Brand - Tìm kiếm
-
Nỗ lực chống Covid - 19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng giá trị nhanh nhất thế giới(THPL) – Giá trị thương hiệu của Việt Nam lên 319 tỷ USD năm nay, tăng 29% so với năm ngoái sau những nỗ lực chống Covid-19 của Việt Nam, theo hãng định giá thương hiệu Brand Finance.
-
Mỹ nữ 23 tuổi Brianna Hildebrand cùng những vai diễn ghi dấu ấn(THPL) - Đóng phim từ năm 19 tuổi và chỉ trong chưa đầy 5 năm, người đẹp sinh năm 1996 đã tạo dựng được sự nghiệp tại Hollywood với nhiều dự án lớn.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD(THPL) - Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh) đánh giá Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 12 tỷ USD (5,4%) so với năm 2018, xếp thứ 42 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019.
-
Công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019(THPL) - Mới đây, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
-
Vietnam Airlines thuộc Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018(THPL) - Theo báo cáo của Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, Vietnam Airlines là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn thứ 8 tại Việt Nam trong năm 2018.
-
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance, Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu đô la Mỹ, cao nhất trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm tại Việt Nam năm 2018.
-
Brand Finance: Thương hiệu "Vietnam" được định giá 235 tỷ USD(THPL) - Giá trị thương hiệu "Vietnam" được cải thiện hai bậc trên bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 do Brand Finance công bố.
-
Audi Q8 sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á trong tháng 10(THPL) - Lần đầu tiên sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ diễn ra ở Đông Nam Á, dự kiến trưng bày các xu hướng tương lai và các mẫu Audi mới nhất, gồm cả chiếc Q8.
-
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu USD(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016
-
Định vị thương hiệu: Yếu tố sống còn của doanh nghiệp(THPL) - Quản trị nhận diện thương hiệu là lợi thế cạnh tranh mang tính sống còn của doanh nghiệp, do vậy việc quản trị thương hiệu được xác định là một việc hệ trọng mà các doanh nghiệp cần nắm rõ và thực thi.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024