PNJ chiến thắng lớn chung cuộc tại giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024
(THPL) - Chiến dịch “Có Nhau. Mình cưới!” không chỉ là điểm sáng về sự đổi mới, sáng tạo cách tiếp cận truyền thông mà còn tạo động lực tăng trưởng doanh thu cho mảng trang sức cưới tại PNJ.
Tin liên quan
- Công ty CP than Cao Sơn – TKV: Tư duy đổi mới, hướng đến tương lai bền vững
Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu nhận giải Đặc biệt tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 và Chứng nhận thương hiệu Trang Sức Quốc tế ASEAN
Tôn vinh 120 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2024
Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024
Việt Nam SuperportTM và Bưu điện Việt Nam hợp tác trong lĩnh vực logistics số
» PNJ bổ nhiệm Giám đốc Cao cấp - Tài chính mới
» PNJ ghi nhận 35.210 tỷ đồng doanh thu sau 11 tháng
» 8 lần liên tiếp PNJ vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN
Tối ngày 21/12, lễ vinh danh giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 - Vạn Xuân Awards đã diễn ra tại TP HCM. Trong đó, giải thưởng lớn chung cuộc Grand Prix thuộc về chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
Sự thấu hiểu khách hàng, đề cao giá trị truyền thống, sáng tạo trong phát triển sản phẩm và truyền thông,… là những yếu tố giúp PNJ đạt được giải thưởng này. Đồng thời, thu về những số liệu kinh doanh và truyền thông đầy ấn tượng.
Năm 2024, PNJ xoáy sâu vào các khoảnh khắc trong hôn nhân cho thấy rằng “Có nhau” còn chuyển hoá thành hành động yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhau bằng sự kết hợp với ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường trong MV “Chỉ cần có nhau”, đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân – nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và nhiều hoạt động tại chương trình “Cô dâu Việt Nam”.
Cô dâu rạng rỡ cùng bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ.
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành – Giám đốc cao cấp Marketing PNJ chia sẻ: “PNJ không chỉ mong muốn gia tăng doanh thu và chiếm lĩnh thị phần trang sức cưới mà còn chú trọng chiến lược “Purposeful Marketing” (Tiếp thị Ý nghĩa), đề cao văn hóa truyền thống, nhắc nhớ giá trị đích thực, thiêng liêng trong chuyện cưới hỏi ngàn đời của người Việt. Từ đó, khẳng định thêm vị thế doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững đi đôi với sự đóng góp cho xã hội và cộng đồng.”
Có thể thấy dù thị trường năm 2023 và 2024 gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng và mang về nhiều thành quả ấn tượng nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm và sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại.
Giải thưởng Grand Prix - Vạn Xuân Awards, một lần nữa khẳng định những hoạt động truyền thông, tiếp thị tại PNJ góp phần tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Mới đây, PNJ vừa công bố lũy kế 11 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.876 tỷ đồng, tăng lần lượt 19,4% và 8,3% so với cùng kỳ. Với kết quả tích cực này, PNJ thực hiện gần 90% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho năm 2024.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo tổ chức và được thực hiện bởi Cục Văn hoá Cơ sở, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA nhằm lựa chọn và tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam. Năm 2024, giải thưởng có 70 hạng mục khác nhau thể hiện được sự đa dạng của những chiến dịch quảng cáo, các thương hiệu, các đại sứ truyền thông, các nhà sản xuất, các công ty truyền thông về lĩnh vực quảng cáo trong và ngoài nước xuất sắc trong năm 2024. |
Huy Bình
Tin khác
-
Hơn 260.000 lượt người tham quan Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
-
Thương mại điện tử là lĩnh vực tiên phong, trụ cột của nền kinh tế số
-
Đại úy Trịnh Trung Hiếu: Lan tỏa nghĩa tình và trách nhiệm trong hành trình tri ân tại Bến Tre
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/12: Vàng chịu áp lực giảm, USD ít biến động
-
NSƯT Hoàng Hải tiết lộ hợp đồng hôn nhân với vợ
-
Dự báo thời tiết ngày 23/12: Bắc Bộ trời rét, Trung Bộ có mưa to
TP Thanh Hóa sẽ bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2025
(TH&PL) - Tối 31/12/2024, tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa sẽ tổ chức chương trình “Chào năm mới - 2025”.22/12/2024 20:32:00Công bố Bằng độc quyền sáng chế đối với sản phẩm Kiềm thảo dược
(THPL) - Ngày 21/12/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ra mắt Viện nghiên cứu Dược liệu Việt và Cân bằng kiềm hóa cơ thể. Đồng thời công...22/12/2024 21:31:17Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu nhận giải Đặc biệt tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 và Chứng nhận thương hiệu Trang Sức Quốc tế ASEAN
(THPL) - Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành kim hoàn khi vừa xuất sắc đạt giải...22/12/2024 16:30:00Nhà đầu tư miền Bắc 'săn hàng' căn hộ khu tây TP. HCM
(THPL) - Những tháng cuối năm 2024, các nhà đầu tư bất động sản đang hướng quan tâm đến các BĐS vừa túi tiền, thuận tiện di chuyển và...22/12/2024 13:16:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các đối thủ ngoại quốc
(THPL) - Theo các chuyên gia, hai giải thưởng dành cho VF 3 và VF 7 tại Car Awards năm nay không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của xe điện VinFast, mà còn là sự ghi nhận về những thay đổi tích cực xe điện Việt mang tới cho người dùng. - Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
- Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024
(THPL) - Ngày 18/12/ 2024 – Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự khi được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024. - Vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
- VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá...