03:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bánh Trung Thu Phúc Long: Hương vị tinh túy, gửi trọn tấm lòng

17:26 30/08/2022

(THPL) - Trải qua mùa trăng 2021 với nhiều “khoảng lặng”, chúng ta nhận ra rằng khoảnh khắc quây quần bên người thân là vô cùng quý giá. Mùa trăng năm nay, hãy tạm gác lại âu lo, cùng Phúc Long ngắm trăng, thưởng trà, nếm bánh trung thu đậm đặc hương - sắc với Bộ sưu tập "Thưởng Nguyệt Đoàn Viên".

Với thông điệp “Trao tấm lòng, Gửi vị ngon, Thêm tình ấm áp”, các nghệ nhân Phúc Long đã sáng tạo nên 8 vị bánh trung thu độc đáo giao thoa hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với lớp vỏ vàng ươm mềm mịn bao bọc lớp nhân đậm đà sắc - vị cùng 4 vị bánh lava lần đầu ra mắt, được gói ghém trong những chiếc hộp được thiết kế sang trọng, tinh tế.

Bánh trung thu Tứ Quý Thưởng Nguyệt - Tứ Quý Nguyệt Hoa từ Phúc Long.

8 Vị Bánh Trung Thu Vừa Lạ, Vừa Quen

Tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon - thượng hạng, gửi trọn tâm huyết trong từng chiếc bánh, bánh trung thu Phúc Long đặc trưng bởi lớp vỏ nướng mỏng, nhân bánh bao bọc trứng muối mằn mặn, béo béo sẽ chinh phục vị giác của bất kỳ ai từ lần đầu thưởng thức.

Các vị bánh trung thu truyền thống của Phúc Long.

Thu Hoàn Hảo

Nếu Bánh Thập Cẩm Gà Quay là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu thượng hạng cùng gà quay xé sợi thì Bánh Hạt Sen Trà Xanh với hương vị thanh tao sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế khi thưởng thức.

Thu Ngọt Ngào

Nhân đậu xanh truyền thống nhưng không kém phần cao cấp kết hợp với vỏ bánh nướng được chế biến kỳ công tạo nên chiếc Bánh Đậu Xanh hương sắc vẹn toàn. Còn với Bánh Khoai Môn, khách hàng sẽ được đánh thức vị giác một cách nhẹ nhàng với khoai môn dẻo bùi, ngọt thanh bên trong lớp vỏ bánh vàng óng thơm lừng.

Bánh trung thu Tứ Quý Hoàng Kim của Phúc Long với lớp nhân lava tan chảy đậm vị trà và cafe.

Thu Năng Lượng

Từ những hạt cà-phê mộc được tuyển chọn và chế biến khắt khe từ nơi vun trồng, Bánh Cà Phê đậm đà hương - sắc sẽ đánh thức mọi giác quan từ miếng đầu tiên. Nếu muốn thử cảm giác mới mẻ, thú vị thì Bánh Mè Đen sẽ là lựa chọn tuyệt vời với mè đen béo thơm, sánh mịn được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài mềm tan.

Thu Phá Cách

Bánh Tiramisu Phô Mai và Bánh Cà Phê Dừa là hai vị bánh mới lạ trong bộ sưu tập bánh trung thu năm nay. Nếu Bánh Tiramisu Phô Mai là sự sáng tạo khi kết hợp yếu tố truyền thống Việt Nam với hương vị Tiramisu Ý cùng của hai thành phần đặc biệt là bột cacao và phô mai tan chảy gói trong lớp vỏ mềm ẩm thì Bánh Cà Phê Dừa có vị đắng nhẹ của hạt cà phê Phúc Long đan xen với phần nhân cốt dừa ngọt ngào, thơm béo.

Nguyên liệu bánh trung thu Phúc Long được tuyển chọn đáp ứng tiêu chí tươi ngon thượng hạng.

Bánh Lava Hoàng Kim Óng Ánh Sánh Mịn

Lấy cảm hứng từ hương vị tinh túy đậm đà của những lá trà và cà phê cao cấp trứ danh, các nghệ nhân Phúc Long đã sáng tạo nên bộ tứ bánh Lava Hoàng Kim độc đáo với lớp nhân béo đậm đà gói trong lớp vỏ bánh trứng muối hoàng kim vàng ươm, mỏng nhẹ mang đến chiếc bánh chất lượng hảo hạng, lôi cuốn từ màu sắc đến mùi vị:

·  Hoàng Kim Lava Cà Phê

·  Hoàng Kim Lava Ô Long

·  Hoàng Kim Lava Trà Xanh

·  Hoàng Kim Lava Trà Hương Lài

Nhâm nhi một miếng bánh cảm nhận dòng lava thơm dẻo hòa quyện với vỏ bánh nướng vàng ươm mang đến trải nghiệm khó quên.

Hương vị truyền thống và hiện đại của Bánh Trung thu Phúc Long mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, là thức quà không thể thiếu trên mâm cỗ trung thu của nhiều thế hệ gia đình Việt. Sự tươi ngon, đa dạng trong thành phần nguyên vật liệu, cùng yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm là những chuẩn mực quan trọng để Phúc Long tự tin là thương hiệu bánh trung thu phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng mỗi mùa Rằm Tháng 8.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu