21:21 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose

14:13 19/04/2022

(THPL) - Tối 18/4, sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose được diễn ra tại Novaland Gallery, quy tụ đông đảo dàn sao Vbiz đến tham dự.

Trong dòng chảy của nhu cầu làm đẹp hiện nay, dược mỹ phẩm dần chiếm ưu thế khi được phần đông các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng trị liệu và bảo vệ làn da một cách ưu việt. Nắm bắt xu hướng đó, giữa tháng 04 năm 2022, sự kiện ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose chính thức được khởi động.

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose

Trương Ngọc Ánh phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose

Dàn sao hạng A quy tụ trong sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose

Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A Vbiz như: Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Châu Gia Kiệt, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Thùy Trang,…được tổ chức tại Novaland Gallery Hồ Chí Minh

Ca sĩ Thùy Trang

Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.

Châu Gia Kiệt và Dương Ngọc Thái

Danh ca Ngọc Sơn lịch lãm tham dự sự kiện

Trong lần ra mắt đầu tiên, với nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt "trình làng" thương hiệu dược mỹ phẩm Harose giới thiệu đến công chúng các dòng skincare thân thiện với làn da như Harose Cream dưỡng ẩm với tinh Chất mầm lô hội và Acestic Light giúp da bật tông, sáng màu và sữa dưỡng ẩm thấm sâu vào da, bảo vệ da ngày đêm, tránh các tác nhân gây mụn và thâm nám. Hay HYDRATING B5 CALMING SERUM với các thành phần như Aqua, Panthenol (B5), Niacinamide (B3), Tocopheryl Acetate (vitamin E), Hyaluronic Acid, Collagen, Peptide, Centella Asiatica Extract, Saccharide Isomerate, Allantoin, Phenoxyethanol 0.5%, Sodium Citrate, Polysorbate 20, Disodium EDTA. HYDRATING B5 CALMING SERUM có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn và giúp phục hồi da. Hứa hẹn sẽ là những sản phẩm “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.

Trương Ngọc Ánh và Quách Tuấn
Ưng Hoàng Phúc cùng vợ tham dự sự kiện

Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu