thương hiệu VIệt - Tìm kiếm
-
TS. Nhà báo Lê Ngọc Dũng: Sự nỗ lực của những nghệ nhân gắn bó với nghề luôn được đền đáp xứng đáng(THPL) - "Bão" dịch COVID-19 tạm lắng, song tình hình kinh tế trong nước cũng chưa thể khắc phục hoàn toàn những tàn phá nặng nề. Thay đổi để tạo ra những giá trị mới là tính hai mặt, giúp doanh nghiệp, doanh nhân đột phá trong bối cảnh khó khăn hiện nay. TS. Nhà báo Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam chia sẻ với TCĐT Thương hiệu và Pháp luật về nội dung này.
-
Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
-
Thương hiệu và Pháp luật xuất bản đặc san mừng Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề Ấn tượng Thương hiệu Việt
THPL – Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Thương hiệu và Pháp luật xuất bản ấn phẩm đặc biệt Thương biệt và Hội nhập với chủ đề “Ấn tượng Thương hiệu Việt” làm món quà đầu Xuân gửi tới quý vị bạn đọc và đối tác
-
Ấn tượng đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022”(THPL) - Tối 29/12, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp với Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tây An Group, tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng trang sức Việt Nam” năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).
-
Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2022: Nơi quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Việt(THPL) - Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2022 diễn ra từ ngày 22-25/12/2022 tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông với quy mô 120 gian hàng của các doanh nghiệp Hà Nội và gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.
-
Bưởi da xanh có giá đến 900 nghìn đồng/quả tại thị trường Mỹ(THPL) - Khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ, bưởi da xanh được bán với giá đắt nhất 535.000 đồng/kg, tức hơn 900.000 đồng/quả. Đây là tín hiệu đáng mừng, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
-
Chương trình "Vinh quang nghệ nhân Việt Nam”: Tôn vinh tâm đức và tài năng của các nghệ nhân, doanh nhân(THPL) - Chiều ngày 28/8, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam tổ chức Chương trình "Vinh quang nghệ nhân Việt Nam” nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2022), 9 năm ngày thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (3/9/2013 – 3/9/2022).
-
Chương trình "Vinh quang nghệ nhân Việt Nam” sắp diễn ra tại Hà Nội(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2022), 9 năm ngày thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (3/9/2013 – 3/9/2022), chiều ngày 28/8 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình "Vinh quang nghệ nhân Việt Nam”.
-
Thương hiệu quốc gia - Chìa khoá giúp sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo từ Brand Finance, năm 2021, thương hiệu quốc gia của Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, đạt 388 tỷ USD, duy trì thứ hạng 33 thế giới.
-
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng hạng vượt bậc(THPL) - Thứ hạng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên Bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng quan hệ song phương, đa phương.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...