WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
(THPL) - Với xu hướng tiêu dùng gia tăng từ nay cho tới Tết Nguyên Đán, dự kiến tăng khoảng hơn 20% so với các tháng thường, hệ thống siêu thị WinMart cho biết sẽ tăng cường nguồn cung cho tất cả các nhóm sản phẩm, giúp khách hàng an tâm mua sắm với giá bình ổn. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm tươi sống và thực phẩm thiết yếu, chuỗi bán lẻ đã chủ động hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, đảm bảo giá cả và nguồn hàng trong hệ thống luôn ổn định.
Tin liên quan
- Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
Xu hướng tiêu dùng đối với sản phẩm gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu
Thịnh hành sản phẩm len móc handmade
Tận dụng thương mại điện tử để xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ vào thị trường Mỹ
Hộp, giỏ quà tặng mây tre đan – sáng tạo dựa trên truyền thống
» WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang giá tốt tới người tiêu dùng
» WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
Đồng thời, đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ phát triển, WinCommerce (đơn vị vận hành hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN) triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm. Trong đó, toàn hệ thống sẽ phủ đầy hàng hóa với giá bình ổn, kèm theo vô vàn khuyến mại và các hoạt động vui chơi giải trí “săn” quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, cũng như đáp ứng nhu cầu tăng cao dịp cuối năm.
Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật WinMart lớn nhất trong năm
Từ nay đến 04/12, WinMart triển khai loạt hoạt động mừng sinh nhật 10 tuổi khởi động bằng chương trình khuyến mại “10 năm gắn kết - Trọn vẹn tin yêu” trên toàn hệ thống. Đây là cơ hội để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chất lượng với ưu đãi lớn nhất trong năm.
Chương trình ưu đãi lớn nhất năm, giảm giá lên tới 50%
Không khí sinh nhật ngập tràn tại WinMart với không gian được trang trí rực rỡ
WinMart/WinMart+/WiN tập trung vào các khuyến mại kích cầu, mang đến nhiều ưu đãi đa dạng cho hàng nghìn mặt hàng thực phẩm thiết yếu, gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm,... với mức giảm lên tới 50% cùng các hình thức mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, đặc biệt là ưu đãi “Chỉ 10.000đ” cho một số sản phẩm chọn lọc.
Săn quà “xịn” cùng WinMart
Khách hàng hào hứng chọn mua các sản phẩm ưu đãi tại WinMart trong tháng sinh nhật
Khách hàng có cơ hội tham gia trò chơi trực tuyến mang tên “Sinh nhật rực rỡ - Cùng WiN săn quà” với 3 màn chơi Thắp nến rực rỡ; Hãy chọn giá đúng; WinMart say Hi!. Qua các nhiệm vụ như “thổi nến mừng sinh nhật”, đoán giá sản phẩm, check-in mua sắm, khách hàng sẽ nhận được các lượt quay may mắn để săn Voucher mua sắm trị giá lên tới 1.000.000đ.
Đặc quyền hấp dẫn dành riêng hội viên WiN
Để tri ân khách hàng hội viên, chương trình hội viên WiN tiếp tục ưu đãi 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli từ nay cho tới cuối năm. Đặc biệt, hội viên còn được nhân đôi quyền lợi với chương trình Tuần lễ Thương hiệu triển khai trong tháng 11 và cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng khi mua hóa đơn từ 499.000đ tại siêu thị WinMart hoặc từ 299.000đ tại WinMart+/WiN, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng (diễn ra từ nay đến 04/12/2024).
Nhân viên WinMart tư vấn các ưu đãi áp dụng trong tháng sinh nhật WinMart
Sau 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, hệ thống đã mở rộng quy mô lên tới gần 4.000 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, phủ sóng tại 62 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của khách hàng. Riêng trong tháng 10 vừa qua, hệ thống đã khai trương thêm 34 cửa hàng mới và dự kiến mở tiếp 44 cửa hàng trong tháng 11 này. Hòa cùng không khí sôi động của chương trình sinh nhật, toàn bộ hệ thống sẽ được trang trí rực rỡ, vui nhộn nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Tại các siêu thị, cửa hàng còn có điểm nhấn là linh vật WINNIE thông minh và đáng yêu của WinMart, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho mọi gia đình, đặc biệt là các em nhỏ khi cùng bố mẹ tham quan, chụp ảnh, và mua sắm.
PV
Tin khác
-
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
-
“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
-
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Chế tác mỹ nghệ từ sừng – đổi mới để phát triển
(THPL) - Trải qua nhiều thăng trầm của thời cuộc, nghề chế tác mỹ nghệ từ sừng tưởng như đã mai một, nhưng nhờ sự năng động, mạnh...12/11/2024 20:33:42Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
(THPL) - Mitsubishi Xpander dù có lượng bán ra sụt giảm vẫn là cái tên nổi bật nhất và tiếp tục dẫn đầu, tiếp đến là Mazda CX-5 và Ford...12/11/2024 15:21:22Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
(THPL) - Không khí hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 10/11 vừa qua trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi là...12/11/2024 13:52:00F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Trong thời đại phát triển nhanh chóng của đất nước, các khu đô thị, nhà ở mọc lên nhanh chóng kéo theo các nhu cầu thiết yếu như xây nhà,...12/11/2024 10:45:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia