00:03 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt thương hiệu dược phẩm quốc tế CallaPharco tại Việt Nam

10:25 07/05/2019

(THPL) - Ngày 6/5/2019, buổi họp báo ra mắt thương hiệu CallaPharco đã long trọng được tổ chức. Đồng thời, tại họp báo đã giới thiệu 2 sản phẩm mới mang tên BIBI KIDs và CICI KIDs.

Tham dự họp báo gồm có: CEO thương hiệu CallaPharco - bà Trần Ánh Dương, ông Nguyễn Đức Huy - Tổng giám đốc công ty cổ phẩn dược phẩm quốc tế CallaPharco. Sự kiện cũng vinh dự được đón đại diện các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình trung ương và địa phương đến đưa tin.

Mở đầu họp báo là trailer giới thiệu về công ty, quy trình sản xuất khép kín, đạt chuẩn, tiếp đến là phần phát biểu của CEO Trần Ánh Dương, về quá trình phát triển thương hiệu, đưa ra đường lối chiến lược phát triển hỗ trợ hệ thống phân phối. Song song với đó, nữ CEO trẻ Ánh Dương còn chia sẻ thêm về kiến thức sản phẩm và quá trình sản xuất được sự giám sát nghiêm ngặt.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và giới truyền thông 
Nữ CEO trẻ Ánh Dương chia sẻ thêm về kiến thức sản phẩm và quá trình sản xuất với sự giám sát nghiêm ngặt.
Ấn tượng nhất trong lễ ra mắt của CallaPharco phải kể tới những chia sẻ của Tổng giám đốc Nguyễn Đức Huy về quá trình "thai nghén" hình thành và xây dựng thương hiệu. 

Đặc biệt, ấn tượng nhất trong lễ ra mắt của CallaPharco phải kể tới những chia sẻ của tổng giám đốc Nguyễn Đức Huy về quá trình "thai nghén" hình thành và xây dựng thương hiệu. 

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Callapharco tự tin phát triển cùng ngành dược Việt Nam, bắt tay hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài để mang thêm vốn, công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao để sản xuất dược phẩm trong nước, hướng tới các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao hơn như EU-GMP, PIC/S...

Đồng thời kết nối với các nhà bán lẻ lớn sẽ giúp hoàn thiện chuỗi phân phối, mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm, đồng thời ứng dụng hiệu quả công nghệ 4.0 hiện nay.

Cùng với sự phát triển của ngành Dược Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Callapharco có nhiều cơ hội để tăng trưởng. Tuy nhiên là ngành có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, sự phát triển cần đi đôi với vấn đề đạo đức nghề nghiệp là những phương châm chúng tôi chú trọng hàng đầu.

Với xu hướng của thời đại ngày càng phát triển, thì nhu cầu mong muốn bảo vệ sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao. Không chỉ dừng lại bằng giải pháp chăm sóc sức khoẻ. Ban lãnh đạo công ty với mong muốn phục vụ đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng.

Tại họp báo, công ty cũng đã giới thiệu 2 sản phẩm mới mang tên BIBI KIDs và CICI KIDs. 
Trong khuôn khổ sự kiện, Ban lãnh đạo công ty đã công bố các giấy tờ có liên quan đến 2 sản phẩm trên cũng như hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Chính vì thế, Công ty đã dành nhiều tâm huyết cùng các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu tìm hiểu sáng tạo cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da bên trong và bên ngoài với sự đầu tư quy mô bài bản trên dây truyền sản xuất hiện đại khép kín với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế

Tại buổi lễ ra mắt, công ty đã giới thiệu tới toàn thể khách mời 02 sản phẩm bao gồm: BIBI KIDs và CICI KIDs. Cũng trong khuôn khổ sự kiện Ban lãnh đạo công ty đã công bố các giấy tờ có liên quan đến 2 sản phẩm trên cũng như hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và quý vị khách quý có mặt tại chương trình.

Kết thúc buổi lễ, CEO Trần Ánh Dương chia sẻ: “Chúng tôi xác định để gặt hái thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải chinh phục được lòng tin của khách hàng, phải xây dựng được thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ”.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu