10:47 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Nhân viên Trung tâm Viettel tự ý can thiệp vào thuê bao khách hàng?!

08:59 28/06/2019

(THPL) - Ngày 21/06/2019 vừa qua, tại trụ sở Viettel tỉnh Phú Thọ đã diễn ra buổi làm việc giữa ông Nguyễn Hồng Phong – Phó Bí Thư Đảng ủy, ông Nguyễn Quang Tuấn – Phó Giám đốc Viettel Post Phú Thọ cùng đại diện khách hàng là bà Hán Hương Giang. Qua đó Viettel thừa nhận nhân viên Nguyễn Thị Phượng “có tác động” vào xem thông tin cá nhân khách hàng và hiện đang bị đình chỉ công tác để giải quyết đơn tố cáo!

Vừa qua bà Hán Hương Giang (trú tại huyện thị trấn Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) đã có đơn gửi tới Bộ Quốc phòng, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Cục an An ninh mạng,… tố cáo hành vi “tác động thông tin khách hàng” của bà Nguyễn Thị Phượng – Cửa hàng trưởng Viettel, chi nhánh Hạ Hòa:

“Tôi là một khách hàng lâu năm của Viettel, lâu nay vẫn dùng thuê bao của hãng để giao dịch, làm ăn. Tuy nhiên, tôi thực sự lo lắng, bất an kể từ khi nhận ra các dấu hiệu cho thấy số điện thoại 0984828xxx mà tôi đang dùng lâu nay có vấn đề”, bà Hương Giang bức xúc.

Đơn tố cáo của bà Hán Hương Giang

Hơn nữa, cũng theo bà Giang, điều bà thất vọng hơn chính là việc cán bộ của Viettel là chủ mưu của sự “can thiệp vào thuê bao” và sự thiếu nghiêm khắc đối với nhân viên của lãnh đạo Viettel Phú Thọ. 

Do vậy, khi nhận được đơn khiếu nại của khách hàng Hán Hương Giang, Viettel đã tạm thời đình chỉ công tác đối với Nguyễn Thị Phượng để tiến hành xác minh theo nội dung đơn thư khách hàng.

Biên bản làm việc với đại diện Viettel Phú Thọ

Cũng theo trình bày của đại diện Viettel Phú Thọ: Qua làm việc với nhân viên Nguyễn Thị Phượng, nhân viên cho biết “do có phát sinh mâu thuân cá nhân nên có tác động vào xem nhưng không xem được thông tin gì từ thuê bao khách hàng vì Viettel đã mã hóa thông tin”.

Như vậy là Phượng đã thừa nhận hành vi? Về phía mình, bà Hương Giang cho rằng: “Tôi nghi ngờ chị Phượng và anh Hồng (bạn chị Giang, cũng là bạn của Phượng) có bàn bạc, thống nhất đến tác động lên thuê bao của tôi. Tôi đề nghị Tập đoàn Viettel xem xét xử lý nghiêm Nguyễn Thị Phượng. Cùng với đó cơ quan An ninh điều tra vào cuộc điều tra động cơ, hành vi”.

Trên cơ sở đó, bà Hương Giang đã làm đơn, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc xác minh, điều tra dấu hiệu vi phạm pháp luật của bà Phượng, xác minh việc bà Phượng đã tác động lên thuê bao bao nhiêu lần, và từ đó cung cấp thông tin cho những ai, động cơ, mục đích của hành vi này là gì,…

Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến nội dung này!

MAI LINH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu