Nhãn Lồng - Tìm kiếm
-
Nhãn lồng Hưng Yên vẫn giữ giá trước áp lực thị trường(THPL) - Năm nay, thời tiết không thuận lợi cho nhãn đậu quả nên sản lượng nhãn lồng Hưng Yên giảm, nhưng giá cả giữ được mức ổn định. Thậm chí, giá nhãn cao hơn 5 - 10% so với năm 2022.
-
Nhãn lồng - Thức quà đem lại nguồn sống khấm khá cho người dân Hưng Yên(THPL) - Đến với Hưng Yên không thể không nhắc đến một đặc sản nổi tiếng là nhãn lồng. Ngoài đem lại giá trị về kinh tế, đây còn là công việc mang lại cuộc sống ổn định cho người dân.
-
Doanh nhân Long Dương chinh phục "giấc mơ Mỹ"(THPL) - Tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng, Long Dương không ngừng nỗ lực trở thành một doanh nhân trẻ. Anh từng bước chinh phục “giấc mơ Mỹ” và rồi đầu tư lại Việt Nam với những dấu ấn đáng nể phục.
-
Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên lên sàn thương mại điện tử(THPL) - Nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương vào mùa trên nền tảng số trong bối cảnh dich COVID-19 đang diễn biến khó lường, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sàn thương mại điện tử Sendo triển khai sự kiện tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên.
-
Gắn mã truy xuất quản lý để bảo vệ thương hiệu Nhãn lồng Hưng Yên
THPL - Để gìn giữ thương hiệu và phát triển thị trường cho nông sản Hưng Yên, công tác quản lý chất lượng an toàn thực phẩm, minh bạch thông tin truy xuất nguồn gốc, kết nối trực tuyến nhà sản xuất với người tiêu dùng trên diện rộng đã trở thành chìa khóa, nắm giữ vai trò then chốt.
-
Nhãn lồng Hưng Yên được mùa lớn, trải rộng thị trường trong và ngoài nước(THPL) - Dù còn hơn 2 tuần nữa mới kết thúc vụ thu hoạch, các vùng nhãn lồng Hưng Yên đã tiêu thụ được hơn 80% sản lượng quả tươi với giá ổn định.
-
Hưng Yên: Thương lái đổ xô về mua đặc sản nhãn lồng cuối vụ(THPL) - Những ngày này dọc các tuyến đường vào "thủ phủ" nhãn lồng Khoái Châu (Hưng Yên) vẫn tấp nập xe ô tô tải đỗ "ăn hàng" đặc sản để chuyển đi tiêu thụ. Theo bà con ở đây, so với đầu vụ, đến giờ giá nhãn lồng đã tăng từ 10.000 - 25.000 đồng/kg, tuỳ loại.
-
Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên đang diễn ra tại Hà Nội(THPL) - Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội là cơ sở thuận lợi để sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên khẳng định thương hiệu vững chắc trên thị trường.
-
Nhãn lồng Hưng Yên sẽ được xuất khẩu sang Mỹ(THPL) - Giá nhãn lồng Hưng Yên xuất khẩu sẽ cao hơn giá nhãn Edor đang xuất bán khoảng 15%.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam