Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
![Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?](https://media.thuonghieuvaphapluat.vn/thumb_x240x140/upload/2024/07/02/phat-trien-thuong-hieu-doanh-nghiep-duoc-gi-khi-xay-dung-van-hoa-doanh-nghiep-nhat-quan.jpg)
(THPL) - Mỗi doanh nghiệp nhất định phải xây dựng, vun trồng, bồi đắp văn hóa doanh nghiệp...
11 thương hiệu Việt trong Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2017
(THPL) - 11 thương hiệu Việt Nam dù vẫn nằm trong Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á nhưng...Tân Hiệp Phát và cuộc hành trình đưa Thương hiệu "Vượt Vũ Môn hoá Rồng"
(THPL) – Trong lịch sử ngành công nghiệp "Nước giải khát", Tân Hiệp Phát là một thương...Vàng Kim Tín: Thương hiệu nổi tiếng từ Tâm và Tài
(THPL) - Gần 30 năm xây dựng, phát triển bằng uy tín kinh doanh và tài năng của người nghệ nhân...Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua phát triển thương hiệu
(THPL) – Đó là chủ đề của Hội thảo được Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương)...Bảo hộ chỉ dẫn địa lý giúp thương hiệu đặc sản Việt “bay xa”
(THPL) - Sau khi được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhiều đặc sản của Việt Nam có thương hiệu...Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
(THPL) - Đó là chủ đề của hội thảo do Tạp chí Người Làm Báo, Báo Người Hà Nội phối hợp...Thương hiệu Việt "chập chững" bước ra thế giới
(THPL) – Một số doanh nghiệp như Highlands, Wrap’n Roll, PNJ...đã bắt đầu tìm hiểu, chuẩn...Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - cơ hội lớn khẳng định, tôn vinh thương hiệu
(THPL) - Đây là ngày hội không thể thiếu của ngành sữa, góp phần thiết thực vào sự nghiệp...Tân Hiệp Phát nói gì về vụ chai Dr Thanh lại có dị vật, khách hàng đòi đền bù?
(THPL) – Liên quan đến việc anh Phạm Duy Đức (trú tại tòa nhà VIMECO Phạm Hùng, Hà Nội) phản...Tôn vinh 68 thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017
(THPL) - Ngày 25/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Hội nghệ nhân và...
Bạn đọc quan tâm
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/templates/themes/images/hot_icon2.gif)
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
- Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
- Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam