Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
(THPL) - Mỗi doanh nghiệp nhất định phải xây dựng, vun trồng, bồi đắp văn hóa doanh nghiệp...
-
Cách phân biệt sản phẩm Everhome chính hãng với hàng nhái
(THPL) – Everhome là một những thương hiệu chăn - ga - gối - đệm lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên,... -
Thương hiệu Việt Everhome khẳng định uy tín và đẳng cấp
(THPL) - Everhome là thương hiệu chăn ga gối đệm thuộc Tập đoàn G.HOME. Đây là một trong những... -
Chuyện không tưởng về "tuổi thơ dữ dội" của ông chủ Tân Hiệp Phát
(THPL) - Có lẽ, chính sự khắc nghiệt của những năm tháng tuổi thơ sống trong cô nhi viện đã... -
"Chuyện nhà Dr. Thanh" đóng góp hơn 200 triệu đồng vào Quỹ học bổng khuyến học
(THPL) - Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải những thông điệp về những câu chuyện sóng... -
“Chuyện nhà Dr Thanh” – Những bí ẩn của một gia tộc doanh nhân
(THPL) - Ẩn chứa nhiều giá trị: văn học, kinh doanh, gia đình, triết lý sống… tự truyện... -
Tập đoàn Tân Hiệp Phát - nhà tài trợ luôn sát cánh cùng thể thao Việt Nam
(THPL) – Là một trong những thương hiệu xứng tầm đối trọng với các hãng nước giải khát... -
Bảo vệ thương hiệu: Việc không phải của riêng ai
Đã đến lúc các doanh nghiệp trong nước, các cơ quan quản lý không thể chủ quan và thờ ơ trong... -
Tân Hiệp Phát mang "hơi ấm tình người" đến với những cảnh đời bất hạnh
(THPL) - Không chỉ đầu tư sản xuất kinh doanh các loại đồ uống thương hiệu như Nước tăng... -
Những thương hiệu đồ uống tạo nên tầm vóc cho Tân Hiệp Phát
(THPL) - Tân Hiệp Phát là một trong những thương hiệu xứng tầm đối trọng với các hãng... -
Doanh nhân Trần Uyên Phương với khát vọng đưa Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
(THPL) – Doanh thu của Tân Hiệp Phát năm 2016 đạt mốc 500 triệu USD và với chiến lược kinh doanh...
Bạn đọc quan tâm
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
- Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
- Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam