WinMart đa dạng hóa mô hình bán lẻ, kích cầu với chương trình “Giá siêu rẻ” tại miền Nam, miền Tây
(THPL) - Trước sự thay đổi về nhu cầu và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các nhà phân phối bán lẻ không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Trong số đó, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN nổi bật với việc đáp ứng nhu cầu về hàng hóa chất lượng, mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của khách hàng, cụ thể là qua việc đa dạng hóa mô hình bán lẻ và phát triển danh mục 300 sản phẩm “Giá siêu rẻ” tại miền Nam.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu”
» Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
» WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới
Việt Nam hiện có quy mô dân số gần 100 triệu người và các phân khúc khách hàng ngày một đa dạng, do đó, các nhà bán lẻ đã ra mắt các mô hình cửa hàng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. WinCommerce (cơ quan chủ quản của hệ thống WinMart/WinMart+/WiN) là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.600 điểm bán trên toàn quốc.
Với WinMart, đây là hệ thống siêu thị được thiết kế để phục vụ phân khúc khách hàng muốn trải nghiệm một không gian mua sắm rộng lớn, hiện đại với đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng đến thời trang. Trong khi đó, các cửa hàng WiN và WinMart+ tại khu vực thành thị lại tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, hiện đại cho nhóm khách hàng có nhịp sống bận rộn và ưu tiên sự tiện lợi. Khác với WinMart+ tại khu vực thành thị, WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven tỉnh thành tập trung vào nhóm hàng tiêu dùng nhanh với tiêu chí “Rẻ hơn - Chất lượng hơn”.
Bên cạnh các mô hình bán lẻ đa dạng, chuỗi bán lẻ này cũng không ngừng mở rộng hệ thống tại các đô thị lớn và vùng nông thôn với mục tiêu mở mới mỗi ngày và cán mốc 4.000 điểm bán vào cuối năm. Với hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên 62 tỉnh thành, người tiêu dùng tại cả thành thị và nông thôn sẽ được phục vụ trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại.
Chị Minh Hạnh (ngụ tại Long An) cho biết: “Tôi thường so sánh giá cả và chất lượng rau, thịt cá các nơi mỗi lần đi mua sắm, ưu tiên chọn những mặt hàng giá tốt, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo và chất lượng tươi ngon.” Cầm trên tay hộp thịt MEATDeli tại một cửa hàng WinMart+ quận 3, TP. HCM, chị Bảo Phương cho biết loại thịt heo này mềm ngon, lại đang được ưu đãi tiết kiệm 20%, nên so ra giá tương đương khi mua tại chợ mà lại sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
Theo Cục Thống kê TP. HCM, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7 năm 2024 ước đạt 48.487 tỷ đồng, tăng 4,6% so với tháng 6 và tăng 13% so với cùng kỳ. Tháng vừa qua, nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ trên địa bàn TP. HCM đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn. Cộng hưởng từ các chương trình khuyến mại định kỳ, trong tháng 8 này, người dân TP. HCM, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ sẽ có cơ hội được mua sắm các nhu yếu phẩm có “Giá siêu rẻ”.
Các sản phẩm được áp dụng giá tốt được phân phối tại các cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN ở miền Nam và dành riêng cho hội viên WiN, diễn ra 3 tháng bắt đầu từ ngày 08/08, cụ thể là: Cam ruột vàng Úc giảm còn 69.900đ/kg; Nước chấm Nam Ngư Đệ Nhị giảm còn 19.900đ/chai 900ml; Trà chanh sả Fuze Tea giảm còn 12.500đ/chai 1l; Mì tôm chua cay Kokomi 65g giảm còn 74.900đ/thùng; Đường kính trắng An Khê giảm còn 26.500đ/gói 1kg; Dầu ăn cao cấp Gold Meizan giá 57.500đ/chai 1l mua 2 tặng 1;...
Là chuỗi bán lẻ nội địa tích cực đẩy mạnh hàng Việt, tích cực triển khai các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng, đảm bảo chất lượng hàng hóa tới tay khách hàng, WinMart/WinMart+/WiN ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ bằng cách gia tăng lợi ích và trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại cho người tiêu dùng.
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt