WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang giá tốt tới người tiêu dùng
(THPL) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tiêu dùng. Nổi bật là hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN với nỗ lực bình ổn giá, tích cực triển khai xây dựng kế hoạch dài hạn về nguồn cung và tổ chức các “lễ hội” đa dạng ưu đãi cho từng ngành hàng, sản phẩm.
Tin liên quan
Tăng cường kiểm tra, chống buôn lậu mặt hàng đường cát
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% đến hết năm 2026
Công ty Chị Em Rọt bị phạt 125 triệu đồng, buộc thu hồi kẹo rau củ Kera
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, dự báo phục hồi từ quý II/2025
Công an tìm người mua hàng của gian hàng “Tổng kho Đông Hưng”
» WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
» Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận
» WinMart đa dạng hóa mô hình bán lẻ, kích cầu với chương trình “Giá siêu rẻ” tại miền Nam, miền Tây
Trong tháng 10, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai các ưu đãi định kỳ. Nổi bật có chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10/10 - 23/10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt, kết hợp cùng mức giảm giá sâu lên tới 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm bó kèm,... giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu hơn.
Trong tháng 10, WinMart triển khai chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10_10 - 23_10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt
Cụ thể, O'lala Xúc xích Vườn bia 180g mua 2 tặng 1 giá 35.500đ/gói; LiF Sữa bắp non 180ml giảm 19% từ 32.000đ còn 26.000đ/lốc 4 hộp; Maggi Hạt nêm cao cấp vị nấm hương 450g giảm 20% còn 43.300đ/gói; Sloboda Dầu hướng dương Oganic 1l giảm 33% từ 75.000đ còn 49.900đ; WinMart Home Nước lau sàn hương bạc hà 3.5l giảm 44% còn 49.900đ/túi; Lashe Dầu gội phục hồi hư tổn 640g giá 185.000đ/chai mua 1 tặng 1; Senka Nước tẩy trang Micellar dưỡng trắng 230ml giảm 25% còn 89.000đ/chai;… Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cậphttps://winmart.vn/tin-tuc.
Bảo đảm bình ổn giá và nguồn cung hàng hoá thiết yếu tại WinMart
Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, chương trình “Hội viên WiN” tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm từ thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn đang tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống. Khách hàng là hội viên còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn với 2 chương trình ưu đãi khác là “Tuần lễ Thương hiệu” và “Giá siêu rẻ”. Tháng 10, WinMart triển khai liên tiếp các Tuần lễ Thương hiệu, kết hợp với các nhãn hàng uy tín như: Dove (09/10 - 15/10), Nam Ngư (17/10 - 23/10),... Với Tuần lễ Thương hiệu Dove, khách hàng sẽ có cơ hội mua kem ủ Dove hộp 300ml giảm 26% còn 149.000đ; sữa tắm loại 500g giảm 31% còn 99.000đ/chai; tẩy da chết giảm còn 149.000đ/hộp 298g; voucher giảm 10.000đ/25.000đ khi mua trực tuyến cho đơn từ 149.000đ/199.000đ. Còn trong Tuần lễ Thương hiệu Nam Ngư, khách hàng được tặng ngay 1 Nước chấm tỏi ớt Lý Sơn 100ml khi mua 1 sản phẩm Nam Ngư bất kỳ (Nước mắm Nhãn Vàng 650ml; Nước mắm cá cơm tươi 500ml; Kho quẹt 200g;...).
WinMart tích cực triển khai các _lễ hội_ trái cây giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Trong quý 3 vừa qua, WinMart đã thành công ra mắt sáng kiến “Giá siêu rẻ” tại khu vực miền Nam với sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng hội viên của hệ thống. Tiếp tục triển khai trong quý 4, các sản phẩm giá tốt chinh phục người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ có thể kể đến như: Ngọc Nương Gạo ST25 đặc sản 3kg giá chỉ 99.900đ/túi; Nam Ngư Nước chấm Đệ Nhị 900ml có giá 22.000đ/chai; 3 Miền Mì gà sợi phở 65g có giá 3.500đ/gói mua 3 tặng 1; Gift Nước xả vải Mộng mơ 3.2kg mua 1 tặng 1 giá 223.000đ/túi;... Ngoài ra thì các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua hàng nhãn riêng như O’lala vẫn tiếp tục được triển khai, đơn cử có sản phẩm Dăm bông Vai xông khói 200gr giá 51.000đ; Chân giò xông khói 300gr giá 107.000đ và được tặng kèm voucher giảm giá khi có hóa đơn đạt đủ điều kiện tại các cửa hàng WiN ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. “WinMart vẫn đang tích cực phát triển hàng nhãn riêng của hệ thống, siết chặt hợp tác với các nhà cung cấp chính, đồng thời tăng cường hợp tác với nhiều nhà cung ứng để ổn định nguồn hàng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu.”, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+/WiN chia sẻ.
Đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, đồ uống cho đến hóa mỹ phẩm đều có giá thành hợp lý tại WinMart
Dẫn đầu thị trường bán lẻ hiện đại về quy mô điểm bán với gần 3.700 siêu thị và cửa hàng tại 62 tỉnh thành, chuỗi bán lẻ vẫn đang tiếp tục phát triển với chiến lược mở rộng điểm bán, cải tiến và mở rộng các mô hình riêng biệt cho từng khu vực và phân khúc khách hàng. Đơn cử như tháng 9 vừa qua, đã có 30 cửa hàng WinMart+ được mở mới, 12 cửa hàng WinMart+ được chuyển đổi sang mô hình cửa hàng WiN nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại khu vực thành thị. Những nỗ lực này không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
PV
Tin khác
Hành trình chuyển mình: Vầng Trăng Khuyết chính thức trở thành công ty cổ phần cộng đồng
Sắp diễn ra triển lãm số - Arobid TradeXpo trên nền tảng thương mại điện tử
Tăng cường kiểm tra, chống buôn lậu mặt hàng đường cát
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% đến hết năm 2026
Dự kiến sáp nhập 50% tỉnh thành, bỏ 696 huyện, giảm 70% cấp xã
Sân bay Nội Bài sẽ làm thủ tục bay bằng sinh trắc học, VNeID
Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VII sẽ diễn ra từ 18 đến 20/4
(THPL) - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong khuôn khổ Đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025", Ngày hội Khởi nghiệp...25/03/2025 20:50:46Công ty Chị Em Rọt bị phạt 125 triệu đồng, buộc thu hồi kẹo rau củ Kera
(THPL) - Ngày 25/3, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết, đơn vị đã xử phạt Công ty CP Tập đoàn Chị Em Rọt số tiền 125 triệu đồng và buộc thu...25/03/2025 16:15:25T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL
(THPL) - Với quy mô cao 20 tầng và được vận hành quản lý bởi Hilton - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, công trình Khách sạn – Trung tâm...25/03/2025 16:14:03Chinh phục ngành Ngân hàng 4.0: Những kỹ năng giúp bạn tỏa sáng
(THPL) - Ngành ngân hàng Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội...25/03/2025 16:10:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập