Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.

Thương hiệu BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam bằng cách sáng tạo không ngừng và nỗ lực quảng bá Việt Nam là Điểm đến Gôn Tốt nhất Hành tinh tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi trên toàn thế giới.
Hiện tại, BRG Golf đang vận hành và quản lý hệ thống 9 sân gôn đẳng cấp thế giới tại 6 tổ hợp gồmKings Island Golf Resort (Hà Nội), Ruby Tree Golf Resort (Hải Phòng), Legend Hill Country Club (Hà Nội), Legend Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Legend Valley Country Club (Hà Nam) và Golden Sands Golf Resort (Thừa Thiên Huế) thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.
Cơ sở hạ tầng tại các sân gôn, từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và được giám sát từ những ngày đầu tiên đi vào vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.
Đồng thời, tất cả các dịch vụ trên các sân gôn đều được vận hành và quản lý bởi các chuyên gia PGA đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Canada, Australia…, tất cả đều với một mục tiêu mang tới cho mọi gôn thủ những trải nghiệm chơi gôn tốt nhất.

Thương hiệu Đầu tư & Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG (BRG Hotels) chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm sản phẩm ấn tượng và chất lượng chuẩn quốc tế, thậm chí vượt trên cả mong đợi cho khách du lịch cao cấp và siêu cấp.
“Chân thành và Tận tâm” chính là một trong những giá trị cốt lõi giúp BRG Hotels duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành khách sạn ở Việt Nam. Mọi khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự chân thành, tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, dù là những chi tiết nhỏ nhất bởi tất cả đều được chuẩn hóa ở mức cao nhất với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.
Với sự kết hợp và tương hỗ giữa hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi những tên tuổi danh giá nhất trên thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons và IHG cùng những khách sạn trên khắp cả nước được vận hành bởi BRG Hotels, BRG Hotels luôn cam kết mang lại dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tin cậy, hiếu khách kết hợp cùng nét đẹp văn hóa tại địa phương nơi các khách sạn tọa lạc.

Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
PV
Tin khác
Quốc hội chính thức thông qua Luật Trí tuệ nhân tạo
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng: Những chuyển động mới của Liên danh Đèo Cả
Quốc hội thông qua luật Báo chí (sửa đổi)
Thủ tướng nêu điều kiện tiên quyết hướng tới 100 tỷ USD xuất khẩu nông sản
Người nông dân là chiến sĩ trên mặt trận nông nghiệp, phải luôn thích ứng với mọi hoàn cảnh
Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc
Quảng Ninh: Thu hút gần 20 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng
(THPL) - Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Quảng Ninh, trong 11 tháng của năm 2025 tỉnh đã đón gần 20 triệu lượt khách du...10/12/2025 10:59:03Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Vàng SJC tăng tới 1 triệu đồng/lượng
(THPL) – Mở cửa phiên giao dịch hôm nay 10/12, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng tới 1 triệu đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán...10/12/2025 10:36:53SEA Games 33: U22 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước Malaysia để loại Indonesia
(THPL) - Các cầu thủ U22 Việt Nam khẳng định sẽ không chủ động tìm kiếm một kết quả hòa trước U22 Malaysia ở lượt trận cuối vòng bảng...10/12/2025 10:44:27Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
(THPL) - Vừa qua, tại tỉnh Udon Thani (Đông Bắc Thái Lan) đã diễn ra chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương”. Đây là...10/12/2025 10:05:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

