Masan Consumer 2 năm liên tiếp đạt “Great place to work”
(THPL) - Tháng 11 năm 2024, Masan Consumer Holdings (MCH) xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.
Tin liên quan
- Những thách thức khi gạo Ấn Độ trở lại thị trường thế giới
Xuất khẩu nông - lâm - thủy sản ước đạt trên 62 tỷ USD trong năm 2024
Việt Nam còn nhiều tiềm năng xuất khẩu rau quả tươi sang Thụy Điển
Ngành dệt may đặt mục tiêu xuất khẩu 48 tỷ USD trong năm 2025
Kiến nghị thu hồi giấy phép kinh doanh nếu cửa hàng xăng dầu không xuất hoá đơn
» Masan MEATLife ghi nhận quý thứ 3 liên tiếp đạt lợi nhuận dương
» Masan Consumer tiếp tục đạt biên lợi nhuận cao trong Quý III/2024.
-
GPTW® là tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp. Với điểm số dựa trên phản hồi bảo mật danh tính của người lao động và phân tích độc lập dựa trên phương pháp luận được xây dựng với hơn 30 năm nghiên cứu toàn cầu, Chứng nhận Great Place To Work® giúp những ứng viên xuất sắc và tiềm năng dễ dàng nhận diện các công ty thực sự có môi trường làm việc xuất sắc.
-
Masan Consumer Holdings là một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, từ đó thực hiện giải pháp sáng tạo đột phá nhằm giải quyết nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang lại các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đồng thời cũng đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp để phục vụ thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng phát triển.
Năm nay, khảo sát Great Place To Work® nhận được sự tham gia của hơn 3,000 nhân viên MCH đang làm việc tại hơn 20 văn phòng và nhà máy trên cả nước. Theo đó, 87% nhân viên cho rằng Masan Consumer Holdings là nơi làm việc xuất sắc. “Tinh thần đội nhóm”, một trong các khía cạnh chính được khảo sát cũng đạt mức điểm tổng thể 91%.
Cũng theo kết quả khảo sát, 93% nhân viên cảm thấy công ty đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điều này cũng phản ánh tinh thần “Doing well by doing good” của Tập đoàn Masan nói chung và Masan Consumer Holdings nói riêng, thể hiện rõ nét qua nhiều sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp) mà công ty đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua.
Bên cạnh đó, 92% nhân viên luôn cảm thấy tự hào về những thành tựu của cá nhân cũng như toàn công ty. Ngoài ra, các nhận định về sự đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc cũng nhận được sự đồng thuận cao từ tập thể nhân viên MCH. Các con số này đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc thúc đẩy tinh thần Đa dạng - Bình đẳng và Hòa nhập tại môi trường làm việc.
Những kết quả tích cực của cuộc khảo sát năm nay đã một lần nữa khẳng định sự cam kết của Ban Tổng Giám Đốc Masan Consumer Holdings với việc đặt con người là trọng tâm, không ngừng nâng cao trải nghiệm nhân viên cũng như vị thế thương hiệu nhà tuyển dụng MCH trên thị trường lao động trong và ngoài nước.
PV
Tin khác
-
Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được lựa chọn phân phối dự án Anlac Green Symphony đợt 3 – Dấu ấn mới cho thị trường cuối năm
-
Thái Nguyên: Phát hiện trên 7.000 chiếc bút giả nhãn hiệu Thiên Long
-
Quảng Ninh: Thông tin ban đầu về vụ cháy tại KCN Cái Lân
-
Những thách thức khi gạo Ấn Độ trở lại thị trường thế giới
-
43 sự kiện mở bán dự án Sông Town – CaraWorld diễn ra đồng loạt trên toàn quốc
-
Đề xuất triển khai dự án cao tốc Nha Trang - Đà Lạt trước năm 2030
Chiến thắng bệnh tiểu đường bằng thảo dược tự nhiên
(THPL) - Bệnh đái tháo đường là một trong những bệnh mạn tính phổ biến nhất trên thế giới đang gia tăng nhanh chóng và trở thành một vấn...18/12/2024 15:11:00Tiểu đường không còn là nỗi lo: Lời bộc bạch từ bác Thành
(THPL) - Là một trong những người may mắn tìm được bí quyết kiểm soát ổn định chỉ số đường huyết, đỡ tê bì tay chân, mắt nhìn rõ...18/12/2024 15:18:35Từ 1/1/2025, ngừng giao dịch chứng khoán online nếu không cập nhật CCCD
(THPL) – Từ 1/1/2025, Công ty chứng khoán chỉ cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến đối với các tài khoản đã hoàn tất việc...18/12/2024 15:10:14Tăng cường kết nối, xây dựng hình ảnh và thương hiệu sản phẩm OCOP Bạc Liêu
(THPL) - Việc kết nối cung cầu sản phẩm OCOP không chỉ giúp phát triển kinh tế bền vững mà còn nâng cao giá trị các sản phẩm đặc sản của...18/12/2024 12:46:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến tổ chức sự kiện?
(THPL) - Phú Quốc đang đáp ứng một mẫu số chung của những sự kiện tầm cỡ: Chính sách visa cởi mở, đường bay thuận tiện, cơ sở hạ tầng du lịch chất lượng cao trên nền thiên nhiên trác tuyệt. - LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
- Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
(THPL) - “Xe ô tô điện và xe máy điện VinFast” là dự án đã được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất tại Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng của Báo Nhân Dân - Human Act Prize 2024. - Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá...
- Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...