WinMart đa dạng hóa mô hình bán lẻ, kích cầu với chương trình “Giá siêu rẻ” tại miền Nam, miền Tây
(THPL) - Trước sự thay đổi về nhu cầu và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các nhà phân phối bán lẻ không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Trong số đó, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN nổi bật với việc đáp ứng nhu cầu về hàng hóa chất lượng, mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của khách hàng, cụ thể là qua việc đa dạng hóa mô hình bán lẻ và phát triển danh mục 300 sản phẩm “Giá siêu rẻ” tại miền Nam.
Việt Nam hiện có quy mô dân số gần 100 triệu người và các phân khúc khách hàng ngày một đa dạng, do đó, các nhà bán lẻ đã ra mắt các mô hình cửa hàng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. WinCommerce (cơ quan chủ quản của hệ thống WinMart/WinMart+/WiN) là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.600 điểm bán trên toàn quốc.
Với WinMart, đây là hệ thống siêu thị được thiết kế để phục vụ phân khúc khách hàng muốn trải nghiệm một không gian mua sắm rộng lớn, hiện đại với đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng đến thời trang. Trong khi đó, các cửa hàng WiN và WinMart+ tại khu vực thành thị lại tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, hiện đại cho nhóm khách hàng có nhịp sống bận rộn và ưu tiên sự tiện lợi. Khác với WinMart+ tại khu vực thành thị, WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven tỉnh thành tập trung vào nhóm hàng tiêu dùng nhanh với tiêu chí “Rẻ hơn - Chất lượng hơn”.

Bên cạnh các mô hình bán lẻ đa dạng, chuỗi bán lẻ này cũng không ngừng mở rộng hệ thống tại các đô thị lớn và vùng nông thôn với mục tiêu mở mới mỗi ngày và cán mốc 4.000 điểm bán vào cuối năm. Với hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên 62 tỉnh thành, người tiêu dùng tại cả thành thị và nông thôn sẽ được phục vụ trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại.

Chị Minh Hạnh (ngụ tại Long An) cho biết: “Tôi thường so sánh giá cả và chất lượng rau, thịt cá các nơi mỗi lần đi mua sắm, ưu tiên chọn những mặt hàng giá tốt, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo và chất lượng tươi ngon.” Cầm trên tay hộp thịt MEATDeli tại một cửa hàng WinMart+ quận 3, TP. HCM, chị Bảo Phương cho biết loại thịt heo này mềm ngon, lại đang được ưu đãi tiết kiệm 20%, nên so ra giá tương đương khi mua tại chợ mà lại sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Theo Cục Thống kê TP. HCM, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7 năm 2024 ước đạt 48.487 tỷ đồng, tăng 4,6% so với tháng 6 và tăng 13% so với cùng kỳ. Tháng vừa qua, nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ trên địa bàn TP. HCM đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn. Cộng hưởng từ các chương trình khuyến mại định kỳ, trong tháng 8 này, người dân TP. HCM, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ sẽ có cơ hội được mua sắm các nhu yếu phẩm có “Giá siêu rẻ”.

Các sản phẩm được áp dụng giá tốt được phân phối tại các cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN ở miền Nam và dành riêng cho hội viên WiN, diễn ra 3 tháng bắt đầu từ ngày 08/08, cụ thể là: Cam ruột vàng Úc giảm còn 69.900đ/kg; Nước chấm Nam Ngư Đệ Nhị giảm còn 19.900đ/chai 900ml; Trà chanh sả Fuze Tea giảm còn 12.500đ/chai 1l; Mì tôm chua cay Kokomi 65g giảm còn 74.900đ/thùng; Đường kính trắng An Khê giảm còn 26.500đ/gói 1kg; Dầu ăn cao cấp Gold Meizan giá 57.500đ/chai 1l mua 2 tặng 1;...
Là chuỗi bán lẻ nội địa tích cực đẩy mạnh hàng Việt, tích cực triển khai các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng, đảm bảo chất lượng hàng hóa tới tay khách hàng, WinMart/WinMart+/WiN ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ bằng cách gia tăng lợi ích và trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại cho người tiêu dùng.
PV
Tin khác
Gói Tài chính Xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025
Thủ tướng chỉ đạo ngành công thương phải phát huy "6 tiên phong"
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt trên môi trường số, kết nối đồng bộ logistics và tài chính
Công bố 10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2025
Khánh thành Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, giảm tải y tế tuyến Trung ương
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Hà Nội quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề tại Bát Tràng
THPL - Ngày 18/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng...19/12/2025 16:15:00Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất ray thép: bước tiến để làm chủ ngành công nghiệp đường sắt Việt Nam
THPL - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh...19/12/2025 15:34:23Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền hội tụ tại TP. HCM
(THPL) - Sáng 19/12/2025, tại khu vực Bãi Sau, phường Vũng Tàu (TP. Hồ Chí Minh), Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và chương trình kết...19/12/2025 15:29:00Triển khai các dự án trọng điểm quốc gia "thần tốc, táo bạo, sáng tạo, bứt phá, an toàn, chất lượng"
(THPL) - Sáng 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.19/12/2025 15:15:35

