Chanh leo - Tìm kiếm
- Chanh leo Việt Nam có giá gần 150.000 đồng/kg tại Australia(THPL) - Nhằm thúc đẩy thị phần chanh leo vào Australia, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã triển khai chương trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt với việc tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả sang thị trường này.
- Khởi công nhà máy chế biến rau củ quả xuất khẩu với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng(THPL) - Nhà máy Chế biến chanh leo, rau, củ quả có tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng, dự kiến đến tháng 9/2018 sẽ đi vào hoạt động.
- Lô chanh leo đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường EU(THPL) - Ngày 19/12, Bộ NN&PTNT và UBND tỉnh Sơn La tổ chức lễ khởi công Nhà máy chế biến chanh leo, rau củ quả xuất khẩu do Tập đoàn Nafood đầu tư, đồng thời chính thức công bố lô chanh leo đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường EU.
- Chanh leo Sơn La được xuất khẩu sang Pháp(THPL) - Sản phẩm quả chanh leo tươi của Sơn La đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Pháp.
- Nghệ An: Khởi tố 2 thanh niên chặt phá hơn 1.200 gốc chanh leo(THPL) - Cho rằng Công ty CP Chanh leo Nafoods sử dụng thuốc bảo vệ thực vật gây khó chịu cho người dân, 2 đối tượng đã vác dao chặt cây và trộm cắp tài sản.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
(THPL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức cuộc họp công nhận nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống tỉnh Thanh Hóa. Tại Hội nghị đã xem xét công nhận 18 nghề và làng nghề đủ điều kiện, gồm 5 nghề truyền thống, 7 làng nghề, 6 làng nghề truyền thống. - Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
- Phú Quốc hút nhà đầu tư với “ hiện tượng” đảo Thiên đường Hòn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa

