Ra mắt Thương hiệu - Tìm kiếm
-
Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort(THPL) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
-
IMOU: Trình làng các công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình(THPL) - Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, “See Beyond 2022” - một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - sẽ được tổ chức vào ngày 24/11/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU. Những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU sẽ được tiết lộ tại sự kiện.
-
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam(THPL) - Ngày 12/07 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place, 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng, sử dụng, tìm lại vẻ đẹp làn da không tuổi, với sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu là Ca sĩ Thu Trang Bolero.
-
Ra mắt thương hiệu dược phẩm quốc tế CallaPharco tại Việt Nam(THPL) - Ngày 6/5/2019, buổi họp báo ra mắt thương hiệu CallaPharco đã long trọng được tổ chức. Đồng thời, tại họp báo đã giới thiệu 2 sản phẩm mới mang tên BIBI KIDs và CICI KIDs.
-
FLC ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways - Hơn cả một chuyến bay(THPL) - Chiều 20/4, Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways đã long trọng tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu tại FLC Landmark Từ Liêm, Hà Nội. Được biết, đây là một trong những hoạt động tiếp nối chuẩn bị cho Bamboo Airways dự kiến sẽ cất cánh vào cuối năm nay.
-
Thừa Thiên Huế ra mắt thương hiệu “Bưởi đỏ Hương Hồ”(THPL) – Thương hiệu “Bưởi đỏ Hương Hồ” ra đời là một vinh dự cho địa phương nói chung và người dân trồng bưởi trên địa bản phường Hương Hồ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) nói riêng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...