Kiehl’s ra mắt phiên bản đặc biệt Kiehl’s Loves Việt Nam - vi vu thả ga cùng “Người hùng da khỏe”
(THPL) - Kiehl's tiếp tục đồng hành với Kiehl’s Friends thỏa sức vi vu đó đây, và trải nghiệm trọn vẹn mọi nét văn hóa đường phố đặc sắc mà chẳng lo ngại về da! Nhanh tay “kết đôi” cùng biệt đội người hùng da khỏe với Bộ sưu tập siêu giới hạn của Kiehl’s Loves Việt Nam nhé!
Hoạt động Kiehl’s Loves Việt Nam - vi vu thả ga cùng “Người hùng da khỏe” diễn ra trên chiếc xe buýt hai tầng mới mẻ với chuyến “phiêu lưu” dừng chân tại các địa danh nổi tiếng tại quận 1 và quận 2, đem lại cảm giác năng động và thích thú cho người tham gia.

Nhân dịp 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, trên chiếc xe buýt hai tầng vốn gây được sự chú ý của giới trẻ trong thời gian gần đây, Kiehl’s Loves Việt Nam đã tổ chức những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn, bắt đầu từ Nhà thờ Đức Bà, qua chợ Bến Thành, Bitexco, Landmark 81 và dừng tại địa điểm cuối là Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Với những chuyến “du lịch tại chỗ” qua các địa điểm quen thuộc cùng hoạt động giải đố về Việt Nam và dừng chân chụp ảnh, Kiehl’s mang đến cảm giác mới mẻ cho giới trẻ thành thị chưa có nhiều thời gian khám phá chính nơi mình sinh sống.

Tôn vinh và lan tỏa tình yêu Việt Nam, Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên Kiehl’s Loves Việt Nam với bao bì được thiết kế đặc biệt mang tinh thần rất Việt Nam, Kiehl’s mong muốn truyền tải rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như nền ẩm thực quen thuộc với hình ảnh xe hàng rong, bánh mì, trà sữa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu rồng Đà Nẵng hay những hình ảnh mang tính biểu tượng như Bitexco và Nhà thờ Đức Bà, nhằm tôn vinh tinh thần Việt Nam cũng như kết nối gần gũi hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, Kiehl’s Loves Việt Nam lồng ghép hình ảnh Tượng Nữ thần Tư do mang đến tinh thần trao đổi văn hóa cùng vùng đất mẹ đẻ của Kiehl’s là Hoa Kỳ.


Đặc biệt hơn, quay trở lại sau bộ sưu tập cũ từ năm 2020, bộ sưu tập Kiehl’s Loves Việt Nam phiên bản giới hạn mang lại bao bì thiết kế trẻ trung năng động hơn, gồm bốn sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s Việt Nam gồm: Nước cân bằng chiết xuất từ hoa cúc - Calendula Herbal Extract, Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, Tinh chất serum làm sáng da và mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution, Kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil-Free Gel Cream.
Huy Bình
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/12: Vàng SJC giảm về sát 154 triệu đồng/lượng
Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt bất động sản phía Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
Bộ Công Thương bổ sung quy định mới về tính giá điện cho xe sạc điện
Thần tốc hơn nữa triển khai 'Chiến dịch Quang Trung' xây, sửa nhà cho người dân
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu
Phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, đưa Tây Ninh phát triển tăng tốc, bứt phá, bền vững
Bốn tầng trải nghiệm – Một miền an trú giữa thiên nhiên tại bán đảo SOLA
(THPL) - Bốn lớp trải nghiệm tại bán đảo SOLA hòa quyện như những nhịp sống tinh tế: sự an tĩnh từ địa thế ba mặt giáp nước, những...09/12/2025 10:22:32Cần Giờ bước vào kỷ nguyên hạ tầng tốc độ cao: Đô thị TOD kích hoạt làn sóng “di cư xanh” về phía biển
(THPL) - Tuyến đường sắt tốc độ cao Bến Thành - Cần Giờ khởi công ngày 19/12 tới sẽ đưa Cần Giờ hòa vào quỹ đạo tăng trưởng của...09/12/2025 10:20:16Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia thành lập Chi hội phía Nam, thúc đẩy sự phát triển ngành
(THPL) - Ngày 8/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia (NCA) đã tổ chức Lễ ra mắt Chi hội phía Nam và công bố kế hoạch...09/12/2025 09:51:57Tăng cường đấu tranh chống hàng giả, ổn định thị trường dịp Tết Nguyên đán 2026
(THPL) - Ngày 8/12/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vừa ký văn...09/12/2025 10:07:43

