06:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy: Thực hiện sứ mệnh nhân rộng yêu thương

08:54 11/04/2019

(THPL) - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy, cô gái được sinh ra tại vùng đất con cháu vua Hùng - Vĩnh Phúc xinh đẹp, mặn mà nhan sắc và đầy tài năng, hội đủ các yếu tố "Sắc - Tâm - Tài". Đặc biệt, Diệu Thúy luôn hướng về quê hương với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ, hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Vừa qua, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy đã vượt qua rất nhiều ứng viên sáng giá, bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 tại Thái Lan với vẻ đẹp hoàn hảo, nhận tổng giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 96 - 62 - 94.

Tới đây, vào ngày 13/04/2019, Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy sẽ thực hiện sứ mệnh nhân rộng yêu thương bằng những chuyến thiện nguyện đầy tính nhân văn đáng chú ý tại quê hương Vĩnh Phúc yêu thương.

Dù là gương mặt mới trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Diệu Thúy đã không còn là cái tên xa lạ trong giới nữ doanh nhân bởi khả năng và bản lĩnh thương trường khó ai sánh bằng.

Với gu ăn mặc hợp mốt, gương mặt không tuổi và làn da trắng không tì vết, Hoa hậu Diệu Thúy nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Cô đã tự nhắn nhủ với bản thân mình là phải thật nỗ lực, cố gắng để xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

Được biết, Hoa hậu Diệu Thúy  hiện là Giám đốc định hướng, kiêm Giám đốc Marketting Công ty Bất động sản Kim Tơ. Với sự dẫn dắt của Diệu Thúy, công ty đang ngày càng phát triển, tạo dựng được một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, cô vẫn là người phụ nữ chuẩn mực với ‘nữ công gia chánh’.

Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy – Thực hiện sứ mệnh nhân rộng yêu thương hướng về quê hương. Ảnh: NA

Sở hữu gương mặt mang nhiều nét Á Đông, nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu Diệu Thúy là vũ khí có thể "đốn tim" bất cứ người đối diện nào. Cô hòa đồng, dễ gần, tạo nhiều thiện cảm ngay trong lần đầu tiếp xúc.

Hoa hậu doanh nhân Diệu Thúy chia sẻ: “Sinh ra và lớn lên từ gian khó nên bản thân tôi cũng hiểu được cuộc sống khá vất vả đối với những hoàn cảnh kém may mắn. Tôi đã vượt qua nhiều thăng trầm, biến cố của cuộc sống để có được thành công ngày hôm nay, tôi hiểu và cảm thông được cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, khi gặp khó khăn có một hành động quan tâm, một ánh mắt cảm thông, một đôi tay đưa ra để nắm lấy chúng ta là nguồn động lực vô cùng lớn, để mỗi người tự vượt qua những nỗi vất vả riêng của mình. Tất cả những gì chúng ta gieo ngày hôm nay, chúng ta làm được gì, hãy chung tay để thực hiện vì cho đi sẽ còn mãi”.

Không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho những người bệnh, hay những trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà những hoạt động của Hoa hậu Diệu Thúy còn thể hiện nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam.

Không chỉ là tinh thần “Tương thân tương ái – Uống nước nhớ nguồn - Lá lành đùm lá rách” mà còn là hoạt động mang tính nhân văn, nhân đạo, từ thiện thể hiện tấm lòng tri ân của Hoa hậu Diệu Thúy hướng về quê hương.

Hoa hậu Diệu Thúy luôn tâm niệm, bản thân và gia đình cũng đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nên khi kinh tế ổn định hơn thì Hoa hậu Diệu Thúy chỉ mong giúp đỡ được người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Hoa hậu Diệu Thúy cũng rất xúc động khi được thực hiện các chương trình từ thiện trên chính quê hương nơi mình sinh ra.

Hoa hậu Diệu Thúy chia sẻ: "Một cánh én không thể làm nên mùa xuân, tôi mong có nhiều tấm lòng đồng cảm và cùng chung tay với mình. Việc thiện nguyện sẽ tiếp tục làm trong tương lai bởi vì tôi quan niệm, được nhìn thấy những người nghèo, những em nhỏ có được niềm vui trong cuộc sống cũng là tự tìm thấy niềm vui cho bản thân. Chính vì lẽ đó, mà tôi luôn mong các bạn bè, các doanh nhân và đặc biệt là các mạnh thường quân,.. hãy cùng chung tay giúp đỡ các trẻ em nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

“Tôi kính mong các mạnh thường quân, các anh chị bạn hữu gần xa cùng chung tấm lòng và đồng hành cùng tôi khi trở về quê hương lần này. Chương trình hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện, tấm lòng của quý anh chị và các bạn cùng chung tay góp sức để chương trình được thành công tốt đẹp.

Trong hành trình thiện nguyện của mình, tôi rất mong muốn có thêm thật nhiều người bạn đồng hành. Để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương đối với các em, những mảnh đời đáng được yêu thương đùm bọc. Hy vọng con đường ấy ngày càng có nhiều người đi cùng để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu