MASAN - Tìm kiếm
- Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
- Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng(THPL) - Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023. Chỉ mất vài phút đăng ký, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ này có thể mua toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco với giá chiết khấu 20%, cùng với đó là danh mục hàng trăm sản phẩm thiết yếu được giảm giá sốc. Đây được đánh giá là chương trình kích cầu tiêu dùng nổi bật dịp Tết Nguyên Đán năm nay.
- Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam công bố hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt(THPL) - Ngày 22/12/2022, Lễ công bố Hành trình tìm kiếm giá trị Văn hóa Ẩm thực Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam đồng hành nhãn hàng CHIN-SU đã diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh, TP. HCM. Sự kiện đón gần 250 khách mời là lãnh đạo các Sở, ban ngành TP. HCM, lãnh đạo các địa phương có đề cử, lãnh đạo các Hội, Hiệp hội chuyên ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.
- WinMart đồng hành cùng "Lễ hội cá tra năm 2022" lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Tháp(THPL) - Hàng Việt Nam đang chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa tại WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%. Trong 3 năm qua, sản lượng cá tra tiêu thụ tại hệ thống bán lẻ này liên tục tăng trưởng, từ 250 tấn năm 2020 lên hơn 300 tấn vào 2021. Năm 2022, sản lượng cá tra tiêu thụ tại WinMart/WinMart+ dự kiến sẽ vượt mức 400 tấn.
- Masan Consumer tiếp tục đồng hành cùng Đề án “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam”(THPL) - Ngày 14/12/2022, tại thành phố Đà Nẵng, Lễ công bố Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm Miền Trung thuộc Đề án “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam” giai đoạn I năm 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) với sự đồng hành của nhãn hàng gia vị CHIN-SU. Đây là sự kiện thứ hai được tổ chức sau Lễ công bố Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm Miền Bắc diễn ra vào tháng 3 tại Nam Định vừa qua.
- VCBS tư vấn phát hành thành công 1.700 tỷ đồng trái phiếu cho công ty cổ phần tập đoàn Masan(THPL)- Ngày 24/11/2022, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (“VCBS”) đã thực hiện tư vấn và phân phối thành công trái phiếu của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (“Masan”) theo hình thức phát hành riêng lẻ với tổng giá trị 1.700 tỷ đồng, kỳ hạn 5 năm, lãi suất thả nổi.
- Vì sao Masan chi 280 triệu USD để sở hữu 85% cổ phần Phúc Long?(THPL) - Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Masan, ông Danny Le, lần đầu tiên chia sẻ về lý do rút hầu bao 280 triệu USD để thâu tóm chuỗi Phúc Long.
- WIN – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho người Việt(THPL) - Việt Nam được dự báo vào top 10 thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới cuối thập kỷ này. Theo Kantar Worldpanel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD. Dù kênh tạp hóa truyền thống chiếm 80% thị phần, các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Quý 3/2022, một chuỗi cửa hàng bán lẻ mới đã đi vào hoạt động, tích hợp đa tiện ích phục vụ cho khách hàng mọi lứa tuổi với thiết kế mới lạ, thu hút sự chú ý của người dân.
- MEATDeli “phủ sóng” gần 4.000 điểm bán trên toàn quốc(THPL) - Sau gần 4 năm ra mắt thị trường, thịt mát MEATDeli đến nay đã có mặt trên khắp cả nước với gần 4.000 điểm bán. Các dòng sản phẩm mới của thương hiệu thịt sạch này liên tục được tung ra, ngày càng phong phú.
- Chiến thắng giải thưởng 1 tỷ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm Kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ(THPL) - Cuộc thi “Tìm Kiếm Tam Thái Tử” đã chính thức khép lại với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt. Gương mặt đại diện sản phẩm Tam Thái Tử thuộc về đội thi 3 chàng trai đến từ tương lai khiến cư dân mạng bất ngờ.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)