WinEco và chiến lược đảm bảo nguồn cung rau củ quả cho người dân
(THPL) - Bão Yagi vừa qua đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân miền Bắc, đặc biệt trong vấn đề mua sắm hàng hóa thiết yếu. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo và khả năng phản ứng kịp thời, chuỗi siêu thị WinMart, WinMart+ và hệ thống cửa hàng WiNEco đã nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả để phục vụ nhu cầu của người dân.
Tin liên quan
- Giá xăng giảm mạnh từ 15h chiều nay
Xuất khẩu thuỷ sản phục hồi, tăng trưởng khả quan trong 8 tháng qua
Dự báo giá xăng giảm tiếp trong kỳ điều hành ngày mai 12/9
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không nên tích trữ hàng hoá quá mức
Trải nghiệm không gian sống lý tưởng với mô hình Coliving Space của The Sentry
» Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
» Masan và Mitsubishi Materials Corporation Group ký kết Hợp đồng mua bán
Lượng khách tăng mạnh trước bão và chiến lược cung ứng hàng hóa
Bà Trần Thị Quế Hương, Giám đốc siêu thị WinMart Times City, cho biết trước khi bão Yagi đổ bộ, người dân có xu hướng tích trữ thực phẩm, dẫn đến lượng khách hàng đến siêu thị tăng đột biến, đạt tới 200% so với ngày thường. Trước tình hình đó, WinMart đã nhanh chóng bổ sung lượng hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm tươi sống và khô, để đáp ứng nhu cầu mua sắm dự trữ của khách hàng.
Trong ngày 7/9, khi bão đổ bộ, số lượng khách đến siêu thị giảm do điều kiện thời tiết khó khăn, nhưng hệ thống WinMart vẫn đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ, đặc biệt thông qua các hình thức mua sắm trực tuyến trên trang web winmart.vn. Đến ngày 8/9, khi thời tiết trở lại bình thường, lượng khách hàng có xu hướng tăng lên đáng kể. "Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa và điều chỉnh kế hoạch tồn kho từ trước để sẵn sàng cung ứng ngay khi người dân quay trở lại mua sắm sau bão," bà Hương chia sẻ.
Sau khi bão qua đi, nhu cầu về thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thịt cá và nước uống tăng mạnh. Để đáp ứng tình hình, chuỗi siêu thị WinMart và hệ thống cửa hàng WinMart+/WiN đã phối hợp nhanh chóng với các đối tác cung cấp từ nông trại WinEco và các nhà cung ứng tại Lâm Đồng và miền Nam để đảm bảo nguồn hàng.
Các loại rau lá, một trong những mặt hàng thiết yếu nhất, được vận chuyển từ các nông trại WinEco đến ngay các siêu thị và cửa hàng tại Hà Nội và những khu vực chịu ảnh hưởng của bão, đảm bảo người dân có đủ thực phẩm tươi sống. Điều này thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía WinMart và WinMart+ nhằm duy trì nguồn cung hàng hóa ổn định sau bão.
Bà Trần Thị Quế Hương cũng khẳng định, giá cả các mặt hàng thiết yếu vẫn được duy trì ở mức ổn định, không có hiện tượng tăng giá đột biến sau bão. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi như giảm giá 20% cho thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn được áp dụng cho các hội viên WiN, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm trong thời gian khó khăn này.
WinEco và chiến lược đảm bảo nguồn cung rau củ quả
Ông Hà Long Thành, Giám đốc vận hành sản xuất WinEco, cho biết ngay sau bão Yagi, WinEco đã khẩn trương triển khai các biện pháp thu hoạch, vận chuyển và phân phối nông sản từ các nông trại ở miền Nam ra miền Bắc để bù đắp sự thiếu hụt rau củ do ảnh hưởng của bão. Gần 100 tấn rau củ thiết yếu đã được vận chuyển mỗi ngày từ các nông trại ở Lâm Đồng và miền Nam để đáp ứng nhu cầu của người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Các loại rau phổ biến như mồng tơi, cải ngọt, bầu bí, mướp đắng... đều được cung ứng đầy đủ.
Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm rau củ WinEco vẫn được giữ nguyên, không tăng giá, giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận thực phẩm sạch với giá cả hợp lý. "Chúng tôi cam kết cung ứng đủ nông sản để ổn định thị trường và hỗ trợ người dân sau bão," ông Hà Long Thành khẳng định.
WinEco hiện sở hữu 14 nông trại công nghệ cao với diện tích hơn 3.000 ha, sản xuất hơn 3.000 tấn rau củ mỗi tháng, và phân phối đến hơn 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart, WinMart+ và WiN trên toàn quốc. Các sản phẩm rau củ quả WinEco đều đạt chuẩn quốc tế như VietGAP, Organic và GlobalGAP, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
Để duy trì nguồn cung ổn định đến cuối tháng, WinEco sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất tại các nông trường ở Lâm Đồng và miền Nam, đồng thời tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN. Điều này không chỉ giúp bình ổn giá cả trên thị trường mà còn đảm bảo người dân luôn có nguồn thực phẩm tươi ngon, đạt chuẩn chất lượng trong giai đoạn sau bão.
Chuỗi WinMart/WinMart+/WiN đã chứng tỏ khả năng ứng phó linh hoạt và chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc đối phó với thiên tai. Việc cung ứng đầy đủ hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm thiết yếu, cùng với giá cả ổn định và các chương trình ưu đãi đã giúp người dân miền Bắc vượt qua khó khăn sau bão Yagi. Với sự đồng hành của WinEco và chiến lược cung ứng nông sản bài bản, hệ thống WinMart cam kết tiếp tục mang đến nguồn thực phẩm chất lượng cho người dân, đồng thời duy trì sự ổn định thị trường trong thời gian tới.
PV
Tin khác
-
Đề xuất chạy tàu trở lại qua cầu Long Biên và cầu Đuống từ ngày 13/9
-
Tết Đoàn viên trong thời đại số
-
30 năm làm nghề của Ngọc Lan bình yên nhờ biết từ chối điều này
-
Phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đồng hành cùng người dân vùng lũ
-
Thanh Hóa: Kẻ trộm hài cốt đòi tiền chuộc khai gì tại cơ quan Công an?
-
Brand voice - Xây dựng thương hiệu nhất định phải biết điều này
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bão lũ
(THPL) - Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng,...13/09/2024 09:10:02Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Đông Hưng (Thái Bình): Nhiều gói thầu đầu tư công trúng sát giá, rơi vào tay 2 doanh nghiệp "quen mặt"
(THPL) - Công ty Cổ phần xây lắp Thành Nam (Công ty Thành Nam) và Công ty Cổ phần Thành Đạt là nhà thầu “quen mặt”, đã trúng nhiều gói thầu do...13/09/2024 15:59:12Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/9: Vàng tăng vọt, USD quay đầu giảm
(THPL) - Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.557 USD/ounce, tăng 40 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...13/09/2024 09:47:02Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ
(THPL) - Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành chủ động triển khai các phương án phòng, chống dịch khi xảy ra các tình huống về thiên tai;...13/09/2024 08:50:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...