14:17 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bé gái gần 2 tháng tuổi bị bạo hành dã man: Công an triệu tập bảo mẫu

11:22 23/11/2017

(THPL) – Vụ việc bé gái gần 2 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành đang được cơ quan Công an và Viện Kiểm sát TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra, xác minh.

Theo báo Dân Việt, sáng nay (23/11), đại diện UBND phường Quang Trung, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xác nhận vụ việc trên có xảy ra trên địa bàn.

Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý cũng xác nhận đã mời người phụ nữ bị tố cáo bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi lên làm việc. “Hiện nay, Công an TP Phủ Lý và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đang phối hợp xác minh, điều tra các nội dung liên quan đến vụ việc. Khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí sau” - Trưởng Công an TP Phủ Lý cho biết.

Trước đó, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

"Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", tài khoản N.P viết.  

hanh_ha_tre
Hình ảnh mà chị N.P đưa lên mạng tố cáo người giúp việc hành hạ dã man con gái mình. Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước việc làm của người phụ nữ và xót thương em bé.

Chị N.P, mẹ của bé gái bị bạo hành, cho biết trên báo Tri thức trực tuyến, con chị bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Gia đình phát hiện người giúp việc hành hạ bé gái khi chồng chị P. kiểm tra camera đặt trong nhà. Quá bức xúc, họ đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương. Hai vợ chồng sẽ đưa con đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Trên báo Thời đại, chị N.P cho biết gia đình chị mới thuê người giúp việc tên H (SN 1960 quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà H mới ở với gia đình chị Phương được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2.

Hàng ngày, chị P ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Tuy vậy, chỉ vắng mặt ít phút không có nhà, con chị đã bị bạo hành.

"Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, chỉ trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera. Nhưng thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay.

Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể chịu được", chị P nghẹn ngào cho biết.

Người mẹ nói con gái mới được một tháng 17 ngày tuổi, đang ốm và liên tục quấy khóc, khiến gia đình lo lắng.

Hiện tại, gia đình chị P cho biết đã giao người giúp việc này cho công an xử lý. Gia đình chị cũng đã đưa em bé đi kiểm tra sức khỏe nhưng chưa có kết quả.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu