Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
(THPL) - Tối 18/4, sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose được diễn ra tại Novaland Gallery, quy tụ đông đảo dàn sao Vbiz đến tham dự.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Á hậu Huyền My chọn giấm táo mang thương hiệu Đan Thy để cân bằng vóc dáng
» Thương hiệu gốm Mường Chanh: Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Thái
» Tp Hồ Chí Minh: Trấn Thành cùng True Natural ra mắt sản phẩm mới
Trong dòng chảy của nhu cầu làm đẹp hiện nay, dược mỹ phẩm dần chiếm ưu thế khi được phần đông các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng trị liệu và bảo vệ làn da một cách ưu việt. Nắm bắt xu hướng đó, giữa tháng 04 năm 2022, sự kiện ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose chính thức được khởi động.
Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A Vbiz như: Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Châu Gia Kiệt, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Thùy Trang,…được tổ chức tại Novaland Gallery Hồ Chí Minh
Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.
Trong lần ra mắt đầu tiên, với nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt "trình làng" thương hiệu dược mỹ phẩm Harose giới thiệu đến công chúng các dòng skincare thân thiện với làn da như Harose Cream dưỡng ẩm với tinh Chất mầm lô hội và Acestic Light giúp da bật tông, sáng màu và sữa dưỡng ẩm thấm sâu vào da, bảo vệ da ngày đêm, tránh các tác nhân gây mụn và thâm nám. Hay HYDRATING B5 CALMING SERUM với các thành phần như Aqua, Panthenol (B5), Niacinamide (B3), Tocopheryl Acetate (vitamin E), Hyaluronic Acid, Collagen, Peptide, Centella Asiatica Extract, Saccharide Isomerate, Allantoin, Phenoxyethanol 0.5%, Sodium Citrate, Polysorbate 20, Disodium EDTA. HYDRATING B5 CALMING SERUM có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn và giúp phục hồi da. Hứa hẹn sẽ là những sản phẩm “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.
Huy Bình
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam