gia vị - Tìm kiếm
-
Sen Vàng lại tổ chức thêm một cuộc thi “na ná” Hoa hậu Việt Nam, liệu có cần thiết?(THPL) - Mới đây, trên facebook cá nhân bà Kim Dung – “bà trùm hoa hậu” vừa hé lộ thông tin về việc chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Điều đáng nói, về cả hình thức lẫn nội dung của cuộc thi này không khác gì mấy so với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do chính đơn vị này đang nắm giữ bản quyền tổ chức, vậy điều gì đã diễn ra?
-
Hoàng Gia Việt Nam - Daewon Hàn Quốc: Hợp tác cùng phát triểnHoàng Gia Việt Nam và Daewon sẽ phối hợp tập trung phát triển các dự án, hướng tới phát triển đô thị nhằm nâng cao chất lượng sống, quy mô phát triển của các địa phương.
-
Xuất khẩu hồ tiêu và gia vị hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2025(THPL) - Ngành hồ tiêu và gia vị đặt mục tiêu đến năm 2025 kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 2 tỷ USD, với tổng sản lượng từ 400.000 - 500.000 tấn.
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam(THPL) - Ngày 02/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Chương trình bắt đầu triển khai từ năm 2008 định kỳ 2 năm/lần, đây là lần thứ 8 liên tiếp và Hòa Bình cũng là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức.
-
Bế mạc giải Cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ I – 2022(THPL) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, tối 10/07, Giải Cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ I – 2022 đã bế mạc tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy (Hà Nội).
-
Khai mạc giải Cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ I – 2022(THPL) - Sáng nay (09/07), tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật kết hợp cùng Câu lạc bộ Cầu lông Kamito tổ chức khai mạc giải Cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ I – 2022.
-
Xuất khẩu thanh long sang thị trường EU gặp khó(THPL) - Mới đây, Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU thông tin, sẽ tiếp tục duy trì yêu cầu bổ sung giấy Chứng nhận an toàn thực phẩm và tần suất kiểm tra 20% đối với thanh long với lý do thanh long vẫn còn nguy cơ cao an toàn thực phẩm và tần suất các lô hàng bị cảnh báo chưa có nhiều tiến bộ. Với một số nông sản khác, EU giữ tần suất kiểm tra 50% đối với: mùi tây, rau mùi, húng quế, bạc hà, đậu bắp và ớt thuộc giống capsicum.
-
Lễ hội tinh hoa gia vị Việt 2022: Nơi hội tụ đặc sản vùng miền(THPL) - Hơn 1.000 loại sản phẩm gia vị Việt Nam từ nhiều vùng miền trên cả nước đã có mặt tại Lễ hội tinh hoa gia vị Việt 2022.
-
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng hạng vượt bậc(THPL) - Thứ hạng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên Bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng quan hệ song phương, đa phương.
-
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022(THPL) - Nhằm kỷ niệm 14 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2022), Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 trên phạm vi cả nước.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...