vùng cao - Tìm kiếm
-
Thương hiệu thời trang Elise phát động chiến dịch “Ta hạnh phúc” gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”THPL – Mới đây, Elise đã phát động chiến dịch “Ta hạnh phúc” cùng đại sứ siêu mẫu Thanh Hằng để gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao” – lan tỏa giá trị sẻ chia yêu thương cho cộng đồng
-
Ấm áp xuân về trên huyện vùng cao Mường Tè(THPL) - Trở lại huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu vào một ngày cuối tháng Chạp âm lịch, không khí đón xuân Giáp Thìn dường như đã len lỏi từng nhà. Con đường nội bản được trang hoàng nhiều cờ hoa, biểu ngữ, sắc thắm của cờ đỏ sao vàng tung bay rợp trời… càng khiến sắc xuân thêm hào hùng, đậm đà hương vị dân tộc. Với người dân huyện Mường Tè, năm nay mùa xuân không chỉ là sự đổi thay của đất trời còn một sức xuân khác tươi mới, rạo rực hơn đang hiện diện.
-
Dẻo thơm hương cốm vùng cao Tuyên Quang(THPL) - Chẳng biết từ bao giờ, đồng bào Tày, Dao, Pà Thẻn ở huyện Lâm Bình, Na Hang, Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang) lại có thêm nghề làm cốm. Cốm xứ Tuyên mộc mạc, dân dã, mang đậm hương vị quê hương vẫn ngày ngày theo chân các bà, các chị đến mọi miền của Tổ quốc.
-
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu(THPL) - Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
-
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm(THPL) - Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
-
Sắp diễn ra Hội Mùa vàng vùng cao biên giới Bình Liêu(THPL) - Lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch, Hội Mùa vàng sẽ khai mạc vào 20h ngày 4/11 tại Sân khấu Quảng trường 25/12, thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.
-
Quảng bá nét văn hóa vùng cao, phát triển vườn thảo dược ở Hòa Bình(THPL) - Phiên chợ vùng cao Hòa Bình năm 2022 với chủ đề “Nơi hội tụ và lan tỏa” được tổ chức từ ngày 13/5 đến ngày 17/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình.
-
Khánh thành 05 điểm trường do Stavian Chemical tài trợ trong chiến dịch “Điều ước cho em”(THPL) - Ngày 21/04/2022, Công ty cổ phần Stavian Hoá chất phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng Tỉnh Đoàn các tỉnh Lai Châu, Điện Biên và Sơn La khánh thành 05 điểm trường học mới cho các em học sinh vùng cao trước thềm khai giảng năm học mới 2022 – 2023.
-
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho trẻ em vùng cao tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang(THPL) - Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007-18/1/2022), ngày 7/1, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu thương- Tình thương cho em”; Lễ Khánh thành và bàn giao công trình Dãy phòng ở và Nhà ăn trị giá gần 390 triệu đồng cho Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tiểu học Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang; đồng thời trao tặng 528 áo ấm trị giá hơn 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.
-
Thương hiệu bún khô ngũ sắc Đà Vị - đặc sản của núi rừng Tuyên Quang(THPL) - Nếu ai đã có dịp đến Tuyên Quang hẳn sẽ không quên được những lễ hội tạ ơn, cầu mùa của đồng bào dân tộc Tày để ước mong may mắn, thuận lợi. Cùng với đó là sự phát triển của các sản phẩm làng nghề, đặc trưng nhất là bún khô Đà Vị (Na Hang, Tuyên Quang) đã tạo nên bản sắc văn hóa của người dân tộc vùng cao nơi đây.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...