chăm sóc sắc đẹp - Tìm kiếm
-
Amanda Nguyễn Ngọc xuất hiện kiêu hãnh trong tà áo dài tại The Face Beauty 2022(THPL) - Ngày 28/6, sự kiện The Face Beauty đã diễn ra năm đầu tiên với những dấu ấn rực rỡ. Ý nghĩa của sự kiện được Ban Tổ chức (BTC) tuyên bố mạnh mẽ với những mục tiêu vì cộng đồng: nâng cao giá trị ngành thẩm mỹ và tôn vinh những cá nhân đóng góp cho ngành chăm sóc sắc đẹp. Qua đó, hứa hẹn sự kiện sẽ diễn ra thường niên vì một ngành nghề không ngừng phát triển và vươn cao.
-
Adore Skin – Kết tinh phương pháp chăm sóc sắc đẹp chuẩn khoa học(THPL) - Sau 12 năm hoạt động, hệ thống Spa Thanh Hải đưa ra thị trường sản phẩm Adore Skin chăm sóc da, sản phẩm được coi là diện mạo, là niềm tự hào và đại diện cho uy tín của hệ thống Spa với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”.
-
Phòng khám Hasaki Clinic & Spa qua đánh giá thực tế của khách hàng(THPL) - Vừa qua, chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng và phòng khám chuyên khoa da liễu Hasaki đã khai trương chi nhánh thứ 11 chỉ sau 4 năm hoạt động.
-
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và làm đẹp Hasaki.vn - Chất lượng thật, giá trị thật(THPL) - Hasaki Beauty & S.P.A, chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng và điều trị da chuyên sâu với quy mô 10 chi nhánh toàn Tp. Hồ Chí Minh đã và đang đầu tư phát triển, mở rộng không ngừng với mục tiêu phủ sóng các tỉnh thành khác, đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi miền đất nước.
-
Chăm sóc sắc đẹp - xu hướng ngày càng phát triển mạnh mẽ hiện nay(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế ngày một phát triển sâu rộng, vai trò của người phụ nữ ngày càng được xã hội trân trọng, khẳng định nhiều hơn, nhất là những người phụ nữ kinh doanh thành đạt
-
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam(THPL) - Ngày 12/07 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place, 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng, sử dụng, tìm lại vẻ đẹp làn da không tuổi, với sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu là Ca sĩ Thu Trang Bolero.
-
Cầu Giấy – Hà Nội: Thẩm mỹ viện Nevada “treo đầu dê bán thịt chó"?(THPL) - Mặc dù chỉ là cơ sở thẩm mỹ có chức năng làm đẹp thông thường nhưng Thẩm mỹ viện Nevada lại có hàng loạt các dịch vụ như: cắt mí mắt, nhấn mí mắt, làm mũi, căng da mặt bằng chỉ, truyền trắng, tiêm filer, nâng cơ mặt, phẫu thuật ngực…
-
Spa YLANG - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín(THPL) - Với gần 10 năm hoạt động trong ngành chăm sóc sắc đẹp, YLANG Spa đã gặt hái được thành công, trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hà Nội.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...