nhãn lồng - Tìm kiếm
-
Nhãn lồng Hưng Yên vẫn giữ giá trước áp lực thị trường(THPL) - Năm nay, thời tiết không thuận lợi cho nhãn đậu quả nên sản lượng nhãn lồng Hưng Yên giảm, nhưng giá cả giữ được mức ổn định. Thậm chí, giá nhãn cao hơn 5 - 10% so với năm 2022.
-
Nhãn lồng - Thức quà đem lại nguồn sống khấm khá cho người dân Hưng Yên(THPL) - Đến với Hưng Yên không thể không nhắc đến một đặc sản nổi tiếng là nhãn lồng. Ngoài đem lại giá trị về kinh tế, đây còn là công việc mang lại cuộc sống ổn định cho người dân.
-
Doanh nhân Long Dương chinh phục "giấc mơ Mỹ"(THPL) - Tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng, Long Dương không ngừng nỗ lực trở thành một doanh nhân trẻ. Anh từng bước chinh phục “giấc mơ Mỹ” và rồi đầu tư lại Việt Nam với những dấu ấn đáng nể phục.
-
Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên lên sàn thương mại điện tử(THPL) - Nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương vào mùa trên nền tảng số trong bối cảnh dich COVID-19 đang diễn biến khó lường, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sàn thương mại điện tử Sendo triển khai sự kiện tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên.
-
Gắn mã truy xuất quản lý để bảo vệ thương hiệu Nhãn lồng Hưng Yên
THPL - Để gìn giữ thương hiệu và phát triển thị trường cho nông sản Hưng Yên, công tác quản lý chất lượng an toàn thực phẩm, minh bạch thông tin truy xuất nguồn gốc, kết nối trực tuyến nhà sản xuất với người tiêu dùng trên diện rộng đã trở thành chìa khóa, nắm giữ vai trò then chốt.
-
Nhãn lồng Hưng Yên được mùa lớn, trải rộng thị trường trong và ngoài nước(THPL) - Dù còn hơn 2 tuần nữa mới kết thúc vụ thu hoạch, các vùng nhãn lồng Hưng Yên đã tiêu thụ được hơn 80% sản lượng quả tươi với giá ổn định.
-
Hưng Yên: Thương lái đổ xô về mua đặc sản nhãn lồng cuối vụ(THPL) - Những ngày này dọc các tuyến đường vào "thủ phủ" nhãn lồng Khoái Châu (Hưng Yên) vẫn tấp nập xe ô tô tải đỗ "ăn hàng" đặc sản để chuyển đi tiêu thụ. Theo bà con ở đây, so với đầu vụ, đến giờ giá nhãn lồng đã tăng từ 10.000 - 25.000 đồng/kg, tuỳ loại.
-
Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên đang diễn ra tại Hà Nội(THPL) - Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội là cơ sở thuận lợi để sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên khẳng định thương hiệu vững chắc trên thị trường.
-
Nhãn lồng Hưng Yên sẽ được xuất khẩu sang Mỹ(THPL) - Giá nhãn lồng Hưng Yên xuất khẩu sẽ cao hơn giá nhãn Edor đang xuất bán khoảng 15%.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...