Brand - Tìm kiếm
-
BIDV - Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023(THPL) - Ngày 15/08, trong khuôn khổ sự kiện “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance - vinh danh nhờ những thành tích vượt trội trong hoạt động chuyển đổi số.
-
Bất chấp khó khăn, nhiều doanh nghiệp Việt đã bứt phá về giá trị thương hiệu(THPL) - Ngày 15/8, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu & nghiên cứu thị trường đã tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” .
-
Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?(THPL) - Tình trạng hiện nay có quá nhiều sản phẩm made in Vietnam (sản xuất tại Việt Nam), nhưng toàn làm gia công cho nước ngoài. Những sản phẩm này đem lại lợi nhuận "khủng" cho nước ngoài, nhưng phần "made in Vietnam" đem lại lợi nhuận chẳng đáng là bao cho nước sản xuất.
-
Nam A Bank - 30 năm “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á”(THPL) - Ngày 07/10, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng Inspirational Brand Award – “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2022” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 và thư chúc mừng Doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy- Vietnam Economic Times tổ chức.
-
Tăng thêm 1 bậc, VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
-
Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?(THPL) - Các doanh nghiệp Việt cần chú trọng "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam"? Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" mang lại giá trị cao hơn cho doanh nghiệp?
-
Apple trở thành thương hiệu có giá trị nhất năm 2022(THPL) - Việc Apple đứng đầu danh sách không phải là điều gì quá ngạc nhiên, vì công ty cũng đạt vị trí này vào năm 2021 và tiếp tục giữ vững “ngôi vương” vào năm 2022 nhờ vào sự thành công của iPhone 13.
-
Chiêu thức lừa đảo tinh vi bằng tin nhắn thương hiệu(THPL) - Người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác với hình thức lừa đảo bằng cách giả mạo tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name) để chiếm đoạt tài sản.
-
Content có thật sự là “Vua”? Sử dụng Content Marketing để tạo dấu ấn trong xây dựng thương hiệuTHPL - “Content is King” - là người kinh doanh hay làm marketing hẳn bạn đã nghe thấy câu nói này. Vậy content có thật sự quan trọng như những gì được nhắc đến hay không và trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, content đóng vai trò gì?
-
Cất cánh đón lộc lành xuân mới Tân Sửu cùng Bamboo Airways(THPL) - Du xuân đầu năm để đón phước lộc, cầu bình an đã trở thành một nét đẹp của các gia đình Việt. Nắm bắt nhu cầu đó, nhiều hãng hàng không nội địa, trong đó có Bamboo Airways, tung ưu đãi hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu của các “thượng đế” dịp Tết đến, xuân về.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024