18:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

H:T Cosmetic dẫn đầu trong điều trị nám và chăm sóc da với công nghệ sinh học

13:53 17/09/2023

(THPL) - Công ty TNHH TMDV Huệ Trinh - một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực nhập khẩu dược mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Với bề dày 8 năm phát triển và phân phối các dòng dược mỹ phẩm Hàn Quốc. Huệ Trinh tự hào là đại diện chính thức của tập đoàn BN Hàn Quốc, một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các sản phẩm sinh học lành tính và an toàn tuyệt đối.

Doanh nhân Trịnh Ngọc Huệ (Huệ Trinh) - Giám đốc Công ty TNHH TMDV Huệ Trinh.

"Trên cuộc đời này, chỉ có những việc mà chúng ta không dám nghĩ, không dám làm, và không có gì là không thể thực hiện được. Vì không có giới hạn nào cho bất kỳ ai, đặc biệt là phụ nữ", đó là thông điệp mà doanh nhân Trịnh Ngọc Huệ (Huệ Trinh) - Giám đốc Công ty TNHH TMDV Huệ Trinh muốn truyền đạt.

Thông minh và đầy tài năng, đó chính là những gì chúng tôi cảm nhận được về doanh nhân Trịnh Ngọc Huệ.

Tiến sĩ Chon Mu Song – Chủ tịch tập đoàn BN Hàn Quốc giảng dạy trực tiếp cho khách hàng tại Việt Nam.

Bản thân nhà sáng lập mong muốn mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng sáng đầy sức sống cho các chị em, từ đó công ty TNHH TMDV Huệ Trinh đã hợp tác trong hơn 3 năm liền với trung tâm nghiên cứu dược và các hoạt chất dược ứng dụng trong mỹ phẩm của tập đoàn BN Hàn. Kết quả của sự hợp tác này đã cho ra đời dòng sản phẩm công nghệ sinh học độc đáo, chuyên về điều trị nám da và hỗ trợ sau điều trị mang thương hiệu H:T Cosmetic.

Giám đốc phát triển thương hiệu Lee Chae Jun của tập đoàn BN Hàn Quốc.

Các sản phẩm dược mỹ phẩm H:T Cosmetic mang đến một sự đột phá trong điều trị nám và hỗ trợ sau điều trị, không xâm lấn, không cần nghĩ dưỡng, không bong tróc lột tẩy. Đáng chú ý, sản phẩm sử dụng công nghệ vi kim gai sinh học độc quyền của tập đoàn BN đã được kiểm chứng hiệu quả qua các thử nghiệm lâm sàng và thực tiễn tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng điều trị nám triệt để, bảo vệ, nuôi dưỡng da từ sau bên trong và ngăn ngừa sự tái phát của nám.

Những sản phẩm này không chỉ có khả năng điều trị sắc tố da tận gốc mà còn bảo vệ và nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa sự tái phát của sắc tố. Ngoài việc điều trị sắc tố, sản phẩm của H:T Cosmetic còn có hiệu quả đáng kể trong việc kiểm soát mụn, ngăn ngừa nếp nhăn do tuổi tác, làm săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng, căng bóng.

Có một số sản phẩm nổi bật của H:T Cosmetic như: Vi kim nano sinh Học H:T, Kem vi kim sinh học H:T, H:T Double up B5 serum, Kem chống nắng sinh học H:T, H:T VitaminB5 Mask Pack, Tế bào gốc Cospreen Ice Blue, Tế bào gốc Cospreen Ice Pink, EXO Aqua toner Pad sinh học, Sữa rửa mặt sinh học ENZYME ,… Những sản phẩm này đại diện cho sự cam kết của H:T Cosmetic trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả cho khách hàng.

Dòng sản phẩm chuyên phục hồi và dưỡng da mang thương hiệu Butiqlab.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Huệ Trinh còn tự hào sở hữu đội ngũ các bác sĩ da liễu và các chuyên gia đào tạo hàng đầu từ cả Việt Nam và Hàn Quốc. Sự đam mê và tinh thần chuyên nghiệp của họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của giảng viên Shim Pi Won, một cố vấn chuyên môn cấp cao H:T trực tiếp hướng dẫn và đào tạo, trong sự phát triển thành công của công ty TNHH TMDV Huệ Trinh.

Giảng viên Shim Pi Won - cố vấn chuyên môn cấp cao H:T trực tiếp hướng dẫn và đào tạo, có kinh nghiệm 40 năm trong ngành điều trị da.
Trong cuộc trò chuyện về sự nghiệp và đam mê của mình trong lĩnh vực làm đẹp, bà Shim Pi Won đã chia sẻ một hành trình đầy cảm hứng. Bẩm sinh với làn da đốm nâu và tàn nhang, bà đã bắt đầu theo đuổi đam mê này từ khi còn rất trẻ. Vào độ tuổi 13, bà quyết định rời xa quê hương Hàn Quốc để du học tại Pháp, nơi bà đã hoàn thành chương trình tiến sĩ chuyên ngành da liễu.

Sau quá trình học tập đầy hào hứng ở Pháp, bà Shim Pi Won đã quyết định trở về Hàn Quốc để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Trong suốt hơn 40 năm qua, bà đã đảm nhận vai trò quan trọng trong việc giảng dạy và đào tạo các chuyên gia làm đẹp cho các chủ spa. Điều này đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và nâng cao chất lượng ngành làm đẹp tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, bà Shim Pi Won đã đóng vai trò quan trọng như một cố vấn chuyên môn cấp cao H:T, trực tiếp đào tạo và áp dụng dòng sản phẩm sinh học H:T tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự cam kết của bà đối với việc truyền đạt kiến thức và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp và là một bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến khách hàng Việt Nam.

Hội thảo chuyển giao công nghệ vi kim gai sinh học vào điều trị nám không bong tróc tại Hà Nội.

Doanh nhân Huệ Trinh luôn nuôi dưỡng khát vọng để từng bước phát triển thương hiệu mỹ phẩm H:T Cosmetic và củng cố sự ảnh hưởng và hiện diện của nó trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Ngoài ra, cô còn hướng tới việc thúc đẩy thành công không chỉ cho bản thân mình mà còn cho toàn bộ hệ thống đại lý và nhà phân phối của mình. Cô không ngừng cải thiện, đào tạo và phát triển toàn diện hệ thống này, chú trọng không chỉ đến thu nhập mà còn đến khía cạnh về ngoại hình, tâm hồn, tính cách, và nhiều khía cạnh khác.

Chia sẻ về điều này, chị Huệ Trinh tâm sự: "Tôi luôn ấp ủ một ước mơ, đó là phát triển công việc kinh doanh của mình để tạo ra ngày càng nhiều cơ hội việc làm cho mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ và các bà mẹ mới sinh để họ có thể đạt được sự giàu có, tự tin về ngoại hình và tràn đầy hạnh phúc."

Hiệu quả sau 14 ngày điều trị nám.

Cảm nhận về sản phẩm mỹ phẩm H:T Cosmetic, chị Phạm Thị Hồng, quê Hải Dương, chia sẻ: "Tôi đã từng ước rằng có thể hy sinh sự xấu xí ở một vùng nào đó trên cơ thể để đổi lấy một khuôn mặt đẹp. Tôi cũng từng mơ ước về một phép màu để sáng thức dậy với làn da mặt hoàn toàn không còn nám. Tôi có những suy nghĩ đó bởi tôi đã trải qua nhiều thử nghiệm với các sản phẩm và phác đồ điều trị từ các chuyên gia, bác sĩ, và các sản phẩm mỹ phẩm từ cả trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, da của tôi không có sự cải thiện nào đáng kể. Nhưng khi tôi tìm đến H:T Hàn Quốc và H:T Việt Nam và được tiến sĩ Sim Pi Won, TGĐ Huệ Trinh Butiqlab chỉ đạo phác đồ điều trị, tôi đã có được một làn da đẹp vượt trội. Da của tôi bây giờ trở nên trong veo, căng mịn, trắng sáng và đặc biệt dày và khoẻ."

Khách hàng đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm của H:T cosmetic.

Chị Lê Trang Hà Nội bày tỏ: Thực sự, khi tôi tiếp cận với H:T Cosmetic, đó như một giấc mơ trở thành hiện thực. Làn da của tôi có một sự thay đổi vượt xa mong đợi, khiến mọi người xung quanh và cả các chủ Spa khi gặp tôi đều kinh ngạc. Tôi rất biết ơn vì đã có H:T Cosmetic và công nghệ vi gai kim sinh học được đưa về Việt Nam.

Tôi nhất định sẽ lan toả phác đồ điều trị NÁM, MỤN, SẸO từ viện nghiên cứu Hàn Quốc đến hàng nghìn chủ Spa tại mọi tỉnh thành của Việt Nam. Mục tiêu của tôi là giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, tự tin hơn và thành công hơn trong công việc. - Chị Trang bày tỏ.

Dòng sản phẩm điều trị nám mang thương hiệu H:T.

Huệ Trinh cũng không ngừng cập nhật và chuyển giao những công nghệ mới nhất, sản phẩm và phương pháp điều trị mới nhất vào thị trường Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả cao nhất, an toàn nhất và với chi phí tối ưu nhất. Trong suốt 8 năm qua, Huệ Trinh luôn là đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đồng hành trong việc chăm sóc, điều trị và làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt Nam. Với tôn chỉ hành động "Trao Đi Giá Trị - Nhận về Niềm Tin," Huệ Trinh cam kết mang đến khách hàng những giá trị tốt nhất, thiết thực nhất, với hy vọng được đón nhận thêm sự tin yêu từ khách hàng.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu