17:05 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hito Grow - Sữa mát tăng chiều cao được "hot mom" và chuyên gia khuyên dùng

08:41 02/08/2023

(THPL) - "Hot mom" Nguyễn Ngọc Trà My, Ngô Như Quỳnh,... cùng chuyên gia dinh dưỡng Trần Thanh Hằng cùng đánh giá Hito Grow là dòng sữa tăng chiều cao chất lượng cho trẻ. Sở hữu công thức sản phẩm độc đáo cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, sữa mát dinh dưỡng Hito Grow đem lại hiệu quả tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ cho trẻ, đồng thời cung cấp gần 100 vi chất quý cần thiết cho sự phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ.

Thức uống dinh dưỡng tăng chiều cao nhưng không gây thừa cân

Theo Tổng điều tra dinh dưỡng toàn quốc 2020, chiều cao của thanh niên Việt Nam tăng nhẹ so với năm 2010, đạt 168,1cm ở nam (tăng 3,7 cm) và 156,2cm ở nữ (tăng 1,4cm). Tuy nhiên, tỷ lệ trẻ béo phì lại tăng hết gấp 2, lên đến 19% so với năm 2010 là 8,5%. Đặc biệt, tỷ lệ trẻ bị thừa cân ở thành phố lên đến 26,8% khiến rất nhiều phụ huynh băn khoăn không biết nên bổ sung dinh dưỡng như thế nào để trẻ có thể phát triển chiều cao tốt mà không lo nguy cơ dư cân, béo phì. 

Với Hito Grow, cha mẹ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Sữa Hito Grow đặc biệt chú trọng bổ sung nguồn canxi hữu cơ tinh khiết cùng rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe như: vitamin D3-K2-A-B-E, cholin, DHA, EPA, taurine, kẽm, magie, sắt, kali, probiotics, sữa non, omega-3,... 2 ly sữa Hito Grow mỗi ngày sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ và cân bằng các dưỡng chất cần thiết sự phát triển cho trẻ, trao cơ hội để trẻ được cao lớn hơn, khỏe mạnh hơn, thông minh hơn mà hạn chế tối đa nguy cơ thừa cân do dư thừa năng lượng.

Chuyên gia Trần Thanh Hằng đánh giá cao chất lượng của Hito Grow

Chuyên gia dinh dưỡng Trần Thanh Hằng nhận định: "Sữa Hito Grow là một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp tăng trưởng chiều cao tốt. Đặc biệt, sữa có hàm lượng DHA cùng Cholin, Taurin hỗ trợ trẻ phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi, giúp trẻ hấp thu tốt. Có chất béo tốt dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh MCT cùng FOS/ Inulin, Lysin, Sắt, Kẽm, Vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng, là sản phẩm tốt bổ sung toàn diện cho trẻ."

Sản phẩm được nhiều hot mom kỹ tính tin dùng

Hội tụ bảng thành phần chất lượng với đa dạng các chất dinh dưỡng giá trị cùng công thức thông minh, Hito Grow đã “chinh phục” khá nhiều khách hàng kỹ tính là các bà mẹ có con nhỏ, luôn tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ trước khi lựa chọn các sản phẩm cho các con. Theo các hot mom, sữa Hito Grow mang lại rất nhiều thay đổi tích cực đến sức khỏe của bé, không chỉ giúp bé cao lớn hơn mà đặc biệt giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện khả năng tập trung, ghi nhớ và học tập.

My cảm thấy rất may mắn vì đã tin dùng vì tự dưng nhờ nó mà mấy bạn nhà My chóng lớn hơn! Hito Grow cũng là sản phẩm được Học viện Hoàng Anh Gia Lai lựa chọn bổ sung cho các cầu thủ nhí để các cầu thủ tương lai của chúng ta cao lớn và có thể hình tốt nhất, ko thua kém chiều cao cầu thủ Hàn Quốc. Đó là lý do My lựa chọn Hito Grow cho Su Su và Alan nhà My bổ sung và My rất hài lòng về kết quả khi các con đều cao lớn nhanh hơn và tăng cân đều đặn, ngủ ngon, sáng dậy tỉnh táo khỏe mạnh, hoạt bát nhanh nhẹn, hot mom Nguyễn Ngọc Trà My chia sẻ.

Hot mom Trà My thấy rất nhiều thay đổi tích cực ở các con sau thời gian sử dụng Hito Grow

Hot mom Ngô Như Quỳnh (Quỳnh Scarlett) rất hào hứng bật mí về bí quyết giúp con trai có được chiều cao rất ấn tượng:  “Nhiều mẹ hỏi sao bé Ween cao vượt trội so với lứa tuổi, chắc mẹ Quỳnh phải có bí kíp gì đó chứ dễ gì bé 4,5 tuổi mà cao tới 1,2m. Thực ra bí quyết cũng không có gì là bí ẩn, đó là cho bé sử dụng sữa Hito Grow. Điều vui nhất của Quỳnh là con không chỉ cao lên mà con còn nhanh nhẹn hơn, thích vận động, con cũng không khó ăn, khó tiêu trước. Hơn nữa bé còn ngủ rất ngoan và ngủ sâu”.

Nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao Nhật Bản

Một trong những điểm cộng khiến Hito Grow “chinh phục” chuyên gia dinh dưỡng và các khách hàng đó là đảm bảo chặt chẽ chất lượng đầu vào của nguồn nguyên liệu. Hito Grow bổ sung canxi hữu cơ chất lượng cao từ bột xương cá tuyết và tảo biển đỏ được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Đây cũng là 2 nguyên liệu quý hiếm của đất nước mặt trời mọc, được chứng minh khoa học mang lại nguồn canxi dồi dào và giá trị. Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng nguyên liệu sữa bột béo tan nhanh nhập khẩu từ New Zealand, đảm bảo sữa có chất lượng cao nhất, dồi dào dinh dưỡng và cũng dễ hấp thu nhất.

Sữa Hito Grow đã được cấp phép bởi Bộ Y tế với chất lượng đảm bảo

Các nghiên cứu chỉ ra rằng các chất dinh dưỡng trong cá tuyết thậm chí còn nhiều hơn so với cá hồi. Cá tuyết được cho là rất giàu vitamin D, Omega 3, tốt cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ. Đặc biệt, cá tuyết rất giàu canxi. Và đây là loại canxi hữu cơ có mức độ tương thích sinh học với cơ thể, tăng hấp thụ canxi tối đa vào xương. 

Ngoài, ra tảo biển đỏ chứa Aquamin F có hàm lượng canxi lên tới trên 30%, cùng magie và 72 khoáng chất quan trọng, giúp tăng mật độ chất khoáng xương. Nhờ đó, trẻ em sử dụng sữa Hito Grow dễ dàng đạt được chiều cao tối ưu, đồng thời sở hữu hệ cơ - xương phát triển và có được thể chất tốt nhất.

Hito Grow là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc biệt, được nghiên cứu và phát triển theo công thức công thức chuyên biệt của Hito Việt Nam - nhãn hàng đồng hành cùng Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, từng vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2023, Top 30 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương,...

Website Hito Việt Nam: https://hitovietnam.com/

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH OTD Việt Nam.
*Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chỉ sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu