11:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam

09:19 15/07/2019

(THPL) - Ngày 12/07 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place, 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng, sử dụng, tìm lại vẻ đẹp làn da không tuổi, với sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu là Ca sĩ Thu Trang Bolero.

Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên đã giới thiệu Nuobuyihao như một thương hiệu toàn cầu. Với sứ mệnh giúp cho mọi người làm đẹp da, tóc cũng như thân thể bằng các sản phẩm chế tạo từ thiên nhiên, Công ty Thiện Duyên đã chính thức phát triển dòng mỹ phẩm Nuobuyihao tại thị trường Việt Nam.

Đến tham dự lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Chăm sóc Sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam gồm có: Giáo sư Tiến sĩ Phan Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ y học cổ truyền; Ông Nguyễn Hữu Toàn – Giám đốc Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên; MC Thảo Vân cùng nhiều khách mời đến chung vui.

Giáo sư Tiến sĩ Phan Huy Củng - Nguyên Vụ trưởng vụ y hoạc cổ truyền chia sẻ tại sự kiện 
Nuobuyihao công bố Đại sứ thương hiệu là Ca sĩ Thu Trang bolero
MC Thảo Vân và ca sĩ Thu Trang 

Bên cạnh đó, lễ ra mắt còn có sự hiện diện của ca sĩ Thu Trang Bolero là đại sứ Thương hiệu của Nuobuyihao tại Việt Nam.

Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của Nuobuyihao được trưng bày đẹp mắt mà còn mục sở thị & lắng nghe những trải nghiệm thực tế của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng cũng như phẩm chất & văn hóa phương Đông in dấu trên mỗi sản phẩm.

Sau màn mở đầu là màn phát biểu khai mạc chương trình chào mừng của Ông Nguyễn Hữu Toàn – Giám đốc Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên. Các vị khách mời sau đó còn được giao lưu với Đại sứ Thương hiệu  Nuobuyihao – nữ ca sĩ xinh đẹp Thu Trang Bolero. Cô xuất hiện lộng lẫy trong trang phục váy dài gợi cảm khiến cho khán giả khó rời mắt.

Tại buổi lễ ra mắt Nuobuyihao lần này, Công ty Thiện Duyên đã giới thiệu các dòng sản phẩm của hãng cũng như thành phần cấu tạo rất an toàn để tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Nổi bật tại lễ ra mắt lần này có dòng sản phẩm Nuobuyihao thải độc mặt, công thức gia truyền của dân tộc Choang. Đây là một loại dung dịch thải độc mặt hoàn toàn bằng thuốc Đông y giúp phục hồi da, làm chậm lão hóa da.

Trước năm 2011, bà Tôn Tiểu Thanh - người sáng tạo ra thương hiệu Nuobuyihao đã sử dụng loại thuốc này. Bằng kinh nghiệm của bản thân trong nhiều năm và rất nhiều trường hợp thành công, chứng minh Nuobuyihao là một sản phẩm tuyệt vời có khả năng thải độc, làm đẹp, chống lão hóa, an toàn, tốt cho sức khỏe, giữ gìn nét thanh xuân.

Dòng sản phẩm Nuobuyihao tại Việt Nam...
..khiến không ít khách hãng mãn nhãn
Khách mời tham dự chia sẻ về sản phẩm Nuobuyihao
Khách mời và ca sĩ Thu Trang chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo

Bà Tôn Tiểu Thanh đã hợp tác chặt chẽ với bác sỹ Đông y có kinh nghiệm lâu năm và giáo sư Hạch Lạp Tử, với thái độ làm việc nghiêm khắc, nghiên cứu, thử nghiệm với lòng quyết tâm, kiên trì cùng tinh thần làm việc của người thợ thủ công, qua muôn vàn thử thách, cuối cùng năm 2017, Nuobuyihao thải độc mặt đã có mặt trên thị trường.

Bộ thải độc mặt Nuobuyihao này có chứa Dung dịch tinh chất thải độc được điều chế từ hơn 60 loại thảo mộc thiên nhiên quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, bạch dương, ngũ gia gai v.v..., tinh chế, chiết xuất bằng công nghệ nano hiện đại.

Sản phẩm này có thể nhanh chóng kích hoạt tổ chức tế bào, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của da, thức đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch của da, ức chế tổng hợp, hình thành hắc tố, đồng thời làm tan sắc tố và độc tố đã hình thành, thúc đẩy việc loại bỏ những độc tố và hắc tố này, sừng hóa và bong tróc ở ngoài biểu bì, giải quyết triệt để từ trong ra ngoài những vấn đề xấu của khuôn mặt.

Ngoài ra còn có 50 loại thảo mộc thiên nhiên quý, đều tuân thủ theo nguyên tắc đông y “Trời đất và con người hòa làm một”, “nguyên liệu chính hiệu”, đảm bảo độ an toàn nguồn gốc sản phẩm.

Chia sẻ về dòng sản phẩm Nuobuyihao, Đại sứ thương hiệu là Ca sĩ Thu Trang Bolero cho biết: Thu Trang luôn khao khát một dòng sản phẩm được công nhận cấp phép của cơ quan nhà nước, một sản phẩm thật sự chất lượng đảm bảo sự an toàn của khách hàng, an toàn đối với chính hoạt động kinh doanh của mình.

Đặc biệt, Trang mong muốn có một sản phẩm điều trị Nám phải bảo vệ cấu trúc của làn da và bảo vệ khỏe mạnh cho làn da (khỏe từ bên trong ra đến bên ngoài) - Không bị bào mòn, không bị hư hỏng và đặc biệt khách hàng không phụ thuộc vào sản phẩm. Nám sẽ không quay trở lại khi chúng ta biết chăm sóc và bảo vệ da mình tránh ánh nắng, tia UV. 

Thu Trang trải nghiệm với dòng Nuobuyihao – Trang nhận thấy tuần đầu khi các bạn dùng là tuần tiếp nhận thuốc, tuần thứ 2 sẽ nhẹ nhàng lấy đi sắc tố Nám. Tuần thứ 3 là tuần đào thải triệt để các gốc, rễ tại trung bì và hạ bì làm sạch sâu tất cả các sắc tố Melanin trên bề mặt da và làm da khỏe mạnh, phục hồi nhanh chóng. 

Kết thúc Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Chăm sóc Sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam khép lại với màn giao lưu và chụp ảnh giữa Đại sứ Thương hiệu ca sĩ Thu Trang Bolero, các khách mời, người hâm mộ cùng đông đảo cơ quan báo chí.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu