nông sản việt - Tìm kiếm
-
Khai mạc Tuần lễ giới thiệu, kết nối ẩm thực nông sản Việt Nam(THPL) - Sáng ngày 27/10, Tuần lễ giới thiệu, kết nối ẩm thực nông sản Việt Nam gắn với hệ thống cơ quan ngoại giao, tham tán nước ngoài ở Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.
-
Festival nông sản Việt Nam - Vĩnh Long 2023: Nhịp cầu kết nối, xúc tiến thương mại(THPL) - Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023 diễn ra từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long có 32 tỉnh/thành phố trên cả nước với khoảng 400 đơn vị, doanh nghiệp tham gia.
-
Nông sản Việt và khát vọng xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế(THPL) - Việt Nam có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước còn chưa tương xứng. Và trong bối cảnh này, vấn đề xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt càng trở nên cấp bách.
-
Sắp diễn ra Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh tại Hà Nội(THPL) - Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành được tổ chức tại Hà Nội mang đến cho người dân Thủ đô và các địa phương lân cận cơ hội mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của các địa phương với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả hấp dẫn.
-
Nông sản Việt Nam hút khách tại triển lãm Seoul Food 2023(THPL) - Mới đây, Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul 2023 (Seoul Food 2023) đã khai mạc tại Hàn Quốc với hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia. Tại triển lãm, các thương hiệu hàng Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng Hàn Quốc và thế giới.
-
Xuất khẩu rau quả dự báo cán mốc 4 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo dự báo của một số chuyên gia, triển vọng xuất khẩu rau quả nửa cuối năm sẽ còn tươi sáng hơn khi nông sản Việt đang được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Dự báo, năm nay ngành rau quả có thể cán mốc 4 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp Việt còn nhiều cơ hội tiếp cận thị trường Malaysia(THPL) - Với lợi thế nguồn nguyên liệu dồi dào, các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của Việt Nam hiện đã có mặt trên 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Rất nhiều mặt hàng đã đạt giá trị "tỷ đô", thậm chí cả "chục tỷ đô", đóng góp vào kim ngạch xuất khẩu hàng năm.
-
Dự báo xuất khẩu rau, trái cây sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2023(THPL) - Trong bối cảnh lạm phát toàn cầu, đơn hàng sụt giảm, rau quả là một trong số ít mặt hàng nông sản chính có sự tăng trưởng ngay từ đầu năm, khi hầu hết mặt hàng xuất khẩu chủ lực khác đều sụt giảm.
-
Thương hiệu nông sản Việt và bài toán số hóa trong truy xuất nguồn gốc(THPL) - Số hóa trong truy xuất nguồn gốc là việc làm cấp bách giúp nông sản Việt nhanh chóng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, hiện tại quá trình này vẫn gặp nhiều khó khăn, do đó cần có sự tuyên truyền sâu rộng đến mỗi người nông dân, doanh nghiệp nhằm từng bước chuyển đổi về nhận thức.
-
Sầu riêng, hoa lan, trà sen… hút khách tại triển lãm HortEx Vietnam 2023(THPL) - Quay trở lại sau 2 năm gián đoạn vì dịch COVID-19, HortEx Vietnam 2023 thu hút gần 200 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại triển lãm, các sản phẩm nông sản Việt như sầu riêng, hoa lan, trà sen… đã nhận được sự quan tâm của phần lớn khách tham quan, đặc biệt là khách quốc tế.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...