PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
(THPL) - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Tin liên quan
» PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
» PNJ ghi nhận doanh thu 7.130 tỷ đồng trong quý III
Bên cạnh đó, chiến dịch “Thần Tài 2023” được giới chuyên môn đánh giá cao với chiến lược tiếp thị bán lẻ tích hợp những giá trị truyền thống cùng thói quen mua sắm hiện đại. Sáng kiến này dựa trên phong tục lâu đời của người Việt về ngày Vía Thần Tài, với mong muốn gửi gắm hy vọng về năm mới thịnh vượng, cát tường. Chiến dịch với phương thức tiếp cận sáng tạo và độc đáo mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn đã thành công thu hút 1 triệu lượt khách tham gia trong thời gian ngắn, đồng thời tạo nên hiệu ứng mua sắm mới lạ cho mỗi khách hàng trong dịp Tết đến Xuân về.
Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương).
Trước đó, nhờ những nổ lực tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bán lẻ, PNJ xuất sắc được vinh danh tại nhiều hạng mục khác trên trường quốc tế như ba lần liên tiếp nhận giải “Best Retail Marketing” tại Marketing Events Awards 2022-2023-2024, hai lần liên tiếp thắng lớn với “Marketing Initiative of the Year” tại Retail Asia Awards 2023-2024, “Best Retail Event” tại Event Marketing Awards 2024, và “Instant Impact/Promotion” tại MMA Smarties 2023.
Thành công của các chiến dịch tiếp thị bán lẻ không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mà còn đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó trở thành động lực cho mục tiêu tăng trưởng bền vững trong dài hạn của PNJ. Các hoạt động đổi mới, khác biệt so với thị trường được ban lãnh đạo kỳ vọng là nhân tố chính để hiện thực hoá mục tiêu doanh thu năm 2024 với 37.147 tỷ đồng và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng - mức kỷ lục trong lịch sử hoạt động của công ty.
Tính đến hết quý III, công ty đã ghi nhận doanh thu thuần 29.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.382 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành khoảng 79% chỉ tiêu doanh thu và 66% kế hoạch lợi nhuận. Điểm tích cực là cả hai chỉ tiêu tài chính quan trọng đều trên đà tăng trưởng ấn tượng bất chấp những biến động khó lường của thị trường và tâm lý người tiêu dùng. Cụ thể, doanh thu giai đoạn 9 tháng đầu năm tăng đến 25% so với cùng kỳ, còn lợi nhuận cao hơn 3,2%.
Với những kết quả tài chính đạt được trong năm, PNJ vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả các chương trình bán hàng và tiếp thị nhằm thu hút khách hàng mới và mở rộng tệp khách hàng trung thành, tạo lực đẩy quan trọng giúp công ty cán mốc kế hoạch trong 3 tháng cuối năm.
Huy Bình
Tin khác
-
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
-
THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
-
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
-
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
-
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
-
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Xóa nám, trẻ hóa da “thần tốc” với Meso Extra không kim - Làm đẹp chuẩn Y khoa
(THPL) - Nám sạm, tàn nhang, da lão hóa nhăn nheo là một trong những cơn ác mộng của chị em phái đẹp giai đoạn tiền mãn kinh. Khi tra cứu từ khóa...21/11/2024 18:15:18BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị...21/11/2024 16:04:29Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
(THPL) -Trong tháng 11/2024, khách hàng sở hữu các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, bao gồm 50% lệ phí trước bạ từ Chính...16/11/2024 10:40:00MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
(THPL) - Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương...21/11/2024 16:02:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...