Phúc Long - Tìm kiếm
-
Masan Group liên tiếp “gặt hái” nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế(THPL) - Masan Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả.
-
Vì sao Masan chi 280 triệu USD để sở hữu 85% cổ phần Phúc Long?(THPL) - Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Masan, ông Danny Le, lần đầu tiên chia sẻ về lý do rút hầu bao 280 triệu USD để thâu tóm chuỗi Phúc Long.
-
WIN – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho người Việt(THPL) - Việt Nam được dự báo vào top 10 thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới cuối thập kỷ này. Theo Kantar Worldpanel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD. Dù kênh tạp hóa truyền thống chiếm 80% thị phần, các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Quý 3/2022, một chuỗi cửa hàng bán lẻ mới đã đi vào hoạt động, tích hợp đa tiện ích phục vụ cho khách hàng mọi lứa tuổi với thiết kế mới lạ, thu hút sự chú ý của người dân.
-
Bánh Trung Thu Phúc Long: Hương vị tinh túy, gửi trọn tấm lòng(THPL) - Trải qua mùa trăng 2021 với nhiều “khoảng lặng”, chúng ta nhận ra rằng khoảnh khắc quây quần bên người thân là vô cùng quý giá. Mùa trăng năm nay, hãy tạm gác lại âu lo, cùng Phúc Long ngắm trăng, thưởng trà, nếm bánh trung thu đậm đặc hương - sắc với Bộ sưu tập "Thưởng Nguyệt Đoàn Viên".
-
Phúc Long tăng trưởng mạnh sau khi gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng của Masan(THPL) - Sau thời gian bị kìm hãm vì đại dịch, ngành công nghiệp F&B đang ghi nhận sự bứt phá ấn tượng trong năm 2022. Theo báo cáo từ Công ty chứng khoán VNDIRECT, từ năm 2022, ngành thực phẩm và đồ uống sẽ phục hồi và đạt tốc độ tăng trưởng đến 10-12%, nhờ sự phục hồi của nhu cầu tiêu dùng nội địa.
-
Số hóa hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ theo cách của Masan(THPL) - Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới, nhiều doanh nghiệp đã đẩy mạnh số hóa, hiện đại hóa kênh bán lẻ và đạt được một số thành tựu ban đầu. Đơn cử là Masan – doanh nghiệp bán lẻ tiêu dùng hàng đầu cả nước.
-
Dự án D’Vlla Centa: Nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư trong thời Covid - 19(THPL) - Sau khi trải qua 4 đợt dịch, đặc biệt là đợt dịch lần thứ 4 bùng phát mạnh từ tháng 4/2021 đến nay đã khiến hầu hết các công ty bất động sản kiệt quệ, nhiều Chủ đầu tư gặp khó khăn trong quá trình triển khai thi công dự án. Phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật có cuộc trao đổi với bà Ngọc Phan, Phó Giám đốc Kinh Doanh Tiếp thị Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Văn Ánh để hiểu hơn.
-
VinMart+Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi(THPL) - Cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội vốn đã hoạt động hơn một năm và là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều khách hàng. Ngày 08/11, cửa hàng đã chuyển đổi theo mô hình mới mini-mall đa trải nghiệm của Masan và thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.
-
Masan Group tăng tỉ lệ sở hữu tại The CrownX lên 84,9%(THPL) - Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) và The CrownX (“TCX”), một công ty thành viên của Masan, công bố về việc mua lại cổ phần của TCX (“Giao dịch”) từ các cổ đông thiểu số. Sau Giao dịch, tỉ lệ sở hữu trực tiếp và gián tiếp của Masan tại The CrownX tăng từ 80,2% lên 84,9%
-
Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long(THPL) - Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) công bố ký kết thỏa thuận mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage – công ty sở hữu thương hiệu Phúc Long, một trong những thương hiệu chuỗi bán lẻ trà và cà phê hàng đầu Việt Nam, với giá trị giao dịch là 15 triệu USD. Trong khuôn khổ giao dịch, VinCommerce đã thiết lập thỏa thuận hợp tác chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...