Winmart - Tìm kiếm
-
WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân(THPL) - Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá sâu.
-
WinEco và chiến lược đảm bảo nguồn cung rau củ quả cho người dân(THPL) - Bão Yagi vừa qua đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân miền Bắc, đặc biệt trong vấn đề mua sắm hàng hóa thiết yếu. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo và khả năng phản ứng kịp thời, chuỗi siêu thị WinMart, WinMart+ và hệ thống cửa hàng WiNEco đã nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả để phục vụ nhu cầu của người dân.
-
Cách WinCommerce giữ thị phần bán lẻ cho người Việt(THPL) - Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7 năm 2024 ước đạt 48.487 tỷ đồng, tăng 4,6% so với tháng 6 và tăng 13% so với cùng kỳ. Con số này được dự báo sẽ bứt phá vượt bậc vào những tháng cuối năm nhờ sức mua tăng trưởng. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, các doanh nghiệp bán lẻ đang trong “cuộc đua” với những chiến lược, chương trình kích cầu hấp dẫn.
-
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận(THPL) - Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả
-
WinMart đa dạng hóa mô hình bán lẻ, kích cầu với chương trình “Giá siêu rẻ” tại miền Nam, miền Tây(THPL) - Trước sự thay đổi về nhu cầu và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các nhà phân phối bán lẻ không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Trong số đó, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN nổi bật với việc đáp ứng nhu cầu về hàng hóa chất lượng, mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của khách hàng, cụ thể là qua việc đa dạng hóa mô hình bán lẻ và phát triển danh mục 300 sản phẩm “Giá siêu rẻ” tại miền Nam.
-
Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024(THPL) - Ngày 8/8/2024, tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia đã vinh danh Tập đoàn Masan là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” (HR Asia Best Companies To Work For in Asia 2024)
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8.
-
WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới(THPL) - Ngày 20/10/2023, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.
-
Masan Group liên tiếp “gặt hái” nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế(THPL) - Masan Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả.
-
WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn(THPL) - Hệ thống WinMart/WinMart+ dự kiến tiêu thụ khoảng 200 tấn vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang, cuối tháng 6/2023, loại trái cây đặc sản này sẽ có mặt tại gần 3.500 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Đây là chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp (WCM) tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều huyện Lục Ngạn năm 2023, diễn ra ngày 7/6.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...