uy tín, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu, định giá thương hiệu.
“Bất chấp đại dịch, Việt Nam vẫn duy trì được sự ổn định kinh tế và hiện có một thị trường đang phát triển nhanh chóng và ngày càng trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, để tiếp tục phát triển về giá trị thương hiệu và giúp đất nước chuyển từ định hướng sản phẩm sang định hướng tiếp thị và thương hiệu, các thương hiệu Việt Nam cần cởi mở để thay đổi, phản ứng nhanh, đa dạng hóa và trở nên minh bạch hơn với tất cả các bên liên quan” - ông Alex Haigh, Giám đốc Điều hành Brand Finance Châu Á-Thái Bình Dương.
Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi số
Bên cạnh sự phát triển chung toàn Tập đoàn, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt được coi là một đơn vị có nhiều thành tích và giải thưởng uy tín. Bảo hiểm Bảo Việt luôn bền bỉ đi theo định hướng phát triển bền vững với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng AI, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm…, nâng cao trải nghiệm khách hàng, khẳng định những bước đi vững chắc của tên tuổi hàng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Phát triển trên nền tảng chất lượng, tiêu chuẩn đã chinh phục được thị trường trong nước lẫn quốc tế, Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp phi nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Global Business Outlook – tạp chí uy tín hàng đầu vinh danh “Sáng kiến chuyển đổi số năm 2022 - Việt Nam” (Best Digital Transformation Initiatives – Insurance Sector - Việt Nam) thông qua hàng loạt giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Giải thưởng Global Business Outlook đã một lần nữa khẳng định cho chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh, thích ứng của Bảo hiểm Bảo Việt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tích cực ứng dụng số trong các hoạt động, tạo bệ phóng cho sự phát triển của doanh nghiệp và đưa thương hiệu Việt vươn xa với những giá trị đã được công nhận bởi quốc tế.
Mai Anh
Tin khác
Quỹ học bổng Vừ A Dính trao hơn 5.000 suất cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, vùng biển đảo
Tuyến phố Châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An
Hà Nội: Giá dịch vụ đào tạo lái xe hạng B2 sẽ tăng lên gần 16 triệu đồng
Bộ GD&ĐT cảnh báo thông tin xuyên tạc về SGK môn tiếng Trung
Người tiên phong trồng chanh tứ mùa giữa lòng thành phố Tuyên Quang
Thủ tướng yêu cầu tăng cường kiểm tra vi phạm nồng độ cồn dịp Tết 2024
Xử lý nghiêm các cửa hàng xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
(THPL) - Bộ Tài chính yêu cầu có giải pháp đồng bộ để các cửa hàng xăng dầu phát hành hóa đơn điện tử sau từng lần bán hàng, xử lý...06/12/2023 17:07:17Thu hồi lô sản phẩm mặt nạ bơ dưỡng da Alyna không đạt chất lượng
(THPL) - Theo Cục Quản lý Dược, lý do thu hồi lô sản phẩm Mặt nạ bơ dưỡng da, nhãn hàng Alyna do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng,...06/12/2023 17:02:00Ra mắt tòa nhà VNO Phan Xích Long
(THPL) - Vừa qua, kỷ niệm 4 năm thành lập, đồng thời chào mừng toà nhà VNO Phan Xích Long chính thức ra mắt thị trường, Công ty Cổ phần Đầu...06/12/2023 17:04:18Xuân Bắc và Thanh Lam có tên trong danh sách phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân đợt 2
Sau khi vắng mặt ở đợt 1, NSƯT Xuân Bắc và Diva Thanh Lam vừa có tên trong danh sách phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND) đợt 2.06/12/2023 17:17:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Các chuyên gia hàng đầu thế giới dự báo: Giao thông xanh là tương lai rất gần
(THPL) - Lựa chọn giao thông xanh là chủ đề tọa đàm khoa học với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu thế giới, VinFuture tiếp tục khẳng định uy tín cũng như vị thế quốc tế trong việc tập hợp những trí tuệ có tầm ảnh hưởng và chung tầm nhìn kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại. - Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
- VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
- Chuyên gia: Cơ hội hướng tới nguồn thu khổng lồ cho GSM từ thị trường...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế giới
(THPL) - Vừa qua, tờ Newsweek đã công bố danh sách bình chọn các tập đoàn, doanh nghiệp top đầu thế giới trong các ngành nghề kinh tế, xã hội, đầu tư, dịch vụ, kỹ thuật then chốt, được phối hợp thực hiện đánh giá cùng với đối tác nghiên cứu thị trường Statista, để vinh danh các công ty đáng tin cậy nhất. Chỉ những tập đoàn/công ty đủ điều kiện theo các tiêu chí mới được tham gia cuộc bình chọn này. Mỗi vị trí trong bảng xếp hạng lần này là sự công nhận tích cực dựa trên cuộc khảo sát và nghiên cứu người tiêu dùng rộng rãi vào thời điểm tương ứng và tính đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2023. - Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
- PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
- Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh -...