06:31 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần dinh dưỡng (CPDD) miền Bắc HASOVI cam kết thượng tôn pháp luật trong mọi hoạt động

15:27 11/04/2024

(THPL) - Công ty Cổ phần dinh dưỡng (CPDD) miền Bắc HASOVI cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong việc sản xuất, chế biến và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Samilait Gain 4. Đồng thời, phía Công ty cũng lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng và đảm bảo sẽ không có sai sót như vậy trong tương lai.

Vừa qua, Thương hiệu và Pháp luật cũng như một số cơ quan báo chí đã đưa tin phản ánh về việc sản phẩm sữa dinh dưỡng Samilait Gain 4 do  Công ty  CPDD miền Bắc HASOVI sản xuất có dấu hiệu quảng cáo sai sự thật trên bao bì của sản phẩm, gây bức xúc cho người tiêu dùng. 

Nhận được phản ánh của báo chí cũng như nhiều thông tin chưa thống nhất từ phía dư luận, Công ty  CPDD miền Bắc HASOVI đã có văn bản gửi toà soạn Thương hiệu và Pháp luật. 

Công ty Cổ phần dinh dưỡng (CPDD) miền Bắc HASOVI cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong việc sản xuất, chế biến và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Samilait Gain 4.

Theo đó, Công ty Cổ phần dinh dưỡng (CPDD)  miền Bắc HASOVI được thành lập từ năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm chức năng, HASOVI đã và đang là đối tác sản xuất chiến lược của một số công ty phân phối sản phẩm sữa, sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

Về sản phẩm Samilait Gain 4, bản tự công bố sản phẩm thể hiện: Dinh dưỡng cho người trên 3 tuổi - cùng một số nội dung như: Bột Yến Sào/Bột Óc Chó (Protein: Phát triển trí tuệ và tầm vóc; Choline: Kích thích sự phát triển của hệ thần kinh trung ương và cải thiện trí nhớ; Kẽm: Kích thích hoạt động thị giác và hệ thần kinh trung ương…). Bên cạnh đó, sản phẩm Samilait Gain 4 cũng đưa ra kết quả thử nghiệm rất rõ ràng. 

Liên quan tới những phản ánh của báo chí, Công ty đã thu hồi các sản phẩm sai nhãn mác qua hệ thống phân phối và ngay lập tức sửa lại nhãn mác theo quy định để tránh gây hiểu lầm với người tiêu dùng. Công ty xin ghi nhận những phản ánh của báo chí và cam kết không tái phạm. Đặc biệt, HASOVI mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành của các cơ quan chức năng, báo chí để công ty sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu