12:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Adore Skin – Kết tinh phương pháp chăm sóc sắc đẹp chuẩn khoa học

15:57 22/01/2021

(THPL) - Sau 12 năm hoạt động, hệ thống Spa Thanh Hải đưa ra thị trường sản phẩm Adore Skin chăm sóc da, sản phẩm được coi là diện mạo, là niềm tự hào và đại diện cho uy tín của hệ thống Spa với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”.

Adore Skin là gì?

Là đứa con tinh thần của hệ thống Spa Thanh Hải sau 12 năm nỗ lực không ngừng nghỉ tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Adore Skin đã và đang dành được tình cảm đặc biệt của khách hàng đến với Spa.

Sản phẩm Adore Skin.

Adore Skin là một trong những sản phẩm vô cùng hiệu quả trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc da, được chiết xuất từ thiên nhiên được hệ thống Spa Thanh Hải đưa ra thị trường.

Đây chính là niềm tự hào, ví như diện mạo cũng như uy tín của một đơn vị hoạt động và phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp. Khẳng định chất lượng hiệu quả, sự bền vững và trách nhiệm với cộng đồng.

Phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”

Bà Trần Thị Thủy – Giám đốc hệ thống Spa Thanh Hải mặc áo cam.

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường Spa hiện nay, việc xây dựng thương hiệu spa uy tín, chất lượng và bền vững hiện nay không hề dễ dàng. Sự cạnh tranh giữa nhiều cơ sở về cả trình độ chuyên môn lẫn công nghệ tiên tiến và đặc biệt là làm hài lòng khách hàng là thách thức lớn đối với các spa.

Trong 12 năm hoạt động, Spa Thanh Hải luôn là người bạn đồng hành của hơn 10.000 khách hàng toàn quốc Với quan điểm “ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU” ADORE SKIN đã điều trị thành công hàng ngàn ca nám, mụn, tàn nhang, giúp chị em lấy lại sự tự tin vào bản thân, tất cả đều hài lòng với kết quả đạt được.

Giúp hàng nghìn chủ Spa có phương pháp điều trị thành công, từ đó mở ra nhiều cơ hội kinh doanh bền vững cho các chủ spa, giúp chủ spa tăng doanh thu từ 3-5 lần. Điểm hình như hệ thống Spa Thanh Hải đã mở rộng nhiều cơ sở:

Cơ sở số 1: Địa chỉ số 41 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Cơ sở 2: Địa chỉ số 214A, Trường Chinh, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Cơ sở 3: Địa chỉ số 138 Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chia sẻ của CEO hệ thống Spa Thanh Hải

Spa Thanh Hải luôn đẩy mạnh chất lượng tạo nên thương hiệu.

Bà Trần Thị Thủy – Nữ giám đốc hệ thống Spa Thanh Hải chia sẻ:

Bản thân Thủy cũng xuất phát điểm vào nghề từ con số 0, không kiến thức không kinh nghiệm, không người dìu dắt nhưng vì đam mê, vì muốn chứng tỏ năng lực nên Thủy quyết tâm tìm tòi học hỏi từ những cái đơn giản nhất, đó là như thế nào là da bình thường, như thế nào là da có vấn đề và làm thế nào để phân biệt được các bệnh lý trên da,...

Thủy đã học và làm nhiều lắm, cũng đã thất bại rất nhiều. Nhưng bản thân luôn phải cố gắng, nỗ lực tin rằng sẽ có ngày thành công và đã được như ngày hôm nay, vì vậy khi đã thành công rồi mình hiểu được rất rõ những nỗi lo, những trăn trở của các chủ spa đang chuẩn bị mở hoặc mới mở như thế nào. Mong rằng mình có thể mang được những kiến thức và những kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ tất cả các chủ spa có được thành công như Thủy ngày hôm nay mà không phải trải qua bất cứ một sự thất bại nào khi đi tìm phương pháp điều trị nữa.

Thưa bà đã có kế hoạch gì cho Adore Skin và tầm nhìn năm 2021

Trong năm 2021 hệ thống Adore Skin sẽ được triển khai phát triển lớn mạnh hơn nữa. Với mục đích xây dựng nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành trên cả nước để sản phẩm Adore Skin có thể đến với khách hàng ở bất kỳ đâu, giúp họ có được sự tự tin trong cuộc sống.

Đặc biệt, mục tiêu chính của hệ thống Spa Thanh Hải không chỉ dừng lại ở việc giúp các chủ spa có được phương pháp điều trị tốt nhất, mà còn có thể kiếm thật nhiều tiền nhờ kinh doanh sản phẩm, giúp công ăn việc làm cho nhiều lao động, giúp cuộc sống trở nên đầy đủ và hạnh phúc hơn…

Lưu Kỳ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu