Mirro: Thương hiệu thời trang Việt quý phái và tinh tế
Các sản phẩm của Mirro được thiết kế theo phong cách lãng mạn và lịch lãm của Pháp cùng công nghệ cắt may tinh xảo của Anh, nhằm mang tới cho phái đẹp những trang phục tinh tế, lịch sự, hiện đại và dễ dàng kết hợp.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
“Thương hiệu” được sinh ra để trả lời cho câu hỏi “ Bạn là ai?”. Thương hiệu buộc phải khác biệt để giải quyết vấn đề cạnh tranh với vô số thương hiệu, nhãn hàng trong thị trường và gặp gỡ chính xác nhóm khách hàng mà DN muốn hướng tới.
Thương hiệu là một phần không thể thiếu trong việc phát triển các dòng sản phẩm của các công ty, tập đoàn. Ở thời điểm hiện tại, nhận diện thương hiệu luôn được các nhà làm quan hệ công chúng (PR) đặt lên hàng đầu, bởi biết đến thương hiệu là khách hàng biết đến sản phẩm của thương hiệu mình.
Các thương hiệu đổi mới sẽ tập trung vào xây dựng giá trị của mình. Các thương hiệu mới nổi đóng góp một phần quan trọng trong việc chuyển giao quyền lực cho khách hàng. Tuy nhiên, đổi mới và sáng tạo chưa đủ để trở thành lợi thế cạnh tranh về mặt lâu dài. Mô hình kinh doanh sáng tạo, đổi mới là chưa đủ mà cần phải có những thay đổi mang tính cách mạng hơn. Khi một doanh nghiệp phát triển, quản trị thương hiệu chiến lược sẽ là vấn để sống còn để quyết định ai là kẻ thắng cuộc - kẻ giữ chân được khách hàng - Theo Brian Rafferty, Giám Đốc Toàn Cầu mảng Business Analytics và Insights.
Trong một thị trường đang phát triển như Việt Nam, định hướng phát triển và chiến lược phát triển thương hiệu dựa phần nhiều trên trải nghiệm lý tính mà sản phẩm mang lại. Và đó được coi là con đường tiếp cận khách hàng nhanh nhất.
Đồng hành cùng các thương hiệu Việt đang từng ngày nỗ lực để phát triển bền vững, các thương hiệu thời trang công sở là chủ đề luôn được mọi người quan tâm. Sự thoải mái trong các bộ đồ được đặt lên hàng đầu bởi mọi người làm việc tại cơ quan trong khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, vẻ trang nhã, quý phái giờ đây cũng được “chị em” quan tâm không hề kém phần.
Theo thống kê, nhân viên công sở độ tuổi từ 23-29 thì trang phục công sở là loại ưu tiên nhất trong tất cả các loại trang phục (theo Vinaresearch). Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Mirro đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Các sản phẩm của Mirro được thiết kế theo phong cách lãng mạn và lịch lãm của Pháp cùng công nghệ cắt may tinh xảo của Anh, nhằm mang tới cho phái đẹp những trang phục tinh tế, lịch sự, hiện đại và dễ dàng kết hợp.
Đối với thương hiệu Mirro, các sản phẩm thời trang cao cấp không chỉ dừng lại ở các kiểu dáng phong phú, cầu kì mà ngay cả các đường may đều đẹp ở cả mặt trong và mặt ngoài sản phẩm. Chính vì thế Mirro đã xây dựng một hệ thống kiểm duyệt sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi được bán ra thị trường.
Nhằm xây dựng một thương hiệu Việt Nam ngang tầm quốc tế, sớm trở thành thương hiệu yêu thích của người Việt Nam, thương hiệu thời trang Mirro không ngừng tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu để cung cấp những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và chất lượng, khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Với thời trang Mirro, các chị em sẽ dễ dàng tìm được những trang phục ưng ý, chất lượng và giá cả phù hợp. Mirro nổi bật với các dòng sản phẩm: Đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục ngành dịch vụ, bảo hộ lao động và áo thun, phụ kiện. Ngoài ra, Mirro còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với khách hàng qua nhiều sự kiện trong năm.
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Gento Leather Túi xách nam hàng hiệu chính hãng
- Xưởng may Đồng phục Fame tại Đà Nẵng
- Công ty đồng phục May Vĩnh Thành