sứ mệnh - Tìm kiếm
-
Phát triển thương hiệu: Vì sao sứ mệnh của doanh nghiệp phải bắt đầu "ngay bây giờ"?(THPL) - Sứ mệnh của thương hiệu là lý do ra đời và mục đích tồn tại của nó. Nếu không có lý do rõ ràng, thương hiệu không nên ra đời. Nếu không có mục đích hay lẽ sống rõ ràng (như một con người), thương hiệu không nên tồn tại, và sẽ không thể tồn tại.
-
Kiehl’s ra mắt phiên bản đặc biệt Kiehl’s Loves Việt Nam - vi vu thả ga cùng “Người hùng da khỏe”(THPL) - Kiehl's tiếp tục đồng hành với Kiehl’s Friends thỏa sức vi vu đó đây, và trải nghiệm trọn vẹn mọi nét văn hóa đường phố đặc sắc mà chẳng lo ngại về da! Nhanh tay “kết đôi” cùng biệt đội người hùng da khỏe với Bộ sưu tập siêu giới hạn của Kiehl’s Loves Việt Nam nhé!
-
Vì sao thương hiệu không thể tồn tại nếu không có sứ mệnh rõ ràng?(THPL) - Một thương hiệu ra đời phải xác định rõ là để làm gì, phụng sự ai, đem lại giá trị gì cho họ trong lâu dài. Đó chính là sứ mệnh của nó!
-
Bốn phi hành gia trên ISS sẽ trở về Trái đất trong tuần tới(THPL) - Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo, bốn phi hành gia sứ mệnh Crew-2 trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) dự kiến sẽ trở về Trái Đất sáng 8/11.
-
Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia(THPL) - Tổng công ty Truyền tải điên Quốc gia luôn đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.
-
Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam: Nỗ lực vì sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”(THPL) - Nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, năm 2019 Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.
-
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy: Thực hiện sứ mệnh nhân rộng yêu thương(THPL) - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy, cô gái được sinh ra tại vùng đất con cháu vua Hùng - Vĩnh Phúc xinh đẹp, mặn mà nhan sắc và đầy tài năng, hội đủ các yếu tố "Sắc - Tâm - Tài". Đặc biệt, Diệu Thúy luôn hướng về quê hương với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ, hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.
-
Nga phủ quyết kéo dài sứ mệnh điều tra vũ khí hóa học tại Syria(THPL) - Nga vừa bác nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc về việc kéo dài thêm thời gian điều tra cáo buộc sử dụng vũ khí hóa học ở Syria.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...