Masan Consumer đạt cùng lúc 3 giải thưởng Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2024
(THPL) - Ngày 05/12/2024 vừa qua, Masan Consumer đã xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải Employer of Choice 2024 với 3 giải thưởng ấn tượng: Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích - Ngành hàng tiêu dùng nhanh; Top 3 Nhà tuyển dụng yêu thích - Bình chọn bởi ứng viên đang làm việc trong Ngành hàng tiêu dùng nhanh; Top 4 Nhà tuyển dụng được yêu thích - Khối Doanh nghiệp lớn.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Xem xét đầu tư 8.200 tỉ để nâng cấp cảng hàng không Thọ Xuân
Nutifood công bố đối tác thực hiện thiết kế bản vẽ thi công dự án xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
Khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Quan tâm duy trì giữ chân cán bộ tốt, có năng lực
Dự báo thời tiết ngày 17/12: Bắc Bộ tăng nhiệt, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông
» Masan MEATLife ghi nhận quý thứ 3 liên tiếp đạt lợi nhuận dương
» Masan Consumer tiếp tục đạt biên lợi nhuận cao trong Quý III/2024.
Là một trong những công ty hàng tiêu dùng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Masan Consumer nổi bật với các chương trình tưởng thưởng và đãi ngộ đột phá trên thị trường, trong đó Hành trình đi làm triệu phú cùng Masan là một trong những chương trình đặc sắc nhất. Chương trình không chỉ mang lại cơ hội tài chính hấp dẫn cho những cá nhân có đóng góp và tạo ra giá trị vượt trội, mà còn tạo ra một môi trường để mỗi nhân viên có thể phát triển, thể hiện năng lực và cống hiến cho sự phát triển của tổ chức.
Ngoài ra, công ty luôn đầu tư vào việc tuyển dụng và phát triển tài năng trẻ cho nhiều bộ phận như Sản xuất - Kỹ thuật - Công nghệ, Nghiên cứu & Phát triển, … qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp tài năng trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tham gia vào các dự án thực tế của công ty và trở thành những lãnh đạo thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo ở cấp độ toàn công ty cũng như từng bộ phận cũng được đẩy mạnh trong năm 2024, với sự kết hợp hài hòa giữa những chương trình đào tạo năng lực lãnh đạo và kỹ năng mềm được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín trên thị trường và các khóa đào tạo chuyên môn được thực hiện bởi chính đội ngũ giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết của Masan Consumer. Nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên nội bộ và tận dụng nguồn lực này làm nòng cốt để lan tỏa văn hóa học tập cũng là một trong các ưu tiên của công ty trong năm qua.
Trong năm 2024, nhằm nâng cao trải nghiệm của ứng viên và nhân viên, Masan Consumer cũng từng bước số hóa các phân hệ nhân sự như Hội nhập, Tuyển dụng,... Qua đó, năng suất của các nhân viên tham gia vào quy trình Hội nhập và Tuyển dụng cũng được cải thiện.
Không chỉ đầu tư vào các hoạt động phát triển nhân tài nội bộ, Masan Consumer cũng tích cực hợp tác với nhiều trường đại học uy tín để nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng. Đặc biệt, trong năm 2024, bên cạnh các hình thức hợp tác truyền thống như tham gia ngày hội việc làm, tổ chức tham quan trụ sở chính & tìm hiểu về môi trường làm việc cho sinh viên, đồng hành cùng các sự kiện của sinh viên, … Masan Consumer cũng chủ động thu hút tài năng trẻ bằng việc trao cơ hội làm việc với vai trò nhân viên chính thức cho các sinh viên đoạt giải cao trong các cuộc thi lớn trong lĩnh vực Marketing.
Cùng ngày, bà Phạm Thị Quý Hiền - Giám đốc Nhân sự Masan Consumer Holdings cũng đã tham gia phiên thảo luận nhóm trong khuôn khổ hội thảo“Holistic Excellence Generation in Unity” - Xuất sắc toàn diện trong sự đa dạng thế hệ và có cuộc đối thoại cởi mở giữa các CEO và các Giám Đốc Nhân sự của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chia sẻ tại hội nghị, bà Hiền đã chia sẻ những điểm nổi bật đậm chất riêng của Masan để tạo ra một môi trường làm việc năng động, đáp ứng được các kỳ vọng và đảm bảo sự phối hợp thành công của tất cả các thế hệ trong tổ chức. Chính những đặc điểm này cùng sự ghi nhận của tập thể nhân viên cũng như người lao động trên thị trường đã tạo tiền đề vững chắc để Masan Consumer tiếp tục hành trình trở thành nơi hội tụ, nuôi dưỡng tài năng và khát vọng.
Trước đó, tháng 11/2024, Masan Consumer Holdings (MCH) cũng đã xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.
Employer of Choice 2024 (Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2024) là chương trình khảo sát trực tuyến phi lợi nhuận được CareerViet phối hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam tổ chức thường niên bắt đầu từ ngày 07/07/2024 kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 31/10/2024 và với sự tham gia của hơn 5.700 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Khảo sát đã thu hút hơn 3,8 triệu lượt quan tâm, trong đó có hơn 84.000 lượt tham gia khảo sát và tiến hành bình chọn. |
Tin khác
-
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện, vận hành xuất sắc
-
Dự báo thời tiết ngày 18/12: Bắc Bộ nắng ấm, Nam Bộ có mưa dông
-
Thanh Hóa: Xem xét đầu tư 8.200 tỉ để nâng cấp cảng hàng không Thọ Xuân
-
Danko City - Rộn ràng không khí Giáng sinh với vườn thông khổng lồ đẹp như cổ tích
-
Mở bán nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown: Tâm điểm kinh doanh mới vùng lõi Hải Phòng
-
Nutifood công bố đối tác thực hiện thiết kế bản vẽ thi công dự án xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
Bắt giữ 41 đối tượng liên quan đến mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng
(THPL)- Ngày 17/12/2024, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa...17/12/2024 16:32:00TP.HCM thu hồi, tiêu huỷ nhiều mỹ phẩm kém chất lượng
(THPL) - Ngày 17/12, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã công bố các cơ sở vi phạm trong lĩnh vực dược - mỹ phẩm - trang thiết bị y tế. Trong đó, yêu cầu...17/12/2024 20:35:58Masan Consumer 2 năm liên tiếp đạt “Great place to work”
(THPL) - Tháng 11 năm 2024, Masan Consumer Holdings (MCH) xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work®...17/12/2024 16:27:19Chính phủ sẽ ưu tiên đầu tư nâng cấp 6 bệnh viện ngang tầm quốc tế
(THPL) - Theo kế hoạch, có 6 bệnh viện sẽ được ưu tiên đầu tư nâng cấp ngang tầm quốc tế, gồm: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu nghị...17/12/2024 20:34:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
(THPL) - “Xe ô tô điện và xe máy điện VinFast” là dự án đã được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất tại Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng của Báo Nhân Dân - Human Act Prize 2024. - Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá...
- Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...