WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang giá tốt tới người tiêu dùng
(THPL) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tiêu dùng. Nổi bật là hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN với nỗ lực bình ổn giá, tích cực triển khai xây dựng kế hoạch dài hạn về nguồn cung và tổ chức các “lễ hội” đa dạng ưu đãi cho từng ngành hàng, sản phẩm.
Tin liên quan
» WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
» Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận
» WinMart đa dạng hóa mô hình bán lẻ, kích cầu với chương trình “Giá siêu rẻ” tại miền Nam, miền Tây
Trong tháng 10, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai các ưu đãi định kỳ. Nổi bật có chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10/10 - 23/10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt, kết hợp cùng mức giảm giá sâu lên tới 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm bó kèm,... giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu hơn.
Trong tháng 10, WinMart triển khai chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10_10 - 23_10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt
Cụ thể, O'lala Xúc xích Vườn bia 180g mua 2 tặng 1 giá 35.500đ/gói; LiF Sữa bắp non 180ml giảm 19% từ 32.000đ còn 26.000đ/lốc 4 hộp; Maggi Hạt nêm cao cấp vị nấm hương 450g giảm 20% còn 43.300đ/gói; Sloboda Dầu hướng dương Oganic 1l giảm 33% từ 75.000đ còn 49.900đ; WinMart Home Nước lau sàn hương bạc hà 3.5l giảm 44% còn 49.900đ/túi; Lashe Dầu gội phục hồi hư tổn 640g giá 185.000đ/chai mua 1 tặng 1; Senka Nước tẩy trang Micellar dưỡng trắng 230ml giảm 25% còn 89.000đ/chai;… Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cậphttps://winmart.vn/tin-tuc.
Bảo đảm bình ổn giá và nguồn cung hàng hoá thiết yếu tại WinMart
Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, chương trình “Hội viên WiN” tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm từ thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn đang tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống. Khách hàng là hội viên còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn với 2 chương trình ưu đãi khác là “Tuần lễ Thương hiệu” và “Giá siêu rẻ”. Tháng 10, WinMart triển khai liên tiếp các Tuần lễ Thương hiệu, kết hợp với các nhãn hàng uy tín như: Dove (09/10 - 15/10), Nam Ngư (17/10 - 23/10),... Với Tuần lễ Thương hiệu Dove, khách hàng sẽ có cơ hội mua kem ủ Dove hộp 300ml giảm 26% còn 149.000đ; sữa tắm loại 500g giảm 31% còn 99.000đ/chai; tẩy da chết giảm còn 149.000đ/hộp 298g; voucher giảm 10.000đ/25.000đ khi mua trực tuyến cho đơn từ 149.000đ/199.000đ. Còn trong Tuần lễ Thương hiệu Nam Ngư, khách hàng được tặng ngay 1 Nước chấm tỏi ớt Lý Sơn 100ml khi mua 1 sản phẩm Nam Ngư bất kỳ (Nước mắm Nhãn Vàng 650ml; Nước mắm cá cơm tươi 500ml; Kho quẹt 200g;...).
WinMart tích cực triển khai các _lễ hội_ trái cây giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Trong quý 3 vừa qua, WinMart đã thành công ra mắt sáng kiến “Giá siêu rẻ” tại khu vực miền Nam với sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng hội viên của hệ thống. Tiếp tục triển khai trong quý 4, các sản phẩm giá tốt chinh phục người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ có thể kể đến như: Ngọc Nương Gạo ST25 đặc sản 3kg giá chỉ 99.900đ/túi; Nam Ngư Nước chấm Đệ Nhị 900ml có giá 22.000đ/chai; 3 Miền Mì gà sợi phở 65g có giá 3.500đ/gói mua 3 tặng 1; Gift Nước xả vải Mộng mơ 3.2kg mua 1 tặng 1 giá 223.000đ/túi;... Ngoài ra thì các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua hàng nhãn riêng như O’lala vẫn tiếp tục được triển khai, đơn cử có sản phẩm Dăm bông Vai xông khói 200gr giá 51.000đ; Chân giò xông khói 300gr giá 107.000đ và được tặng kèm voucher giảm giá khi có hóa đơn đạt đủ điều kiện tại các cửa hàng WiN ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. “WinMart vẫn đang tích cực phát triển hàng nhãn riêng của hệ thống, siết chặt hợp tác với các nhà cung cấp chính, đồng thời tăng cường hợp tác với nhiều nhà cung ứng để ổn định nguồn hàng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu.”, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+/WiN chia sẻ.
Đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, đồ uống cho đến hóa mỹ phẩm đều có giá thành hợp lý tại WinMart
Dẫn đầu thị trường bán lẻ hiện đại về quy mô điểm bán với gần 3.700 siêu thị và cửa hàng tại 62 tỉnh thành, chuỗi bán lẻ vẫn đang tiếp tục phát triển với chiến lược mở rộng điểm bán, cải tiến và mở rộng các mô hình riêng biệt cho từng khu vực và phân khúc khách hàng. Đơn cử như tháng 9 vừa qua, đã có 30 cửa hàng WinMart+ được mở mới, 12 cửa hàng WinMart+ được chuyển đổi sang mô hình cửa hàng WiN nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại khu vực thành thị. Những nỗ lực này không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
PV
Tin khác
-
Trường ĐH Điện Lực, ASSIST Asia và GE Foundation phối hợp đào tạo nhân lực điện gió
-
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
-
Nghệ An: Phạt hơn 100 triệu đồng 2 cơ sở karaoke liên quan đến phòng cháy
-
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển ma túy và hàng nóng qua biên giới
-
Quảng Bình: Nguy cơ sạt lở cục bộ trên Quốc lộ 12A
-
Đại đoàn kết là giá trị tinh thần, giá trị cốt lõi của dân tộc
Đà Nẵng lần đầu tổ chức diễn đàn lớn về khu thương mại tự do và lĩnh vực logistics
(THPL) - Sáng 14/11, tại Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Diễn đàn “Khu thương mại tự do - Động...14/11/2024 15:37:00Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giảm giá xăng dầu kể từ 15h hôm...14/11/2024 15:12:01Vẻ đẹp của đồ trang trí nội thất bất đối xứng
(THPL) - Thông thường, trong ngành trang trí nội thất, sự cân xứng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá về cái đẹp, sự hoàn mỹ của...14/11/2024 16:39:22Làm đẹp cho không gian bếp với đồ thủ công mỹ nghệ
(THPL) - Là một không gian quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, bài trí các đồ vật trong bếp ăn sao cho ngăn nắp, gọn gàng, đạt...14/11/2024 15:13:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia