ngành dệt - Tìm kiếm
-
Xuất khẩu xơ sợi dệt thu về hơn 666 triệu USD trong hai tháng đầu năm(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, Việt Nam đã xuất khẩu trên 282 nghìn tấn xơ sợi dệt các loại, trị giá hơn 666 triệu USD trong hai tháng đầu năm 2024.
-
Dự báo xuất khẩu dệt may sang Mỹ sẽ khởi sắc trong năm 2024(THPL) - Theo nhận định của một số chuyên gia, xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ sẽ khởi sắc trong năm 2024, trong đó ở nhóm hàng dệt may và giày dép đã có những tín hiệu tích cực.
-
Ngành dệt may đặt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2024(THPL) - Bằng các giải pháp về đầu tư, thị trường, ứng dụng công nghệ, vốn và nguồn nhân lực, năm 2024 ngành dệt may Việt Nam phấn đấu đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu 44 tỷ USD, tăng 9,2% so với 2023.
-
Mexico - Thị trường tiềm năng cho xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam(THPL) - Từ nhiều năm nay, quan hệ kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Mexico không ngừng được mở rộng và phát triển. Mexico đang dần trở thành khu vực thị trường hấp dẫn đối với cả thế giới, trong đó có xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam.
-
Triển lãm Dệt may - VTG 2023 thu hút hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội phát triển(THPL) - Sáng ngày 25/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 21 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt may - VTG 2023.
-
Doanh nghiệp dệt may chú trọng thực hiện xanh hóa trong sản xuất(THPL) - Hiện nay, xanh hoá sản xuất trong ngành dệt may khá đa dạng và được doanh nghiệp chuyển đổi phù hợp với bối cảnh riêng, như: Chuyển đổi sang hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái; thay thế lò hơi đốt than, đốt dầu bằng lò hơi điện, lò hơi sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên…
-
Khai mạc Triển lãm quốc tế Da & Giày Việt Nam lần thứ 23(THPL) - Sáng nay 12/7, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm quốc tế da giày lần thứ 23.
-
Các thương hiệu dệt may Việt Nam dần khẳng định vị thế trên “sân nhà”(THPL) - Thị phần hàng dệt may Việt Nam trên “sân nhà” ngày càng được gia tăng mạnh với hàng loạt thương hiệu “Made in Việt Nam” tạo ra sức hút hấp dẫn cho người tiêu dùng.
-
Ngành dệt may sẽ đối mặt nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2023(THPL) - Theo nhận định của một số chuyên gia, ngành dệt may Việt Nam sẽ đứng trước nhiều khó khăn, thách thức khi phụ thuộc nhiều vào chi phí đầu vào, giá nhân công lao động trong năm 2023.
-
Xuất khẩu dệt may của Việt Nam giữ vị trí thứ 3 trên thế giới(THPL) - Bất chấp thị trường thế giới diễn biến phức tạp bởi lực cầu suy giảm, lạm phát gia tăng tại nhiều quốc gia, xuất khẩu Dệt may Việt Nam vẫn ghi nhận nhiều điểm sáng trong năm 2022.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...