15:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chăm sóc sắc đẹp - xu hướng ngày càng phát triển mạnh mẽ hiện nay

21:10 13/01/2020

(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế ngày một phát triển sâu rộng, vai trò của người phụ nữ ngày càng được xã hội trân trọng, khẳng định nhiều hơn, nhất là những người phụ nữ kinh doanh thành đạt

Trong những thập niên trước đây khi kinh tế mới bắt đầu mở cửa, giới doanh nhân, doanh nghiệp bắt đầu có những bước phát triển vượt bật và nhu cầu về làm đẹp, hưởng thụ những giá trị dịch vụ cao cấp ngày càng nhiều, nhưng ở những thời điểm đó,các địa điểm gần như rất ít để phục vụ nhu cầu này và đa phần họ đều tìm đến những địa điểm tại nước ngoài như Hàn Quốc, Thái Lan …

Ngày nay, nắm bắt xu thế làm đẹp ngày càng tăng, các spa trong nước hoàn toàn làm chủ công nghệ tiên tiến nhất, tay nghề kỹ thuật viên ngày một nâng cao nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngay trong nước với giá cả vô cùng phù hợp không chỉ với giới doanh nhân, nghệ sĩ mà còn với đại đa số người dân.

For Boss Spa ra đời dù không lâu nhưng qui tụ được các chuyên gia trong ngành làm đẹp có tuổi nghề và chắc tay trong từng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả tốt nhất.

Các nghệ sĩ như Lý Hương, doanh nhân Lý Hồng, Henry Nguyễn… là những khách hàng thường xuyên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da, giảm cân, tắm trắng và các dịch vụ khác

Không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp, For Boss Spa & mỹ phẩm Minh Lady Beauty còn cung cấp các thực phẩm chức năng như viên uống trắng da Dr Nano Royal giúp cải thiện làn da trắng sáng, làm mờ nám từ bên trong. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP và các chứng nhận của Bộ Y tế.

Việc cung cấp các giải pháp chăm sóc và làm đẹp toàn diện từ bên ngoài lẫn bên trong giúp For Boss Spa & mỹ phẩm Minh Lady Beauty ngày càng chiếm được cảm tình, sự hài lòng và ủng hộ của thị trường trong và ngoài nước.

Không chỉ kinh doanh, For Boss Spa & mỹ phẩm Minh Lady Beauty luôn trích những phần lợi nhuận của mình giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mắc bệnh ung thư…như là một sứ mệnh trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu