Kiehl’s ra mắt phiên bản đặc biệt Kiehl’s Loves Việt Nam - vi vu thả ga cùng “Người hùng da khỏe”
(THPL) - Kiehl's tiếp tục đồng hành với Kiehl’s Friends thỏa sức vi vu đó đây, và trải nghiệm trọn vẹn mọi nét văn hóa đường phố đặc sắc mà chẳng lo ngại về da! Nhanh tay “kết đôi” cùng biệt đội người hùng da khỏe với Bộ sưu tập siêu giới hạn của Kiehl’s Loves Việt Nam nhé!
Hoạt động Kiehl’s Loves Việt Nam - vi vu thả ga cùng “Người hùng da khỏe” diễn ra trên chiếc xe buýt hai tầng mới mẻ với chuyến “phiêu lưu” dừng chân tại các địa danh nổi tiếng tại quận 1 và quận 2, đem lại cảm giác năng động và thích thú cho người tham gia.

Nhân dịp 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, trên chiếc xe buýt hai tầng vốn gây được sự chú ý của giới trẻ trong thời gian gần đây, Kiehl’s Loves Việt Nam đã tổ chức những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn, bắt đầu từ Nhà thờ Đức Bà, qua chợ Bến Thành, Bitexco, Landmark 81 và dừng tại địa điểm cuối là Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Với những chuyến “du lịch tại chỗ” qua các địa điểm quen thuộc cùng hoạt động giải đố về Việt Nam và dừng chân chụp ảnh, Kiehl’s mang đến cảm giác mới mẻ cho giới trẻ thành thị chưa có nhiều thời gian khám phá chính nơi mình sinh sống.

Tôn vinh và lan tỏa tình yêu Việt Nam, Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên Kiehl’s Loves Việt Nam với bao bì được thiết kế đặc biệt mang tinh thần rất Việt Nam, Kiehl’s mong muốn truyền tải rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như nền ẩm thực quen thuộc với hình ảnh xe hàng rong, bánh mì, trà sữa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu rồng Đà Nẵng hay những hình ảnh mang tính biểu tượng như Bitexco và Nhà thờ Đức Bà, nhằm tôn vinh tinh thần Việt Nam cũng như kết nối gần gũi hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, Kiehl’s Loves Việt Nam lồng ghép hình ảnh Tượng Nữ thần Tư do mang đến tinh thần trao đổi văn hóa cùng vùng đất mẹ đẻ của Kiehl’s là Hoa Kỳ.


Đặc biệt hơn, quay trở lại sau bộ sưu tập cũ từ năm 2020, bộ sưu tập Kiehl’s Loves Việt Nam phiên bản giới hạn mang lại bao bì thiết kế trẻ trung năng động hơn, gồm bốn sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s Việt Nam gồm: Nước cân bằng chiết xuất từ hoa cúc - Calendula Herbal Extract, Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, Tinh chất serum làm sáng da và mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution, Kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil-Free Gel Cream.
Huy Bình
Tin khác
"Thái Nguyên – Hương sắc danh trà 2025": Khẳng định văn hoá trà Việt trên bản đồ thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chuyển đổi số để không ai bị bỏ lại phía sau
Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên
Hải Phòng đồng loạt khởi công, khánh thành 13 công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng
Thanh Hóa triển khai phương án sắp xếp, kiện toàn các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng
Quảng Ninh: Khởi công và khánh thành 31 dự án trọng điểm chào mừng Đại hội XIV của Đảng
Xuất nhập khẩu Việt Nam sẽ cán mốc kỷ lục 920 tỷ USD
(THPL) - Theo dữ liệu từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), tính đến ngày 15/12/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của cả...20/12/2025 07:30:44Khởi tố, bắt giam 7 đối tượng tại cảng vụ hàng hải Thanh Hóa
(TH&PL) – Chiều ngày 19/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá vừa khởi tố vụ án,...20/12/2025 07:34:22Gói Tài chính Xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025
(THPL) - Gói Tài chính Xanh của Sacombank vừa được vinh danh Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Xanh & Bền vững năm 2025, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng...19/12/2025 20:28:44Thủ tướng chỉ đạo ngành công thương phải phát huy "6 tiên phong"
(THPL) - Chiều 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, nhiệm kỳ 2021-2025; định hướng công...19/12/2025 20:24:51

