16:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà hàng hải sản Hương Biển: “nét chấm phá” độc đáo của hệ thống FLC Hotels & Resorts

10:33 14/11/2019

(THPL) - Đâu chỉ làm say lòng thực khách bởi những món ăn hấp dẫn, nhà hàng Hương Biển tại các quần thể nghỉ dưỡng của FLC Hotels & Resorts còn “gây thương nhớ” bởi không gian rộng mở và dịch vụ xứng tầm 5 sao.

Không gian sang trọng nhưng vẫn gần gũi

Trong chuỗi các nhà hàng – quán bar đa phong cách của hệ thống FLC Hotels & Resorts, nhà hàng Hương Biển là một điểm nhấn đầy ấn tượng khi sở hữu không gian mở và cách thiết kế, bài trí mang đậm hơi thở truyền thống. 

Nhà hàng Hương Biển FLC Hạ Long

Nếu như Hương Biển của FLC Hạ Long có vị trí độc đáo trên đỉnh đồi Văn Nghệ và sở hữu tầm nhìn bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thế giới thì Hương Biển của FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn lại nằm ngay sát bờ biển, giúp thực khách có thể vừa tận hưởng những món ăn tươi ngon vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào vào mỏm đá.

Nhà hàng Hương Biển FLC Quy Nhơn

Thay vì nội thất đắt tiền hay đèn trần sang trọng theo phong cách Châu Âu như những nhà hàng khác, từng chi tiết tại đây được sắp đặt khéo léo để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mộc mạc như con người miền biển đầy nắng gió. Bàn ghế được tối giản, mái lợp lá truyền thống, mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, dụng cụ ăn có xuất xứ từ làng gốm truyền thống Bát Tràng, tất cả đưa du khách vào một không gian bình dị nhưng không mất đi vẻ trang nhã, hiện đại.

Nhà hàng Hương Biển FLC Sầm Sơn

Dù mang phong cách mộc, nhưng Hương Biển vẫn chinh phục thực khách bởi dịch vụ 5 sao sang trọng đi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

Ẩm thực biển “giao duyên”

Đúng như tên gọi, nhà hàng Hương Biển là nơi “giao duyên” của những món ăn đặc trưng của miền biển, là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu tươi ngon và sự biến tấu tài tình từ đội ngũ đầu bếp. Tại đây, du khách có thể tìm thấy những món hải sản phong phú từ ốc biển, ốc hương bình dân cho tới những món cao cấp hơn như cua ghẹ, tôm hùm, cá lăng, cá chình với cách chế biến, gia giảm hợp khẩu vị làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Hương Biển cũng có những món lẩu nóng hổi phong phú như lẩu hải sản cay, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua bò... dành cho các nhóm thực khách yêu thích quây quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói.

Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn rất đỗi dân dã, dễ dàng bắt gặp trong các bữa ăn của người Việt như các món rau, khoai tây chiên và ngô chiên, cơm chiên, các món cá sông… nhằm đáp ứng từ A đến Z các nhu cầu của mọi thực khách.

Đặc biệt, dù nằm trong hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nhưng các món ăn của nhà hàng Hương Biển lại có mức giá rất hợp lý, thậm chí có món rất giàu dinh dưỡng như hàu sashimi hay hàu mỡ hành chỉ từ 12.000 VND. 

Là sự hòa quyện tinh tế giữa không gian tuyệt đẹp và phong vị ẩm thực biển ba miền Bắc - Trung - Nam đầy hấp dẫn, nhà hàng Hương Biển của FLC Hotels & Resorts chắc chắn sẽ mang lại những dư vị ngọt ngào cho du khách sau mỗi chuyến nghỉ dưỡng.

EASY ESCAPE PACKAGE - TRỐN KHỎI BỘN BỀ, NGHỈ DƯỠNG THẬT MÊ

  • FLC Vĩnh Phúc chỉ từ 795.000 VNĐ/ người/ đêm

  • FLC Sầm Sơn chỉ từ 999.000 VNĐ/ người/ đêm

  • FLC Quy Nhơn chỉ từ 1.299.000 VNĐ/ người/ đêm

  • FLC Hạ Long chỉ từ 1.349.000 VNĐ/ người/ đêm

Chi tiết xem tại: http://bit.ly/FLCHotelsResorts_EasyEscape

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu