FLC Hotels - Tìm kiếm
- Nghỉ dưỡng golf đẳng cấp 5 sao: Trải nghiệm thượng lưu cho giới doanh nhân(THPL) - Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf đang là lựa chọn số một có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu.
- Nhà hàng hải sản Hương Biển: “nét chấm phá” độc đáo của hệ thống FLC Hotels & Resorts(THPL) - Đâu chỉ làm say lòng thực khách bởi những món ăn hấp dẫn, nhà hàng Hương Biển tại các quần thể nghỉ dưỡng của FLC Hotels & Resorts còn “gây thương nhớ” bởi không gian rộng mở và dịch vụ xứng tầm 5 sao.
- Trải nghiệm spa 5 sao tại các khu nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts(THPL) - Nằm trong lòng những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mang thương hiệu FLC, chuỗi spa đa phong cách là một điểm đến lý tưởng cho việc chăm sóc sắc đẹp và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị nghỉ dưỡng đích thực mà không phải nơi nào cũng có được.
- Check in khắp thế giới bằng những công cụ thông minh, đây là cách Rich Kids thời 4.0 tận hưởng cuộc sống(THPL) - Đối với hội Rich Kids kiểu mới này thì sang chảnh và tiện nghi chỉ là một phần của chuyến đi, du lịch với những công cụ sành điệu giúp gia tăng trải nghiệm và tối ưu chi phí một cách thông minh mới là quan trọng.
- Những con số bất ngờ trong chiến dịch Xanh của hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts(THPL) - Chỉ sau 18 ngày phát động chiến dịch sống Xanh và bảo vệ môi trường, các quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts đã tiết kiệm được lượng điện đủ để thắp sáng bóng đèn LED thông dụng trong gần 2 năm và lượng nước đủ cho một hộ gia đình sử dụng khoảng 40 năm.
- Quảng bá du lịch Việt Nam: Cơ hội vàng từ những giải thưởng quốc tế(THPL) - Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế mà gần nhất là World Travel Awards (WTA) 2019, du lịch Việt Nam đang sở hữu những cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh của mình tới đông đảo bạn bè quốc tế.
- Hệ thống nghỉ dưỡng của FLC giành "cú đúp" tại World Travel Awards 2019(THPL) - Vượt qua nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực khách sạn, resort, hai quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh tại hai hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”. Lễ trao giải diễn ra tối ngày 12/10 tại Phú Quốc, Việt Nam.
- Bắt nhịp xu hướng Bleisure, FLC Hotels & Resorts “hút khách” với gói hội họp mới(THPL) - Du lịch Bleisure (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) đang được xem là loại hình du lịch hút khách hiện nay. Khi quý IV là khoảng thời gian doanh nghiệp căng sức chạy đua để hoàn thành mục tiêu năm, gói FLC Bleisure Package 2019 được ưu ái nhờ khả năng chữa tận gốc căn bệnh “sợ họp”, với chi phí chỉ từ 550.000 VND/khách/đêm.
- BLEISURE - Xu hướng mới các Doanh nghiệp không thể làm ngơ(THPL) - Có lẽ đối với những người yêu du lịch hoặc thường xuyên đi công tác, cụm từ “Bleisure” không quá xa lạ. Xuất hiện đã lâu nhưng phải đến vài năm gần đây, Bleisure – du lịch kết hợp giữa Bussiness (công tác) và Leisure (các hoạt động giải trí) – mới thực sự phổ biến và được các nhà quản lý doanh nghiệp không thể làm ngơ.
- Xu hướng bánh trung thu 2019: "Sang" thôi chưa đủ, còn phải "Sạch" và "Xanh"(THPL) - Giữa thị trường bánh trung thu muôn hình muôn vẻ năm nay, bánh trung thu phong cách “Eco” từ FLC Hotels & Resorts nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt dù mới lần đầu ra mắt nhờ truyền tải thông điệp “Sạch” và “Xanh”.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)