22:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Check in khắp thế giới bằng những công cụ thông minh, đây là cách Rich Kids thời 4.0 tận hưởng cuộc sống

14:10 05/11/2019

(THPL) - Đối với hội Rich Kids kiểu mới này thì sang chảnh và tiện nghi chỉ là một phần của chuyến đi, du lịch với những công cụ sành điệu giúp gia tăng trải nghiệm và tối ưu chi phí một cách thông minh mới là quan trọng.

Trước đây, Rich Kids thường bị coi là nhóm các bạn trẻ có gia thế giàu có, được phụ huynh chu cấp cho mọi nhu cầu trong cuộc sống. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Rich Kids còn dùng để chỉ nhóm những bạn trẻ tài năng, sớm có khả năng tự lập về tài chính, sở hữu thu nhập đáng ngưỡng mộ và khối tài sản riêng không nhỏ. Và bởi thế, các Rich Kids 4.0, Rich Kids “kiểu mới” này cũng biết tận hưởng những chuyến du lịch, trải nghiệm thế giới theo những cách hoàn toàn khác biệt.

Đặc quyền “trên mây”

Không chỉ có khả năng chi trả những dịch vụ cao cấp cho chuyến du lịch của mình, Rich Kids còn thể hiện sự thông minh khi không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để có đặc quyền du lịch “sang chảnh”. Nếu như đa số du khách thường bỏ qua việc đăng ký, tích dặm bay hay sử dụng thẻ thành viên của các hãng hàng không thì đây lại là điều những Rich Kids “sành đi” luôn ghi nhớ như một bước không thể thiếu khi làm thủ tục hàng không.

Với hầu hết các hãng hàng không, khi sở hữu thẻ thành viên, đặc biệt là các hạng cao cấp như Vàng, Kim Cương…, du khách có thể được hưởng hàng loạt đặc quyền “trên mây”, từ việc ưu tiên làm thủ tục xuất – nhập cảnh, sử dụng phòng chờ Thương gia, lối đi ưu tiên, ưu tiên hạng ghế ngồi, quà tặng sinh nhật ngay trên chuyến bay cho tới giải quyết các phát sinh trong trường hợp chuyến bay bất thường. 

Các loại thẻ thành viên hãng hàng không mang tới cho các du khách những đặc quyền từ khi check in cho tới khi đã yên vị trên “bầu trời”

Và như thế, những du khách Rich Kids sẽ “lướt” đi nhẹ nhàng chỉ với một chiếc túi xách tay nhỏ gọn qua quầy Check In ưu tiên tại sân bay thay vì xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ hay thỏa sức đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh những suất ăn hạng thương gia khiến bao người ngưỡng mộ.

Kỳ nghỉ “trọn gói” 

Thông thường, khi cần lên kế hoạch các chuyến du lịch, hầu hết mọi người đều cố gắng sắp xếp vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ, Tết. Như vậy, thời gian cho mỗi chuyến đi tương đối ngắn. Cũng chính vì lí do này, việc khám phá thật kỹ càng, chi tiết về điểm đến dường như bất khả thi.

Nhưng với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, những Rich Kids hiện đại có xu hướng tự thưởng cho chính mình một kỳ nghỉ thật dài sau quãng thời gian làm việc căng thẳng, thậm chí ngưng hoàn toàn mọi kết nối để có thể thư giãn thật thoải mái. Để phục vụ cho nhu cầu này, nhiều công ty lữ hành đã đưa ra các tour du lịch dài ngày dành cho du khách. Tuy nhiên, những chuyến đi này thường sẽ bám theo một lịch trình khá gò bó, hoặc du khách cần chi thêm khoản nằm ngoài giá tour để có thể tách đoàn hay thay đổi điểm đến. 

Lúc này, một giải pháp du lịch với thời gian dài, chi phí hợp lý và lại thoải mái về lịch trình được các Rich Kids hiện đại tìm đến. Một trong số đó là mô hình Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) - hình thức trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định (vài năm trở lên) tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp.

FLC Holiday cung cấp các sản phẩm với thời gian khác nhau tuỳ thuộc nhu cầu của chủ sở hữu

Ra mắt thị trường Việt Nam khoảng cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị được nhiều Rich Kids lựa chọn cho những kỳ nghỉ dài hằng năm của mình. Với tính năng ứng trước thời gian nghỉ của năm sau cho năm trước, FLC Holiday cho phép chủ sở hữu thẻ được phép kéo dài kỳ nghỉ của mình so với giới hạn thông thường của năm. Như vậy, các chủ thẻ sẽ có thêm nhiều thời gian du lịch và khám phá điểm đến mà không cần lo về chi phí phát sinh cũng như được chủ động về lịch trình. Thực tế, hình thức này còn có khả năng tiết kiệm chi phí lên tới 50 – 70% so với giá niêm yết theo cách du lịch thông thường.

Check in sang chảnh khắp thế giới 

Vào thời đại AirBnB và hàng không giá rẻ có thể đưa bạn tới mọi ngõ ngách trên Trái Đất, thật quá dễ dàng để bất cứ ai cũng có thể xách va li lên đường. Tuy nhiên, việc có thể lưu trú trong những khách sạn, quần thể nghỉ dưỡng cao cấp lại không dành cho tất cả mọi người.

Thêm một lần nữa, những Rich Kids thời đại 4.0 lại cho thấy sự lựa chọn thông minh của mình. Thay vì trông chờ vào những chương trình ưu đãi, những đợt giảm giá theo dịp quan trọng trong năm như Giáng sinh, Năm mới, Quốc khánh của các hệ thống đặt phòng trực tuyến; giờ đây các Rich Kids luôn sở hữu cho mình tối thiểu một chiếc thẻ của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, resort hay thẻ sở hữu kỳ nghỉ của những thương hiệu uy tín như FLC Holiday để hưởng chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên.

FLC Holiday hiện đang liên kết trực tiếp với Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI. Nhờ vậy, chủ thẻ không chỉ có quyền lưu trú tại các quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts mà còn có thể thực hiện việc trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 4300 khu nghỉ dưỡng cao cấp khác thuộc RCI trên toàn thế giới.

FLC Holiday mang tới du khách trải nghiệm lưu trú tại những điểm đến nổi tiếng khắp thế giới

Hiểu rõ nhu cầu du lịch của bản thân, không ngại tìm hiểu để có được một kỳ nghỉ thực sự thư giãn cả về mặt tinh thần lẫn tài chính, đây là lý do những Rich Kids “kiểu mới” luôn có lượt người theo dõi đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội và trở thành trendsetter cho xu hướng du lịch hiện đại.

Với những Rich Kids không chỉ yêu du lịch mà còn muốn biến sở thích này thành một khoản đầu tư, từ tháng 10/2019, FLC Holiday triển khai sản phẩm mới Sở hữu kỳ nghỉ thông minh - Vacation Plus.

Bên cạnh những ưu điểm như các sản phẩm SHKN trước đây, Vacation Plus còn cho phép chủ thẻ hưởng lợi nhuận trong 2 cùng với khả năng sinh lời lớn, tiềm năng tăng giá lên tới 150% chỉ sau 2 năm. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu